Đệ 28 chương

574 50 0
                                    

Đệ 28 chương

Lai Ân Ngôn chân trước đi theo Tô Lan từ Phượng Loan Cung đi rồi, sau lưng Tiểu Đông Tử liền mang theo mấy cái tiểu thái giám bao lớn bao nhỏ đồ bổ, còn có ngoại bang đưa tới mới mẻ đồ vật đưa đến Phượng Loan Cung.

Chỉ là tới rồi Phượng Loan Cung cửa, Tiểu Đông Tử liền thấy được Tô Lan mang theo hai cái cung nữ hướng phía ngoài cung bước đi, hắn trong lòng vẽ cái dấu chấm hỏi, đương nhiên không phải bởi vì Tô Lan ra cung, mà là bởi vì Tiểu Đông Tử cảm thấy Tô Lan phía sau đi theo kia hai cái cung nữ trong đó một cái làm hắn cảm thấy ẩn ẩn quen mắt.

Thân là Võ Chiếu Hủ bên người hầu hạ công công, thả vẫn là Võ Chiếu Hủ bên người gần người hầu hạ, tự nhiên là chẳng những sẽ xem người ánh mắt, hiểu được đạo lí đối nhân xử thế, càng là có thập phần tốt trong trí nhớ, có thể nói chỉ cần là bọn họ gặp qua một lần người, vậy nhất định sẽ đem người này nhớ rõ rõ ràng, cho dù là tới rồi chết phía trước kia một khắc, bọn họ đều có thể nói ra rất nhiều năm phía trước chính mình chỉ có gặp mặt một lần người.

Tiểu Đông Tử mỉm cười đem đồ vật đưa vào Phượng Loan Cung, ở Phượng Loan Cung hắn không có nhìn thấy Hiền Phi Lai Ân Ngôn, đương nhiên đây là thực bình thường, hắn chỉ là tới thế Bệ Hạ tặng đồ, nếu là khác trong cung, tự nhiên là sẽ được đến nương nương ban thưởng, chính là ở Phượng Loan Cung lại là cái ngoại lệ, hắn chẳng những không có được đến ban thưởng, Phượng Loan trong cung người liền cái sắc mặt tốt đều không có cho hắn, giống như hắn là trên đời này nhất không nhận người đãi thấy, nhất không chịu người hoan nghênh.

Đổi làm ngày thường, Tiểu Đông Tử cũng liền cảm thấy bình thường, rốt cuộc mỗi lần tới Phượng Loan Cung, đều là cái dạng này, chính là hôm nay Tiểu Đông Tử, lại ẩn ẩn cảm thấy Phượng Loan Cung này vài người tuy rằng đối chính mình thái độ không có không giống nhau, nhưng là lại chính là mạc danh làm người cảm thấy bọn họ trong lòng hư. Đến nỗi chột dạ cái gì, hắn đương nhiên là không biết.

Tiểu Đông Tử làm người đem Bệ Hạ ban thưởng đồ vật buông, sau đó cùng Kim Phúc Liễu ma ma từ biệt, mang theo chính mình người rời đi Phượng Loan Cung.

Ở Phượng Loan trong cung đi ra vài bước lúc sau, Tiểu Đông Tử thấy được Tiêu Phi mang theo cung nữ ma ma một đống người đi qua, hắn đột nhiên liền nhớ tới vừa mới chính mình vì cái gì cảm thấy Tô Lan phía sau hai cái cung nữ quen mắt.

Cái kia ăn mặc xanh biếc cung trang cung nữ bóng dáng, cùng Hiền Phi Lai Ân Ngôn giống nhau.

Hoặc là nói người kia chính là Lai Ân Ngôn.

Tiểu Đông Tử sợ tới mức linh hồn xuất khiếu nếu chính mình trong óc kia chợt lóe mà qua ý tưởng là thật sự, kia cũng thật khó lường a!

Tiểu Đông Tử cũng không biết chính mình là mại nào một chân hồi Ngự Thư Phòng, chỉ cảm thấy chính mình bắp chân chuột rút, cơ hồ là té ngã lộn nhào hồi phục mệnh.

"Chuyện gì như thế hoảng loạn?" Võ Chiếu Hủ uy nghiêm ngồi ở long tòa phía trên, đang ở nghe Tiếu Đào khóc lóc kể lể Tiết Cương như thế nào ngang ngược ỷ thế hiếp người, liền nhìn đến đi cấp Lai Ân Ngôn tặng đồ Tiểu Đông Tử, mặt không còn chút máu, giống như đã chịu cực đại kinh hách chân cẳng nhũn ra, gót chân đều không chấm đất, hồn phi thiên ngoại đã trở lại.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ