Đệ 57 chương (2019-03-25 19:19:19)
"Tần thiếp, tần thiếp...... Tần thiếp Tư Hinh Nhi cho Bệ Hạ, Hiền Phi nương nương thỉnh an." Hân tần giống như bị thiên đại ủy khuất, một nhẫn lại nhẫn từ kẽ răng bài trừ tới mấy chữ.
Đối một cái vào cung phía trước vẫn luôn là một phương bá chủ phủng ở lòng bàn tay yêu thương, giống như công chúa giống nhau Tây Nam Vương gia quận chúa tới nói, làm nàng như vậy cúi đầu cho người ta hành lễ chắp tay thi lễ, làm nàng cảm thấy chính mình đã chịu vũ nhục.
Giống như bị người ở trên mặt đánh một cái tát, người khác hỏi chính mình có đau hay không, đã xảy ra cái gì, chính mình còn không thể nói chính mình là bị người đánh, chẳng những không dám lộ ra một chút sắc mặt giận dữ, còn muốn cười nói cái gì cũng chưa phát sinh, cũng không đau, trong lòng nghẹn khuất vành mắt đều đỏ.
"Tuy nói các ngươi vào cung, liền đều là trong cung tỷ muội. Bất quá quốc có quốc pháp, gia có gia quy, không có quy củ không thể thành vuông tròn. Huống chi còn khắp nơi trước mặt Bệ Hạ, các ngươi như thế làm càn, va chạm thánh giá, các ngươi nhưng đảm đương khởi sao?" Lai Ân Ngôn từ trong lòng không nghĩ cùng hậu cung bất luận cái gì một người khó xử, rốt cuộc nàng cũng không tưởng phụng dưỡng quân vương, càng không nghĩ thị tẩm.
Cho nên mặc kệ hậu cung ai, chỉ cần có thể thị tẩm, nàng đều tỏ vẻ duy trì.
Chỉ là trời không chiều lòng người, chính mình không nghĩ cùng nhân vi địch, còn thấy vậy vui mừng, nhưng người ta ngược lại không nghĩ buông tha nàng, thời khắc nghĩ bắt lấy nàng cái đuôi nhỏ, muốn nàng mệnh.
Vì sống sót, có một số việc mặc kệ nàng như thế nào không muốn làm, chung quy vẫn phải làm.
Tại hậu cung không có tự bảo vệ mình năng lực, ai cũng không biết chính mình có phải hay không hôm nay cởi giày cùng vớ, ngày mai hay không xuyên thượng.
Lai Ân Ngôn cũng là vì hiểu rõ, dựa ai đều không bằng dựa vào chính mình, chỉ có chính mình có năng lực, có thực lực, mới có thể thật sự có được lựa chọn quyền, cùng tự bảo vệ mình năng lực. Mới có thể điên cuồng hấp thụ tri thức, dốc lòng nghiên cứu nàng ở hiện đại thời điểm, chỉ là vì dáng người, vì bảo hộ chính mình, mà thô thiển đề cập phòng thân thuật, bất quá lần này nàng là hạ thật công phu, dung hợp Thái Cực bát quái đôi tay chủy thủ đao, thích hợp lực lượng không bằng nam tử nữ tử sử dụng, khinh bạc sắc bén.
Mấy tháng khổ luyện không nói rất có thu hoạch, chính là ở bình thường dưới tình huống, lại vẫn là có mỏng manh tự bảo vệ mình khả năng.
Hơn nữa có Võ Chiếu Hủ thế thân cái này tận chức tận trách bồi luyện, Lai Ân Ngôn Thái Cực đao pháp dung nhập rất là thuận lợi, này liền rất lớn trình độ làm trên người nàng vô hình trung thiếu một mạt mảnh mai, nhiều một tia cương nghị kiên cường.
"Xuân Nhiên, Xuân Lộ đi hỏi một chút hai vị muội muội vào cung giáo tập ma ma là ai. Đem người mang lại đây." Lai Ân Ngôn trên người thanh thanh lãnh lãnh nhìn thoáng qua trên mặt đất quỳ Tề tần cùng Hân tần hai người, rồi sau đó phân phó đang ở ngăn đón Hân tần Tề tần hai người tùy thân mang theo cung nhân cung nữ chính mình của hồi môn nha hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...