Đệ 119 chương (2019-05-26 19:19:19)
Cảnh Thiên thẹn thùng nhấp nhấp khô nứt tràn đầy huyết vảy môi buông ra Lai Ân Ngôn nắm chính mình tay, hướng Tình Ti tiến vào tửu quán phương hướng chạy vài bước, đột nhiên dừng bước, hình như là nghĩ tới cái gì giống nhau, đột nhiên đứng yên thân hình, quay đầu lại nhìn đứng ở tại chỗ nhìn theo chính mình rời đi Lai Ân Ngôn nỗ lực tác động khóe miệng, làm ra một cái đông cứng tươi cười. Nàng chỉ xem qua người khác cười, nhưng là chính mình lại trước nay cũng không biết muốn như thế nào cười.
Nàng nghe người ta nói quá, người vui vẻ là muốn cười, nàng thực vui vẻ có thể vì cái này cho nàng an tâm cảm giác làm chút cái gì, cho nên nàng tưởng biểu đạt chính mình ra tới nói cho cái kia thoạt nhìn nhỏ yếu, lại rất cường đại bạch tiểu sinh.
Lai Ân Ngôn nhìn đến Cảnh Thiên quay đầu lại kia đông cứng tươi cười, cả người đều cứng lại rồi, nàng quá hiểu biết đứa nhỏ này tươi cười, đó là nàng ở chính mình dưỡng phụ mẫu có bọn họ thân sinh hài tử lúc sau, chính mình bị khác biệt đối đãi, rất dài một đoạn thời gian lúc sau, chính mình rốt cuộc có năng lực rời đi cái kia gia đình thời điểm, lộ ra tới tươi cười, đó là an tâm, cũng là giải thoát, càng là tân bắt đầu hướng tới, đáng tiếc lúc ấy chính mình đã quên mất như thế nào cười.
Nàng là biết đến đứa nhỏ này ở gặp được chính mình phía trước nhật tử sợ là quá cũng không tốt, nhưng nàng không nghĩ tới đứa nhỏ này qua đi thế nhưng quá như thế không tốt, như vậy tiểu nhân hài tử, đến tột cùng muốn như thế nào mất đi nhân tính, mới có thể đối cái tiểu hài tử xuống tay.
Lai Ân Ngôn trong mắt có chợt lóe mà qua đau lòng, nàng tự hỏi chính mình không phải cái mềm lòng, chính là nhìn đến cùng chính mình cũng không tính hạnh phúc thơ ấu cảnh ngộ có chút giống nhau Cảnh Thiên cái kia đã quên mất như thế nào cười, lại còn tưởng nỗ lực cười ra tới biểu đạt chính mình vui sướng tươi cười, Lai Ân Ngôn tay bưng kín chính mình ngực, nơi này hảo buồn.
Lai Ân Ngôn bước chân không tự chủ được liền đi phía trước hoạt động, Cảnh Thiên lại quay đầu lại đối Lai Ân Ngôn cười cười liền lúc sau, khuôn mặt nhỏ liền lại khôi phục phía trước mặt vô biểu tình, chạy chậm liền vào tửu quán.
Lai Ân Ngôn dừng bước chân, nhìn Cảnh Thiên nhỏ gầy bóng dáng, trong lòng cái loại này đồng bệnh tương liên cảm giác làm nàng muốn đem đứa nhỏ này dưỡng tại bên người hảo hảo dạy dỗ. Nàng muốn dùng thực tế hành động nói cho cái này thơ ấu trải qua quá quá nhiều không sự tình tốt hài tử, trên thế giới này cũng không phải vũ lực tối thượng thế giới, mà là phải dùng đầu óc.
Lai Ân Ngôn mang theo Tĩnh Ninh hòa La lục đứng ở tửu quán đối diện trên đường chờ Cảnh Thiên.
Mà giờ phút này Lai Ân Ngôn không biết lại là nàng trong mắt cái kia làm nàng thập phần đau lòng tiểu nữ hài, tiến vào tửu quán, đang ở tính sổ tửu quán chưởng quầy thấy được Cảnh Thiên lúc sau, trong tay bàn tính đều thiếu chút nữa rơi trên mặt đất.
"Dịch chưởng quầy." Cảnh Thiên trên người ăn mặc Lai Ân Ngôn mới vừa cho nàng mua quần áo mới, khuôn mặt nhỏ cũng tẩy sạch sẽ, cùng bình thường nàng đầu bù tóc rối, ăn mặc rách tung toé lại dơ lại xú quần áo bất đồng, hiện tại Cảnh Thiên tuy rằng sắc mặt thoạt nhìn giống cái người bệnh, nhưng là cả người đều không có cái loại này tử vong hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...