Đệ 125 chương (2019-06-01 19:19:19)
"Công tử, lần này chặn lại chúng ta người cùng phía trước gặp được những cái đó đám ô hợp bất đồng, những người này là rất có tổ chức. Tình Ti căn bản không phải đối phương đối thủ." Biết Lai Ân Ngôn bởi vì Tình Ti bán đứng, làm Lai gia đã chết mười mấy gia đinh thị nữ, cho nên nếu không phải cố kỵ nương nương miếu những người đó cảm thụ, Lai Ân Ngôn đã sớm đem Tình Ti tra tấn muốn sống không được muốn chết không xong.
Bất quá vì cấp Tình Ti cầu tình, nương nương miếu người cũng hoàn toàn dùng hết bọn họ theo Lai Ân Ngôn vốn dĩ liền không tính nhiều tình cảm.
Thậm chí làm Lai Ân Ngôn đối bọn họ nương nương miếu người đã thả ra lời nói, rời đi tử vong sa mạc, nguyện ý lưu lại lưu lại, không muốn, tâm không ở nơi này, có thể rời đi.
Lai gia người tự nhiên này đây Lai Ân Ngôn như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, Lai Ân Ngôn nói cái gì là cái gì, không có nửa câu oán hận.
Nương nương miếu người đối Tình Ti cách làm cũng rất có câu oán hận, nhưng là bọn họ ở chung nhiều năm, là huynh đệ, là thân nhân, làm cho bọn họ nhìn Tình Ti chết ở bọn họ trước mặt, bọn họ là làm không được.
Tương đối Lai Ân Ngôn, Tình Ti cùng bọn họ càng là thân cận, cho nên cho dù là uy hiếp Lai Ân Ngôn, bọn họ cũng muốn đem Tình Ti cứu tới.
Ở nương nương miếu mọi người trong mắt, Tình Ti mệnh tự nhiên là muốn gần đây người nhà mệnh quan trọng. Ở nương nương miếu mọi người xem ra, dù sao bất quá chính là hầu hạ người hạ nhân, chết thì chết, vừa lúc giảm bớt gánh nặng đâu! Căn bản là không cần thiết chuyện bé xé ra to.
Lai Ân Ngôn cũng là nghe được nương nương miếu mọi người đối Lai gia hạ nhân chết khịt mũi coi thường, mới hoàn toàn đánh mất muốn đem nương nương miếu người thu làm mình dùng ý tưởng. Nàng hiện tại thật là yêu cầu người, nhưng là nàng vẫn là thanh tỉnh, nàng yêu cầu chính là thiệt tình thực lòng người, cũng không phải là cùng chính mình nội bộ lục đục, muốn nương chính mình quá thượng an ổn ngày lành, rồi lại căn bản không đem chính mình trở thành nàng Lai gia người, thời khắc đều chỉ vì chính bọn họ cá nhân ích lợi suy nghĩ, thời khắc mấu chốt bán đứng phản bội người.
"Làm nương nương miếu người đi thôi! Bọn họ cùng Tình Ti là người một nhà." Lai Ân Ngôn nhưng không muốn tiếp tục dưỡng bạch nhãn lang.
Nương nương miếu người từ tú thành đi theo chính mình đến bây giờ, Lai Ân Ngôn có thể vỗ chính mình bộ ngực nói chính mình đối bọn họ không thẹn với tâm, nhưng bọn họ những người này làm lại thật sự làm Lai Ân Ngôn trái tim băng giá. Quả nhiên sát thủ vô tình không phải không khẩu bạch thoại a!
Lai Ân Ngôn thanh âm mang theo gần như vô tình lạnh nhạt, lại làm người biết nàng lời nói là nghiêm túc, không có trộn lẫn tạp bất luận cái gì mặt khác cảm xúc, cũng chỉ là thực sự cầu thị.
"Là." La thị huynh đệ rời đi Lai Ân Ngôn xe ngựa, hướng tới nương nương miếu người xe ngựa đi đến.
"Công tử, ngươi sinh khí sao?" Cảnh Thiên không biết khi nào cũng từ trên xe ngựa xuống dưới, tay nhỏ thật cẩn thận kéo lại Lai Ân Ngôn ống tay áo, ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhìn khóe miệng ngậm thanh thiển ý cười, trong mắt tràn đầy lạnh lẽo tuyệt mỹ dung nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
Hài hướcNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...