Đệ 39 chương (2019-03-07 21:05:33)
Túc quốc công Trình Giảo Kim bị Võ Chiếu Hủ bên người Tiểu Lộc Tử công công một đường đưa tới hậu cung bên trong, đừng nhìn Trình Giảo Kim không sợ trời không sợ đất, cũng là khai quốc người có công lớn, chính là cùng phía trước bị Võ Chiếu Hủ thay thế Hoàng Đế cũng là xưng huynh gọi đệ, nhưng là ở Võ Chiếu Hủ cái này có thể là tú lệ tài tử, dấu diếm mũi nhọn Thần Phi, đoan trang đại khí Hoàng Hậu, còn có thể là có trị quốc □□ khả năng, bình định hoàng triều thiết huyết thủ đoạn Quân Vương, một cái dùng mười mấy năm thời gian, không ngừng sáng tạo vô pháp siêu việt truyền thuyết nữ nhân trước mặt, hắn lại là nửa điểm không dám làm càn.
Trình Giảo Kim là cái đại quê mùa không giả, nhưng lại cũng là cái thô trung có tế thật hán tử, hắn thật là thật tình, trong xương cốt còn có giang hồ nhi nữ đặc có hiệp nghĩa, nhưng rốt cuộc vào triều làm quan nhiều năm, liền tính không có có thể đi ngâm nga triều đình quy củ, tai nghe mắt thấy dưới hắn cũng là đều mơ hồ có ấn tượng.
Này hậu cung từ xưa chính là tiền triều đại thần cấm địa.
Mà hiện tại Võ Chiếu Hủ cái này thiện biến nữ nhân, thế nhưng tại hậu cung mở tiệc khoản đãi chính mình, vẫn là một cái phi tử trong cung, nữ nhân này trong óc suy nghĩ cái gì.
Một cái làm hai đời Hoàng Đế tâm động, càng làm cho một thế hệ Hoàng Đế vì nàng hồn khiên mộng nhiễu, lại ái lại hận, thả hồn khiên mộng nhiễu, cuối cùng biết rõ chính mình giang sơn sẽ đổi chủ, vẫn cứ lựa chọn thành toàn nữ nhân, mặc kệ là thông minh tài trí, vẫn là tâm cơ thủ đoạn, đều không phải hắn cái này chỉ biết tam rìu nửa người có thể so sánh.
Võ Chiếu Hủ là người nào? Kia chính là bị đưa đi cảm nghiệp chùa, đều có thể ẩn nhẫn hồi cung, ở hoàng cung nương nương bên người làm tỳ nữ thời điểm, liền dám cùng Vua của một nước nói lên đế phạm nữ nhân, càng là có thể từ trong cung tầng chót nhất bò lên trên hậu cung chủ vị, còn bị Hoàng Đế phủng nếu trân bảo.
Làm hắn cái này tháo hán tử như thế nào có thể tin tưởng Võ Chiếu Hủ sẽ phạm phải hồ đồ, nhất thời quên mất, cho nên triệu ngoại thần nhập hậu cung phi tần cung điện ăn cơm.
Này đi theo Tiểu Lộc Tử một đường sau này trong cung đi, Trình Giảo Kim trong lòng liền bất ổn.
Võ Chiếu Hủ bên người đi theo hầu hạ cũng chỉ có Tiểu Đông Tử một cái thái giám, sau đó chính là Tiểu Đông Tử hai cái đồ đệ, Tiểu Phúc Tử, Tiểu Lộc Tử. Nếu không có biết Võ Chiếu Hủ bên người này ba người là vô luận như thế nào đều sẽ không bị người thu mua, Trình Giảo Kim đều phải hoài nghi, có phải hay không có người tưởng cùng hãm hại Uất Trì cung đùa giỡn Hoàng Đế sủng phi giống nhau, hãm hại với chính mình.
Ở nói như thế nào Võ Chiếu Hủ cũng là cái nữ nhân, này hậu cung trung đẳng nàng sủng hạnh cả trai lẫn gái phỏng chừng nhiều, Võ Chiếu Hủ chính mình đều không nhớ rõ.
Ai muốn mượn này hãm hại chính mình, thật là lại đơn giản bất quá.
Trình Giảo Kim thấp đầu nhìn dưới mặt đất lộ, giống như dưới lòng bàn chân đi chữ thập lộ, chính là trên thế giới này hiện tại đẹp nhất đồ vật, xem đến nghiêm túc lại chuyên chú, đôi mắt dư quang đều không đi xem hai bên đường, liền sợ chính mình một không cẩn thận nhìn thấy gì không nên xem, cấp chính mình đưa tới họa sát thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...