Đệ 68 chương (2019-04-05 19:19:19)
Tú Thành đông thành huyện nha phủ đệ hậu viện, muốn đi thấy nữ nhi, kết quả bị nửa đường cướp đi Lai Tuấn Thần gặp được hiện tại hẳn là ở kinh thành trong hoàng cung tọa trấn hoàng đế Võ Chiếu Hủ.
Này nhưng đem Lai Tuấn Thần sợ tới mức hồn phi phách tán, này xem như cái sự tình gì a!
Chính mình nữ nhi từ trong hoàng cung chạy đến Tú Thành chính là bởi vì nơi này rời xa kinh thành, Bệ Hạ không thể tưởng được, cho nên tự nhiên tìm không thấy.
Chính mình truy lại đây, cũng là vì đem nữ nhi ở chỗ này dàn xếp xuống dưới, ai biết, Bệ Hạ đã ở chỗ này a!
Càng chủ yếu vẫn là ở chính mình liền phải cùng nữ nhi gặp mặt thời điểm, chính mình bị mang đến thấy Bệ Hạ a!
Là Bệ Hạ đã biết cái gì, vẫn là thuần túy trùng hợp?
"Ngươi thực sốt ruột?" Võ Chiếu Hủ bên cạnh trên bàn đá phóng một cái dùng màu đen tơ lụa bao hộp, Võ Chiếu Hủ ngón tay nhẹ nhàng mà thập phần có vận luật tiết tấu đánh cái kia hộp.
"Thần Lai Tuấn Thần, tham kiến Bệ Hạ." Lai Tuấn Thần không dám nói tiếp, đi theo Võ Chiếu Hủ nhiều năm, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra tới đây khắc chính mình nguyện trung thành nhiều năm chủ tử, tâm tình không phải thực hảo. Kỳ thật vẫn là hắn có chút chột dạ, liền sợ chủ tử đã biết nữ nhi lại chạy trốn lúc sau truy lại đây. Kia việc này liền không dễ làm, trước mắt hắn chủ yếu là phải biết rằng nhà mình chủ tử rốt cuộc tới Tú Thành làm gì đó.
Từ kinh thành đến này Tú Thành dùng gần hai tháng thời gian, hoàn toàn không biết Bệ Hạ lại tới nữa Tú Thành, Bệ Hạ lần này là hơi phúc đi tuần.
Bệ Hạ không phải đã khải hoàn hồi triều sao?
Hiện tại trộm đến Tú Thành, là phải làm một phen đại sự sao?
"Ngươi còn nhớ rõ ngươi là thần tử?" Võ Chiếu Hủ nhìn quỳ trên mặt đất không dám ngẩng đầu Lai Tuấn Thần, trong lòng hỏa khí là cọ cọ.
Gia hỏa này thật đương chính mình sẽ không giết hắn?
Ở chính mình trước mặt cũng dám như vậy làm càn mồm mép bịp người.
Nếu không phải chính mình này một đường đi theo, liền nhà hắn cái kia nha đầu, như vậy ăn xài phung phí, cùng Tán Tài Đồng Tử giống nhau đỉnh đạc đại lượng mua đồ vật, đã sớm không biết bị người đánh cướp bao nhiêu lần.
Trên đầu đỉnh phụ thân tên tuổi, lại không thể đem chính mình nữ nhi bảo vệ tốt, thật không biết hắn cái này phụ thân rốt cuộc là như thế nào đương.
Trước kia tuy rằng vô sỉ ti tiện, ít nhất còn biết bảo hộ nữ nhi phương pháp tốt nhất là đem nữ nhi đưa vào trong cung, làm chính mình che chở. Mà hiện tại đâu! Nếu to gan lớn mật dám giúp đỡ hắn nữ nhi cùng nhau chạy trốn. Tâm là có bao nhiêu đại, hiện tại bên ngoài chiến loạn nổi lên bốn phía, sẽ không sợ hắn nữ nhi ở bên ngoài có bất trắc gì?
"Thần thời khắc nhớ kỹ quân ân, không dám hành tẩu đạp sai nửa bước." Lai Tuấn Thần liên tục dập đầu, trong lòng cũng đã đã sớm loạn thành một đoàn. Bệ Hạ lời này là có ý tứ gì? Là đã biết cái gì không thành? Không thể a! Nếu là Bệ Hạ đã biết, Bệ Hạ còn có thể như vậy bình tĩnh cùng chính mình nói chuyện sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...