Đệ 181 chương (2019-08-11 19:19:19)

145 9 1
                                    

Đệ 181 chương (2019-08-11 19:19:19)

Trên giang hồ đều biết quỷ y Trùng tiên sinh cho phép hai lần ra tay cơ hội muốn Hoàng Hậu Lai Ân Ngôn, tin tức này không gió tự đi.

Đương tin tức này truyền tới Võ Chiếu Hủ lỗ tai thời điểm, Võ Chiếu Hủ cơ hồ khí mặt vô biểu tình, nàng không nghĩ tới một cái giang hồ khách một khi đã như vậy kiêu ngạo, lại còn có có như vậy đại kêu gọi lực.

Khó trách gần nhất trong hoàng cung không yên ổn, luôn là có người ở ý đồ tìm được Lai Ân Ngôn hiện tại nơi Quế cung.

Càng có người ý đồ thu mua thị vệ, giả trang thị vệ lừa dối quá quan, nếu không phải bởi vì Lai Ân Ngôn đang ở Quế cung chính mình thêm mười hai vạn phần tiểu tâm đâu, nói không chừng này đó thuộc hạ vì cực nhỏ tiểu lợi, liền thật sự đem Lai Ân Ngôn ở chính mình mí mắt phía dưới mang đi.

Võ Chiếu Hủ cũng phái ra một đội ám vệ tiến đến điều tra cái này đột nhiên xuất hiện ở trên giang hồ xuất hiện quỷ y Trùng tiên sinh rốt cuộc là cái cái gì lai lịch, chỉ là được đến hồi quỹ tin tức trước sau là trên giang hồ đột nhiên xuất hiện thủ đoạn tàn nhẫn, y thuật lợi hại tuổi trẻ nữ nhân.

Một chốc một lát Võ Chiếu Hủ cũng không nghĩ ra được trên giang hồ có người nào là phù hợp nhà mình ám vệ theo như lời người là ai, nhưng là liền hướng đối phương nhớ thương Lai Ân Ngôn đâu, nàng cũng không thể thờ ơ, liền mặc kệ đối phương như vậy không kiêng nể gì.

Ngẫm lại hiện tại chính mình hậu cung theo Lai Ân Ngôn, thân như một nhà Đột Quyết hòa thân công chúa Tắc Tây Lị Á, suy nghĩ tưởng ngoài cung cái kia không biết cái gì lai lịch quỷ y, Võ Chiếu Hủ liền nhịn không được cười khổ, chính mình cái này Hoàng Hậu thật đúng là nhận người nhớ thương a! Mặc kệ là địch quốc, vẫn là trên giang hồ, đều có muốn cùng chính mình đoạt. Chính mình cái này hoàng đế khi nào nếu như vậy không nhận người đãi thấy.

"Tiểu Phúc Tử, bãi giá Quế cung." Võ Chiếu Hủ tùy tay đem vừa mới ám vệ truyền quay lại tới tin tức, còn tại chậu than thiêu, thẳng đến nhìn chậu than than hỏa đem kia trương viết đối quỷ y điều tra giấy thiêu biến thành tro tàn, mới cất bước đi ra ngoài.

Mắt thấy chính là một năm mùa đông nhất lãnh thời điểm, tổng cảm thấy hiện tại hậu cung có chút quạnh quẽ, thay đổi năm rồi lúc này, hậu cung các phi tần nên bắt đầu làm đèn lồng, ấm tay, tập luyện băng vũ. Năm nay trong cung cũng chỉ có cái đỉnh Hoàng Hậu tên tuổi cấp chính mình làm vũ khí Lai Ân Ngôn, còn có một cái căn bản là không lấy con mắt xem qua chính mình Tắc Tây Lị Á, hai người tâm tư không có một cái ở chính mình nơi này, hoặc là tại đây hậu cung.

Tắc Tây Lị Á vào cung lúc sau nhưng thật ra thật sự không tranh không đoạt, cả ngày liền vây quanh Lai Ân Ngôn chuyển, nếu không phải chính mình cắn chết không đồng ý Tắc Tây Lị Á ở tại Quế cung, sợ là Tắc Tây Lị Á đã sớm đã dọn nhập Quế cung theo Lai Ân Ngôn cùng ở, hiện tại kỳ thật cùng cùng ở cũng không có gì quá lớn khác nhau, Tắc Tây Lị Á mỗi ngày thiên không lượng liền đi Quế cung, cấp Lai Ân Ngôn chuẩn bị bữa sáng, bữa sáng làm tốt, Lai Ân Ngôn cũng rời giường, theo Lai Ân Ngôn cùng nhau ăn bữa sáng, rồi sau đó Lai Ân Ngôn làm việc thời điểm, Tắc Tây Lị Á lại bận rộn trong ngoài đem Quế cung từ trên xuống dưới xử lý gọn gàng ngăn nắp, đồng thời cũng đem chính mình phái đi theo dõi người chơi xoay quanh, buổi sáng 10 giờ nhiều thời điểm Tắc Tây Lị Á sẽ phao thượng quả trà đưa đến Lai Ân Ngôn trong tay, rồi sau đó bắt đầu vội vàng cấp Lai Ân Ngôn làm cơm trưa, Tắc Tây Lị Á thời gian khống chế thực hảo, mỗi lần đều là dẫm lên Lai Ân Ngôn một ly quả trà uống xong rồi ra tới thời điểm, cơm trưa cũng hảo, vì thế thuận theo tự nhiên Lai Ân Ngôn liền rửa tay ăn cơm. Buổi chiều thời điểm Lai Ân Ngôn mặc kệ có ngủ hay không, đều sẽ nằm một hồi, lúc này Tắc Tây Lị Á cũng sẽ không quấy rầy, mà là sẽ làm người đi cấp Lai Ân Ngôn nấu một ly trà hoa, đặt ở một bên lượng, chờ Lai Ân Ngôn lên thời điểm uống. Tắc Tây Lị Á cấp Lai Ân Ngôn chuẩn bị cơm chiều từ bắt đầu đến bây giờ, đều là phong phú làm người khó hiểu.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ