Đệ 61 chương (2019-03-29 19:19:19)
Mỗi ngày đều có trong cung người đem chính mình không cần đồ vật đưa đến Nội Vụ Phủ hiến cho, sau đó Nội Vụ Phủ sẽ ở mặt trời xuống núi trước nửa canh giờ, đem cùng ngày thu được đồ vật phái người đưa đến kinh đô kia gia vì trù tư mà tổ chức nhà đấu giá.
Lai Ân Ngôn vẫn luôn không có đánh mất từ hoàng cung chạy trốn ý tưởng, cho nên nàng chính là thời khắc trong tối ngoài sáng lưu ý trong hoàng cung gió nổi mây phun, còn có có thể ra cung cơ hội.
Hoàng cung bản đồ càng là nhớ rục trong lòng.
Lai Ân Ngôn dùng lụa bố đem trước ngực phong cảnh quấn chặt, rồi sau đó thay sáng sớm cũng đã trộm bị hạ thái giám quần áo, cẩn thận dùng để tuấn thần ở trên giang hồ số tiền lớn tìm tới dịch dung nước thuốc ở trên mặt đồ một tầng, rồi sau đó chịu đựng trên mặt da thịt vặn vẹo di động đau đớn, đem tóc mở ra biến thành roi, mang lên mũ, giờ phút này Lai Ân Ngôn nhưng không rảnh lo nhìn xem trong gương chính mình hiện tại lớn lên bộ dáng gì, dù sao chỉ cần không bị người nhận ra đến chính mình là ai là đến nơi.
Kim Phúc Liễu đi Nội Vụ Phủ lãnh ra cung eo bài, xin nghỉ về nhà thăm người thân.
Vì thế Kim Phúc Liễu Lai Ân Ngôn hai người liền đi theo cùng ngày ra cung đi nhà đấu giá đội ngũ, một đường thông suốt không bị ngăn trở ra hoàng cung.
Lần này Lai Ân Ngôn không có trở về phủ, cũng không có truyền tin tức cấp Lai Tuấn Thần, mà là liền đi theo kia trong cung ra tới đội ngũ đi nhà đấu giá.
Trong cung người thấy Lai Ân Ngôn giả trang tiểu thái giám dọc theo đường đi cùng Kim Phúc Liễu đi rất gần, lại giống như rất quen thuộc bộ dáng đang nói chuyện thiên, tự nhiên cũng liền không có người lại đây đáp lời, rốt cuộc hiện tại trong cung không có ai không biết Hiền Phi nương nương là cỡ nào được đến Bệ Hạ sủng ái.
Kim Phúc Liễu là trong cung lão ma ma, đừng nhìn đối Lai Ân Ngôn đó là từ ái phi phàm, chính là đối người khác đó là trên người tự mang theo khiếp người mao, cho nên không ai chạy tới nịnh bợ lấy lòng.
Vào nhà đấu giá trong cung mặt khác thái giám đều đi làm việc, Lai Ân Ngôn lôi kéo Kim Phúc Liễu tay áo, hai người cõng nặng trĩu tay nải trực tiếp từ nhà đấu giá cửa sau rời đi.
Kim Phúc Liễu là Phượng Loan cung quản sự ma ma, về nhà thăm người thân, tự nhiên là muốn đem trong cung được đến ban thưởng mang đi, Lai Ân Ngôn cái này chủ tử biết nhà mình lão ma ma phải về nhà thăm người thân, lập tức thưởng một chiếc xe ngựa, còn thưởng một đống lớn đồ vật.
Đừng nhìn Kim Phúc Liễu ra cung dọc theo đường đi đều là đi theo trong cung đi nhà đấu giá đội ngũ đi, kỳ thật nàng phía sau chính là đi theo một chiếc hai thất cao đầu đại mã lôi kéo xa hoa xe ngựa, kia trên xe ngựa chính là trang không ít thứ tốt, đương nhiên không chỉ là Lai Ân Ngôn lâm đi ra cung thời điểm ban thưởng những cái đó, mà là Phượng Loan cung nhà kho đáng giá đồ vật.
Này xe ngựa vẫn luôn đi theo đi nhà đấu giá đội ngũ mặt sau, lái xe người là Tàn Dương, Kim Phúc Liễu ra cung thời điểm chính là có rõ ràng nói cho Tàn Dương đi nhà đấu giá cửa sau chờ, chú ý phía sau có hay không người bị người theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...