Đệ 86 chương (2019-04-23 19:19:19)

392 36 1
                                    

Đệ 86 chương (2019-04-23 19:19:19)

Theo □□ chế tác thành công, Lai Ân Ngôn lại lần nữa không màng Như Ý khuyên can, đỉnh không biết nổ mạnh mấy trăm lần, vẫn là mấy ngàn thứ thất bại cùng tử vong đi ngang qua nhau nguy hiểm, bắt đầu rồi tân chế tác cùng điều phối.

Cùng thời gian Thiên Sơn cùng Đột Quyết công phòng chiến cũng chính thức tiến vào mấu chốt giai đoạn.

Có Lai Ân Ngôn phía sau □□ đại lượng cung ứng, Võ Thế hoàng triều bọn lính sĩ khí dị thường tăng vọt, mà Đột Quyết bên này lại có vẻ phá lệ bị động, thả nhân tâm hoảng sợ.

Phái đi trảo thiết kế bom người cùng bên này hoàn toàn chặt đứt liên hệ, chứng minh lần này hành động đã thất bại. Nhưng bọn họ cũng cấp chính mình rước lấy họa sát thân, Võ Thế hoàng triều nữ hoàng lửa giận theo sát tới.

Trảo thiết kế bom người hành động thực thi cùng ngày ban đêm, nguyên soái Khúc Lai Đốn quân trướng bị người thả một phen hỏa, thiếu chút nữa đem Khúc Lai Đốn biến thành heo sữa nướng.

Vẫn luôn hỏa tiễn trực tiếp dừng ở mới từ cháy lều trại chạy ra Khúc Lai Đốn chân trước, kia chi hỏa tiễn xoa Khúc Lai Đốn chóp mũi, dán Khúc Lai Đốn mệnh căn tử cắm trên mặt đất, đối mặt thiên quân vạn mã bình tĩnh vững vàng Khúc Lai Đốn, cũng trên mặt biến sắc.

Đây là nhục nhã! Thị uy!

Phía chính mình phái người đi bắt người, kết quả nhân gia buổi tối thấy trực tiếp phóng hỏa thiêu chính mình lều trại, còn chói lọi đe dọa chính mình, dùng thực lực nói cho chính mình, ám sát, phía chính mình là không được, nhân gia lại là khinh thường, nếu không chính mình đầu người đã sớm không ở chính mình trên cổ.

"Nguyên...... Nguyên...... Soái, hai...... Hai...... Hai...... Hai...... Vị...... Phó nguyên soái...... Người...... Đầu...... Không...... Không không không...... Thấy." Khúc Lai Đốn bên này trán thượng mồ hôi lạnh còn không có lau khô, một cái phó quan khuôn mặt nhỏ trắng bệch kinh hồn chưa định chạy tới, môi run run, nói chuyện đều lắp bắp, một câu đứt quãng nói hai phút.

Nếu không phải Khúc Lai Đốn mới từ Diêm La Vương trước cửa dạo qua một vòng, tâm thần không yên, căn bản là không có khả năng kiên nhẫn nghe cái này lắp bắp một câu đều không nhanh nhẹn phó quan đem nói cho hết lời, cũng đã một chân đem người đá bay ra đi.

Khúc Lai Đốn mới từ thiếu chút nữa bị người một mũi tên thiến kinh hách trung phục hồi tinh thần lại, liền nghe được chính mình hai cái phó nguyên soái bị người chém đầu, còn đem đầu cầm đi, suýt nữa một hơi thượng không tới.

Đây là trả thù, đây là xích quả quả thị uy a!

"Quân sư mất tích......" Lại một cái sét đánh giữa trời quang, làm Khúc Lai Đốn vĩ ngạn thân thể quơ quơ.

"Quân sư mất tích?" Chung quanh binh tướng sắc mặt đều trở nên thập phần khó coi quỷ dị, quân sư là người nào, mọi người trong lòng đều rõ ràng, này quân doanh bên trong, nếu nói nơi nào phòng thủ là nhất vạn vô nhất thất, vậy thuộc quân sư Phùng Giai Nhạc nơi đó, quân sư chính là Phò mã gia, là tiểu công chúa trong lòng bảo a!

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ