Đệ 91 chương (2019-04-28 19:19:19)
Như Ý, ân, Võ Chiếu Hủ kỳ thật đã làm tốt, Võ Lâm Dân chân trước đi, chính mình sau lưng liền sẽ bị Lai Ân Ngôn nhốt ở trong phòng thẩm vấn bức cung.
Lại chưa từng tưởng, Võ Lâm Dân là đi rồi, chính là Lai Ân Ngôn lại cùng cái giống như người không có việc gì, Võ Lâm Dân đi rồi, liền lại hồi nàng cái kia làm nghiên cứu hầm đi, không biết lại ở nghiên cứu thứ gì, cố tình thấy được nàng chế tác nghiên cứu ra tới đồ vật lúc sau, nàng lại không hảo đi quấy rầy.
Chỉ có thể trong lòng có một đống nghi vấn chính mình buồn.
Võ Chiếu Hủ cảm thấy Lai Ân Ngôn đã nhìn ra tới manh mối, cũng nhất định đối chính mình thân phận sinh ra hoài nghi, thậm chí biết chính mình là ai, nhưng là liền Lai Ân Ngôn cái kia không cất giấu không dịch thẳng tính tới nói, nếu nàng thật sự phát hiện cái gì, liền nhất định sẽ trực tiếp hỏi ra tới, nhưng hiện tại nàng cũng không có như vậy, rốt cuộc không phát hiện, vẫn là nàng đối Như Ý người này quá tin, loại này vượt xa người thường tín nhiệm làm nàng đem sở hữu hoài nghi đều tiêu trừ, Võ Chiếu Hủ cũng không dám xác định.
Võ Chiếu Hủ bên này đang ở suy đoán chính mình có phải hay không ở Lai Ân Ngôn trước mặt lậu thân phận thật sự, một cái làm nàng bực bội tin tức truyền đến.
Nội Vụ Phủ lo lắng bệ hạ trường kỳ tại tiền tuyến bên người không có người phụng dưỡng, vì thế làm chuyên môn phụ trách nam sủng Phượng Chấn phủ tặng Tiết Hoài Nhân, Tiết Hoài Nghĩa này hai cái bạch diện tiểu sinh thân sinh huynh đệ lại đây làm cho bọn họ bệ hạ hảo hảo thay đổi khẩu vị.
Võ Chiếu Hủ biết đến thời điểm, đội ngũ đã liền phải tới rồi Thiên Sơn Nam Uyển.
Võ Chiếu Hủ chưa từng có như hiện tại như vậy buồn bực ảo não quá, hiện tại chính là lập tức hạ lệnh làm những người này trở về, cũng không còn kịp rồi, ở chính mình được đến như vậy tin tức thời điểm, tin tưởng Lai Ân Ngôn cũng nên biết tin tức này.
Phảng phất đã thấy được Lai Ân Ngôn kia trào phúng ánh mắt.
Chỉ là người đều phải cửa, chính mình làm trụ tiến vào này xem như sao lại thế này a! Chính mình bại lộ chính mình thân phận không nói, sợ là Lai Ân Ngôn cũng sẽ càng là từ kẹt cửa xem chính mình, đem chính mình hoàn toàn xem thường a!
Nhưng chính mình rốt cuộc muốn như thế nào theo Lai Ân Ngôn giải thích đâu?
Võ Chiếu Hủ đầu một hồi cảm thấy có chuyện so quốc gia đại sự còn làm chính mình đầu đại.
Này giúp tự cho là thông minh nô tài, chờ đến chính mình không ra tay tới, từng bước từng bước hái được bọn họ đầu! Xem ai còn thì ra làm chủ trương.
"Chủ tử, hai vị công tử xe ngựa đã liền phải tới cửa." Nếu Lai Ân Ngôn giờ phút này ở chỗ này, vừa nghe sẽ chấn động, nàng vẫn luôn tưởng chính mình phụ thân phái tới bảo hộ chính mình giang hồ cao thủ, nếu hiện tại cung kính quỳ gối Võ Chiếu Hủ trước mặt.
Hiện tại quỳ gối Võ Chiếu Hủ trước mặt đáp lời người không phải người khác, đúng là Lai Ân Ngôn bên người thường xuyên mang theo La nhị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...