Đệ 142 chương (2019-06-18 19:19:19)

264 23 6
                                    

Đệ 142 chương (2019-06-18 19:19:19)

Chẳng sợ nàng là thân là Võ Chiếu Hủ ảnh vệ, bởi vì dung mạo lớn lên cùng Võ Chiếu Hủ có một chút tương tự, lại am hiểu dịch dung chi thuật, cuối cùng bị Võ Chiếu Hủ lưu tại bên người, trở thành nàng thế thân, nàng cái này thế thân thật sự là thế Võ Chiếu Hủ làm rất nhiều sự đâu!

Năm đó Võ Chiếu Hủ bởi vì mỹ mạo bị Thái Thượng Hoàng tuyển vào cung trung, mới vào cung đình Võ Chiếu Hủ được sủng ái trình độ xa xa vượt qua bất luận kẻ nào tưởng tượng, Võ Chiếu Hủ chẳng những lớn lên xinh đẹp, càng là cái người thông minh, vì vậy, đem Thái Thượng Hoàng hống đến xoay quanh.

Ở Võ Chiếu Hủ nhất được sủng ái thời điểm, hậu cung rốt cuộc người ngồi không yên, phái chính mình trong cung thị vệ ám sát Võ Chiếu Hủ, mà Võ Chiếu Hủ lại tuy rằng tuổi còn nhỏ, lại đem rất nhiều đồ vật đều xem phá lệ thấu triệt, thân là đương kim hoàng đế tân sủng, tự nhiên nhân thân an toàn cũng là phá lệ bị ngự tiền thị vệ nhóm coi trọng, cái kia ám sát Võ Chiếu Hủ thị vệ căn bản không có cơ hội đi vào nhà ở động thủ, đã bị Võ Chiếu Hủ sở trụ chỗ phụ trách bảo hộ nàng an toàn ngự tiền thị vệ nhóm phát hiện, đối phương tuy rằng công phu lợi hại, chính là không chịu nổi người nhiều, vài cái đã bị người chế phục.

Cũng chính là lúc ấy, Võ Chiếu Hủ lần đầu tiên lộ ra nàng sắc bén nanh vuốt.

Võ Chiếu Hủ làm bộ thiên chân vô tà làm ra mới từ trong phòng nghe được tiếng đánh nhau, lo lắng những cái đó bảo hộ chính mình ngự tiền thị vệ an toàn chạy ra bộ dáng, cố ý làm phía chính mình ngự tiền thị vệ phân thần xem chính mình nơi này, cho cái kia muốn sát chính mình thị vệ động thủ cơ hội.

Cái kia tiến đến ám sát Võ Chiếu Hủ thị vệ cũng không có làm Võ Chiếu Hủ thất vọng, hắn cũng không có trước tiên đào tẩu, mà là liều mạng vọt tới Võ Chiếu Hủ trước mặt, một đao bổ về phía Võ Chiếu Hủ cổ, thị vệ nếu là tới ám sát Võ Chiếu Hủ, liền đã sớm đem chính mình sinh tử không để ý, vừa rồi còn tưởng rằng chính mình là không có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ, nhưng không nghĩ tới Võ Chiếu Hủ chính mình đưa tới cửa tới. Kia cái này thị vệ nơi nào còn sẽ khách khí, dùng chính mình nhanh nhất tốc độ vọt tới Võ Chiếu Hủ trước mặt.

Võ Chiếu Hủ tất nhiên là biết chính mình cũng trốn không thoát đối phương công kích, bất quá cũng may nàng ở ra cửa phía trước, cũng đã có chuẩn bị tâm lý, cho nên ở nàng ra tới cùng phía chính mình ngự tiền thị vệ nói chuyện thời điểm, nàng liền vẫn luôn ở tiểu biên độ hoạt động bước chân.

Chính là nàng cái này thập phần thật nhỏ động tác cứu nàng mệnh, làm cái kia vốn dĩ có thể chém rớt nàng cổ đao, suýt nữa chém rớt nàng bả vai, cương đao tạp ở Võ Chiếu Hủ xương cốt, đối phương muốn ở rút đao ra tới bổ Võ Chiếu Hủ đã không còn kịp rồi, Võ Chiếu Hủ nơi này ngự tiền hộ vệ đã nhào tới đem người chế phục.

Võ Chiếu Hủ cũng nằm ở vũng máu trung, Võ Chiếu Hủ là cái cỡ nào sẽ thu mua nhân tâm a, chính mình đều đã thân bị trọng thương, đổ máu không ngừng, còn ở quan tâm mấy cái bảo hộ nàng ngự tiền hộ vệ.

Võ Chiếu Hủ này một thương chính là tại hậu cung nhấc lên thật lớn sóng gió, Thái Thượng Hoàng tức giận, đem việc này tra rõ, cuối cùng chẳng những đem cái kia muốn giết Võ Chiếu Hủ phi tử định tội, ngay cả đối phương tộc nhân cũng bị liên lụy, bị lưu đày.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ