Đệ 67 chương (2019-04-04 19:19:19)
Bởi vì Lai Ân Ngôn ở hải thành mua không ít lưu huỳnh, cây tùng du, thiết quản, axít, thủy ngân, thổ tiêu, than củi, axít, hương liệu, bút, mặc, mi đại, cho nên nàng xe ngựa mặt sau lại nhiều mười chiếc xe ngựa, xác thật là có cái đầu cơ trục lợi đồ vật thương nhân bộ dáng.
Chỉ là Thiên Thính Các thương đội trong lòng đều cùng gương sáng dường như, theo chân bọn họ tổ đội đi căn bản là không phải cái gì đầu cơ trục lợi thương gia, mà là bọn họ tiểu chủ tử.
Liền tính trong lòng đều biết là như thế nào sự tình, rốt cuộc nhân sinh như diễn, toàn dựa kỹ thuật diễn.
Đi Tú Thành dọc theo đường đi, Lai Ân Ngôn là thật sự đầy đủ phát huy không đi tầm thường lộ phong cách, người khác đi Tú Thành buôn bán đồ vật, hiện tại đều này đây dược vật, bột mì, gạo, nại phóng rau dưa trái cây là chủ, mà Lai Ân Ngôn lại là đều là kiếm đi nét bút nghiêng sắt thép, hạt giống, còn có ve trứng, trên đường còn mua không ít sẽ thợ mộc sống, thợ rèn sống, thợ xây sống thợ thủ công, sẽ dệt vải, dưỡng ve, chẳng phân biệt nam nữ cũng đều không hỏi giá cả ra mua.
Ai đều không có nghĩ đến tới rồi Tú Thành lúc sau, Lai Ân Ngôn cái này giả mạo thương đội, so Thiên Thính Các thương đội còn muốn càng như là thương đội.
Tú Thành hiện tại cơ bản trừ bỏ một ít cố thổ nan li lão nhân, mặt khác đều là Thiên Sơn binh tướng tiếp viện địa phương, đã có chợ đêm hình thức ban đầu.
Rất nhiều thương nhân xem chuẩn thương gia không tiếc mạo hiểm từ xa địa phương vận chuyển đồ vật lại đây bán, hiện tại Tú Thành giá hàng suốt phiên gấp đôi, tiêu chuẩn lợi nhuận kếch xù.
Thương nhân lấy ích lợi vì trước, chỉ cần ích lợi đủ đại, tự nhiên là tánh mạng đều có thể hoắc đi ra ngoài.
Lai Ân Ngôn hòa Thiên Thính Các thương đội tiến vào Tú Thành thời điểm, đã bị thương nhân còn có quân đội lưu lại nơi này hậu cần vây thượng.
Quân đội hậu cần tự nhiên là biết Thiên Thính Các thương đội là cho quân đội đưa vật tư, mà Lai Ân Ngôn đội ngũ cũng ở trong đó, cho nên quân đội hậu cần liền hiểu lầm, cho rằng này đó đều là cho quân đội, cho nên nỗ lực xua đuổi lại đây oanh đoạt thương nhân.
Thương nhân cùng quân đội hậu cần hai bên thực mau liền sinh ra xung đột, ở cái này binh hoang mã loạn địa phương, ai còn sẽ thật sự đem quân đội để vào mắt, nói câu không dễ nghe, ai biết ngay sau đó Đột Quyết bên kia có thể hay không liền phá tan phòng tuyến lại đây a!
Lai Ân Ngôn xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn trên đường phố đã bắt đầu động thủ quân đội cùng thương nhân, không tránh được có chút trái tim băng giá.
Này đó ánh mắt thiển cận, hai mắt chỉ có thể nhìn đến vàng bạc thương nhân, đại khái không biết quốc phá lúc sau chính là gia vong, dưới tổ lật không có trứng lành đạo lý. Chỉ nhìn đến cực nhỏ tiểu lợi, nhìn không tới vong quốc nô bi thảm.
Như vậy loạn cục dưới nhưng thật ra chính mình có thể cắm rễ thời cơ tốt nhất.
"La Lục." Lai Ân Ngôn thu hồi tầm mắt cùng nỗi lòng. Một đường đi tới, Lai Ân Ngôn đã hoàn toàn tín nhiệm La gia huynh đệ năm người, La gia huynh đệ trung bát diện linh lung đương thuộc La Lục. Cho nên hiện tại La Lục đã là liền thành Lai Ân Ngôn hiện tại đối ngoại quản gia, vì cái gì là đối ngoại đâu, đương nhiên là bởi vì nội bộ sự vụ vẫn là từ Tàn Dương quản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...