Đệ 87 chương (2019-04-24 19:19:19)
Lai Ân Ngôn nhớ rõ chính mình đã từng ở một quyển sách sử thượng nhìn đến quá như vậy một câu, pháo là chiến tranh chi vương, là bộ binh gan.
Cho nên nàng ở bom, hỏa ống, □□, tạc / dược gạch lúc sau, đối mặt Đột Quyết ám sát, Như Ý vì bảo hộ chính mình sau khi bị thương, nàng bất cứ giá nào, căn cứ hỏa ống, tiến thêm một bước chế tạo pháo.
Đương nhiên này trong đó nàng thất bại bao nhiêu lần chính mình cũng không biết, bất quá cuối cùng nàng tuy rằng không có chế tạo ra cái loại này cùng cổ đại chiến tranh giống nhau pháo, lại cũng phóng đại hỏa ống, làm ra đơn ống pháo.
Đến nỗi đạn pháo Lai Ân Ngôn đơn giản chính là đem bom phóng đại lượng, đồng thời gia tăng rồi thể tích, không nói mặt khác, liền Lai Ân Ngôn cái này lớn mật cải tạo liền đủ để tạo thành so sách sử thượng ghi lại nhóm đầu tiên pháo nhiều nhất chỉ có hai trăm mễ tầm bắn, mấy chục người thương vong càng cao ký lục, tầm bắn xa hơn, thương tổn càng cao, đây là Lai Ân Ngôn ước nguyện ban đầu, cũng là Lai Ân Ngôn lần nữa sửa chữa mục đích.
Trên thực tế là Lai Ân Ngôn ở bị Đột Quyết ám sát sau hai mươi hai thiên, công phu không phụ lòng người, nàng rốt cuộc chống một thân thương, thành công đem pháo chế tạo ra tới, hơn nữa đem thiết kế đồ, mỗi một bước cấu tạo đồ đều cẩn thận rõ ràng trọng họa, phái người đem Lai Tuấn Thần thỉnh lại đây.
Lần này Lai Ân Ngôn không tính toán chính mình chế tác pháo, nàng biết dựa vào bản thân chi lực, chính mình là làm không được như vậy nhiều pháo, cũng biết hoài bích có tội đạo lý, lần này giống Như Ý vì chính mình liều mạng, làm chính mình có cơ hội dùng hỏa ống, đả thương cái kia không có phòng bị sát thủ, lần sau chính mình nhưng chưa chắc có như vậy hảo vận khí.
Chỉ có Đột Quyết chiến bại, chính mình mới có an toàn bảo đảm, chính mình hiện tại yêu cầu thời gian, nếu không cũng chỉ có thể làm mặc người xâu xé sơn dương.
"Lai đại nhân, gần đây tốt không?" Lai Ân Ngôn bị Lai Tuấn Thần bộ dáng hoảng sợ, Lai Tuấn Thần đừng nhìn là cái nổi danh tàn nhẫn nhân vật, lại dài quá một trương trắng nõn thư sinh mặt, khoảng cách Lai Ân Ngôn lần trước nhìn thấy Lai Tuấn Thần cũng không có hai tháng thời gian, Lai Tuấn Thần chẳng những đen, hơn nữa gầy rất nhiều, đáy mắt một mảnh thanh hắc, một bộ thức đêm mệt nhọc bộ dáng.
Lai Ân Ngôn nào biết đâu rằng từ biết nữ nhi bị Đột Quyết ám sát, Lai Tuấn Thần liền đem ác quan này hai chữ phát huy cái triệt triệt để để vô cùng nhuần nhuyễn, tú thành hiện tại nói máu chảy thành sông đều không hề là hình dung từ.
Lai Tuấn Thần chẳng những đem tú thành Đột Quyết mật thám liền oa đoan, còn liên quan đem Đột Quyết mật thám này tuyến ăn ảnh quan người, một cái không dư thừa tất cả đều bắt, mặc kệ đối phương ở Võ Thế hoàng triều có này cái gì bối cảnh chỗ dựa, một mực không có tình cảm đáng nói, cái này luôn là lòng tham không đáy Lai Tuấn Thần, lúc này đây mặc kệ đối phương cầm bao lớn dụ hoặc ra tới, đều chỉ là đồ vật chiếu thu, người chiếu trảo, liên quan suy nghĩ cấp cầu tình hối / lộ hắn muốn làm người chờ cũng cùng nhau liền làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...