Phiên Ngoại —— Đế Hậu thiên (2019-07-31 19:33:41)
Võ Chiếu Hủ là một thế hệ đế vương, là trong lịch sử duy nhất vang danh thanh sử nữ đế. Điểm này từ Lai Ân Ngôn không khoa học không có mang theo bất luận cái gì bàn tay vàng đùi vàng hệ thống xuyên qua đến Võ Thế hoàng triều nàng liền biết.
Chính là nàng ôm khác thường tâm tư thành Võ Chiếu Hủ Hoàng Hậu, có chút đồ vật lại ở lặng yên biến bất đồng.
Phía trước nguyên chủ sẽ vào cung trở thành Võ Chiếu Hủ phi tử, là Lai Tuấn Thần vì bảo hộ nữ nhi.
Mà lúc sau có chút đồ vật lại thoát ly vận mệnh quỹ đạo.
Lai Ân Ngôn lợi dụng chính mình là đến từ tương lai mấy ngàn năm lúc sau hiện đại người tiện lợi, vì Võ Chiếu Hủ chế tác rất nhiều căn bản không nên tồn tại với hiện tại thời gian này hiện đại vũ khí, chẳng sợ đã thập phần đơn giản hỏa khí, lại cũng đủ giúp Võ Chiếu Hủ ở nhất thống giang sơn.
Ở không có xuyên qua đến Võ Chiếu Hủ nơi cái này cổ đại phía trước, Lai Ân Ngôn là đem Võ Chiếu Hủ coi như chính mình thần tượng sùng bái, mà khi nàng chân chính gặp được Võ Chiếu Hủ, cùng Võ Chiếu Hủ ở chung qua sau, nàng mới biết được nguyên lai thần tượng thật sự chỉ có thể là dùng để sùng bái, hai người chi gian chênh lệch thật sự không chỉ là một chút.
Nàng thân là Võ Chiếu Hủ phi tử, chỉ cần không trở về đến hiện đại, nàng tới thế giới kia, kia nàng quãng đời còn lại đều chỉ có thể tại hậu cung cùng Võ Chiếu Hủ hậu cung vô số chờ đợi Võ Chiếu Hủ sủng hạnh cả trai lẫn gái tranh kỳ khoe sắc. Nàng không cam lòng, cho nên nàng lợi dụng chính mình có thể vì Võ Chiếu Hủ đoạt được thiên hạ năng lực làm trao đổi, một bước lên trời, trở thành Võ Thế hoàng triều Hoàng Hậu.
Nàng rốt cuộc không cần cùng những người đó lục đục với nhau, nhưng là Võ Chiếu Hủ đối nàng chưa từng có quá quá nhiều sủng ái cùng thương tiếc, giống như các nàng hai người chi gian chỉ là một hồi tất cả mọi người đều hiểu giao dịch. Đương nhiên nàng Hoàng Hậu vị trí lại trước nay không có bị hậu cung những cái đó trăm phương nghìn kế tranh sủng người dao động qua chút nào.
Bất quá Lai Ân Ngôn hòa Võ Chiếu Hủ hai người chi gian cách quá nhiều đồ vật, không chỉ là uy nghi, địa vị, thân phận, mặc kệ như thế nào vô pháp giảm bớt khoảng cách.
Thời gian cực nhanh, vật đổi sao dời, Lai Ân Ngôn đã đi vào Võ Thế hoàng triều mười lăm năm. Xuyên qua lại đây thời điểm Lai Ân Ngôn mười bảy tuổi, mà hiện tại Lai Ân Ngôn đã ba mươi hai tuổi, đổi làm ở hiện đại đúng là hảo tuổi, mà ở cổ đại, nàng loại này cũng đã xem như thượng tuổi nữ nhân.
Không biết có phải hay không xuyên qua lại đây lúc sau dùng não quá độ, nàng tóc đã hoa râm.
Tuy rằng dung mạo như cũ rất có nhẹ thục nữ phong vận, nhưng cùng hậu cung những cái đó cơ hồ mỗi ngày đều ở gia tăng mới mẻ gương mặt so sánh với, nàng cũng đã thuộc về bà thím trung niên.
Không có biện pháp hậu cung nhất không thiếu chính là tư sắc thượng giai người.
Theo nàng ngây ngô biến thành đầu bạc số lượng gia tăng, Lai Ân Ngôn cũng vô pháp giống như giang sơn chưa từng nhất thống thời điểm như vậy tự tin, có thể cùng Võ Chiếu Hủ sóng vai mà đứng, chia sẻ chiến tranh thắng lợi vui sướng trái cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...