Đệ 102 chương (2019-05-09 19:19:19)
Lai Ân Ngôn cũng không có đúc kết Võ Chiếu Hủ cùng Đột Quyết Phò mã Phùng Giai Nhạc chạm mặt, chỉ là mang theo Tàn Dương, còn có Kim Phúc Liễu về tới chính mình phòng, sau đó ở Kim Phúc Liễu cùng Tàn Dương bổ sung hạ, liệt một phần hoàn chỉnh danh sách.
Lai Ân Ngôn xoa cái trán thật dài ra một hơi, còn hảo a!
Chính mình sớm đã có chuẩn bị tâm lý.
Bằng không nhiều xấu hổ a!
Ở cái này đua kỹ thuật diễn thời đại, chính mình diễn kém liền tính, còn không thể nhìn thấu bên người nằm vùng, kia chính mình liền không phải không thích hợp làm diễn viên, mà là không thích hợp sống ở thế giới này a!
Quả nhiên người sao!
Đều là ở trắc trở trung trưởng thành a!
Lai Ân Ngôn trong lòng hơi có chút cảm thán.
"Ma ma, đem cái này đưa cho bệ hạ, sau đó ngươi đi thu thập hạ đáng giá đồ vật, làm chúng ta Lai gia người thu thập đồ vật, chuẩn bị khoái mã kéo xe, có thể cưỡi ngựa đều không cần ngồi xe, chiếc xe tận lực đều dùng để trang đồ vật, thời khắc khả năng dời đi. Nơi này không thể ở ngây người, quân vương đều là trở mặt vô tình, ai biết giờ khắc này nàng nói không truy cứu, ngay sau đó có thể hay không liền lại bắt lấy không dứt. Chúng ta mạo không dậy nổi cái này hiểm, không thể trêu vào, ta còn trốn không nổi đâu! Trước kia ta ở một quyển sách thượng nhìn đến quá, đánh một thương (súng) đổi cái địa phương, du kích chiến chính là cái thứ tốt a!" Lai Ân Ngôn cười cùng cái trộm được màu mỡ con thỏ hồ ly giống nhau.
Kim Phúc Liễu nhìn đã hoàn toàn thành tài Lai Ân Ngôn, có chung vinh dự, nhà mình tiểu thư thật sự trưởng thành, chẳng những có chủ kiến, còn có thấy xa.
"Tiểu thư, bệ hạ thật sự sẽ truy cứu trách nhiệm sao?" Kim Phúc Liễu cầm Lai Ân Ngôn liệt ra tới tờ giấy danh sách đi tới cửa, đột nhiên ở đóng cửa thời điểm, đối ngồi ngay ngắn ở ghế trên chống cằm như suy tư gì Lai Ân Ngôn hỏi ra trong lòng vẫn luôn thập phần không xác định vấn đề, trong khoảng thời gian này Võ Chiếu Hủ đối Lai Ân Ngôn hảo còn hữu dụng tâm, nàng cũng là đều xem ở trong mắt, tuy rằng long nhãn vô ân, nhưng Võ Chiếu Hủ đối Lai Ân Ngôn chính là cùng đối người khác có rất lớn bất đồng a! Hẳn là nghiêm túc đi!
"Mặc kệ có thể hay không truy cứu, có một chút đều là bất biến, đó chính là nàng muốn làm ta cùng nàng hồi cung!" Lai Ân Ngôn nói xong cũng đã chính mình xoay người hướng phòng ngủ đi rồi, rất nhiều đồ vật nàng chỉ là không thèm nghĩ, muốn trốn tránh đi xuống, không muốn đối mặt, cũng không phải nàng là cái trì độn ngốc tử, không hiểu phân biệt thiệt tình giả ý.
Võ Chiếu Hủ đối nàng hảo nàng cũng là xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng, chỉ là tương đối với tự do dụ hoặc, làm nàng dâng lên trung thành cùng tự do, chỉ làm Võ Chiếu Hủ dưỡng ở thâm cung một cái sủng vật, hoặc là nhất thời hứng khởi tiểu ngoạn ý, nàng vẫn là làm không được.
Nàng không phải cổ đại nữ nhân, cả đời chỉ vì giúp chồng dạy con, lấy trở thành chính mình trượng phu sau lưng nữ nhân mà nỗ lực, nàng một cái hiện đại nữ tính, lo liệu chính là nỗ lực làm tốt chính mình sự nghiệp, dùng chính mình đôi tay tránh lấy chính mình hẳn là được đến hết thảy. Mà không phải chỉ là vì người khác làm áo cưới, trở thành người khác thu lợi công cụ, hoặc là giao dịch lợi thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...