Đệ 133 chương (2019-06-09 19:19:19)
Đừng nói người khác, chính là Lai Tuấn Thần đều không có nghĩ đến nhà mình nữ nhi từ rời đi tú thành, vẫn luôn không rời thân giữ mình đai lưng nếu không phải vì bảo trì dáng người, mà là nội bộ dấu diếm huyền cơ, ở đai lưng trong ngoài tường kép bị Lai Ân Ngôn phóng đầy trải qua lần nữa áp súc sau thập phần khinh bạc lựu đạn phiến, nhiều không nói, này lựu đạn số lượng lớn lấy đem một cái thôn tạc vì đất bằng.
Đương Lai Tuấn Thần nhìn đến nhà mình nữ nhi tung ra tới đai lưng ở sa phỉ nhân đôi ầm ầm nổ mạnh, đem sa phỉ tạc 70 tám loạn thời điểm, hắn không cấm nghĩ mà sợ lên, ai có thể nghĩ đến nhà mình nữ nhi dọc theo đường đi tùy thân mang theo nếu là như thế nguy hiểm đồ vật, chỉ cần ngẫm lại đã từng nhà mình nữ nhi còn dường như không có việc gì sưởi ấm, nếu một cái không cẩn thận, liền khả năng mất đi nữ nhi, Lai Tuấn Thần trên trán mồ hôi lạnh liền một tầng một tầng.
Trong lòng hạ quyết tâm, về sau tuyệt đối muốn xem trụ nữ nhi, không thể làm nữ nhi tiếp tục như thế không biết cái nặng nhẹ.
Nếu là nữ nhi có cái cái gì tốt xấu, hắn này mệnh còn muốn tới làm cái gì a!
Kỳ thật nhìn đến Lai Ân Ngôn ném ra đai lưng uy lực lúc sau, nghĩ mà sợ nhưng không chỉ là Lai Tuấn Thần, còn có Kim Phúc Liễu cùng Lai gia người cùng nương nương miếu người, tất cả mọi người thấy rõ ràng Lai Ân Ngôn ném văng ra đai lưng, đúng là nàng vẫn luôn dùng đai lưng.
Mọi người đều biết cái kia đai lưng Lai Ân Ngôn chính là vẫn luôn chưa từng rời khỏi người, nhìn xem sa phỉ bên kia không chết tức thương, không mấy cái may mắn thoát khỏi gặp nạn, này bang nhân liền sợ không được, não bổ một chút nếu Lai Ân Ngôn ngày thường có cái gì không chú ý, đột nhiên nàng đai lưng liền tạc, kia bọn họ những người này sợ là không có mấy cái có thể mạng sống.
Đặc biệt là cách Lai Ân Ngôn khoảng cách gần, đều thấy được Lai Ân Ngôn mồi lửa là tùy thân mang, liền càng là sợ phía sau lưng quần áo mướt mồ hôi.
Về sau ai đang nói nữ nhân nhát gan, bọn họ tuyệt đối cái thứ nhất đem người kia miệng xé nát, nhà mình tiểu thư nơi nào nhát gan, so rất nhiều thuần đàn ông lá gan đều lớn không biết nhiều ít đâu!
Lai Ân Ngôn cười dung tà mị nhìn nhìn bắt cóc Bạch Cảnh Thiên Hồng Anh cùng Tử Quỳ, giải quyết vạn ưu sa phỉ, dư lại chính là không có bị nổ chết, cũng bị thực trọng thương, liền tính là may mắn không có bị ương cập cũng không dư lại mấy cái, Lai Ân Ngôn tin tưởng chính mình Lai gia nhân thủ có hỏa ống, đối phó sa phỉ dư lại tàn binh bại tướng còn không phải cái gì việc khó.
"Buông ra nàng. Ngươi có điều kiện gì chúng ta đều có thể thương lượng." Lai Ân Ngôn thu hồi chính mình trong tay hỏa ống, một thân áo tím ở đầy trời cát vàng cuồng phong trung ngạo nghễ mà đứng.
"Mau chóng đem sa phỉ đều thu thập." Lai Ân Ngôn mặt hướng Hồng Anh cùng Tử Quỳ phương hướng, trong miệng lời nói lại là đối với Lai gia mọi người.
"Chúng ta không muốn làm cho người ta làm cẩu. Chúng ta muốn bắt đến chúng ta nên được." Hồng Anh đang xem đến Lai Ân Ngôn thế nhưng một chút liền đem sa phỉ giải quyết cái mười chi bảy tám sau, trong mắt hiện lên một mạt kiêng kị, bất quá đối mặt thật lớn ích lợi, nàng lại có thể nào từ bỏ. Lại nói chính mình hiện tại trong tay chính là có cái tốt nhất có thể theo Lai Ân Ngôn trao đổi lợi thế đâu! Hoàn toàn không sợ Lai Ân Ngôn sẽ đối chính mình động thủ, càng không sợ Lai Ân Ngôn không cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...