Đệ 52 chương (2019-03-20 19:19:19)

599 55 0
                                    

Đệ 52 chương (2019-03-20 19:19:19)

Lai Tuấn Thần từ Phượng Loan Cung rời đi thời điểm chân bộ có chút trầm trọng, hắn trước nay đều biết chính mình không phải người tốt, cho nên đương Võ Chiếu Hủ đối hắn vươn cành ôliu, hắn liền không chút do dự tiếp nhận rồi, hơn nữa trung thành và tận tâm, chỉ cần Võ Chiếu Hủ ra lệnh một tiếng, hắn liền sẽ mặc kệ phía trước là núi đao biển lửa, đều sẽ không chút do dự tranh qua đi. Vô luận chính mình sắp sửa dọn đảo chính là như thế nào một cái quái vật khổng lồ, cũng sẽ không lui ra phía sau nửa bước.

Hắn vẫn luôn tự xưng là là đế vương trung thần, mà vừa mới đang nghe nữ nhi một phen lời nói sau, hắn tâm liền vẫn luôn ở đi xuống trầm.

Liền nói là từ thiên đường trực tiếp ngã vào địa ngục cũng không quá.

Lai Tuấn Thần ở Võ Chiếu Hủ vẫn là cái phi tử thời điểm liền vì Võ Chiếu Hủ hiệu lực, có thể nói Võ Chiếu Hủ từng bước một từ hậu cung đi đến triều đình, từ buông rèm chấp chính đến ngồi trên long ỷ, đều là có hắn tận trung thân ảnh.

Hắn có tự mình hiểu lấy, biết chính mình là cái cái gì thân phận, càng rất rõ ràng biết chính mình ở triều đình thượng vị trí, nhiều năm qua hắn đều cho rằng chính mình là cái minh bạch người, cho nên hắn hiện tại còn sống.

Nhưng vừa mới nữ nhi kia lo lắng bộ dáng vẫn cứ ở trước mắt thật lâu vô pháp đạm đi, chính mình rời đi thời điểm, nữ nhi nói cũng vẫn cứ ở nhĩ.

Người đều nói tấm lòng son thường thường nhất có thể thấy rõ thế gian vạn sự, nếu là vừa rồi những lời này đó không phải nữ nhi nói, mà là người khác, hắn đại khái sẽ không chút do dự đem người bắt đi làm người nọ biết cơm có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy, kia chính là đại bất kính chi tội a.

Bất quá nữ nhi nói mỗi cái tự đều như đao nhọn trát ở hắn trên người.

Chính mình kia thuần tịnh như bầu trời tuyết liên nữ nhi, hiện tại nếu đã ở vì chính mình thảm đạm tương lai phát sầu, chính mình cái này phụ thân còn vẫn luôn dào dạt đắc ý, cảm thấy là chính mình ở bảo hộ nữ nhi, mà trên thực tế chính mình cái này mấy chục tuổi người, lại còn không bằng cái hơn mười tuổi nữ hài nhi thấy rõ thấu triệt a.

Hiện tại nhà nghèo đệ tử cũng dần dần có chính mình thế lực hình thức ban đầu, nơi nào còn sẽ yêu cầu chính mình cái này đao phủ, những cái đó nhà nghèo đệ tử nhất tự cho là thanh cao, cũng nhất cảm giác sâu sắc quân ân, đối chính mình ác hình ác trạng sợ là cũng đã sớm nhìn không thuận mắt, chỉ cần quan hợp lại môn phiệt một đảo, chính mình này giúp Đại Lý Tự sợ là một cái đều sống không lâu.

Đến lúc đó chính mình là dù sao hai mặt đều không phải người, tuy nói chính mình làm hết thảy đều là Bệ Hạ mệnh lệnh, nhưng là thế nhân nhìn đến chỉ có chính mình ác hình ác trạng, nhà nghèo đệ tử đối chính mình chỉ sợ cũng đem chính mình trở thành đá kê chân, dẫm chính mình thượng vị, ai đều sẽ không cảm thấy trong lòng có mệt, ai làm chính mình là nổi danh tiểu nhân đâu! Mà quan hợp lại môn phiệt thế gia đệ tử rắc rối khó gỡ, càng là đã sớm đem chính mình hận đến tận xương tủy, trung thần lương tướng cũng hoặc nhiều hoặc ít môn phiệt thế gia có quan hệ, mặc kệ là ai sẽ thật cao hứng nhìn đến chính mình chết ở chính mình chủ tử trong tay.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ