Đệ 128 chương (2019-06-04 19:19:19)

302 27 5
                                    

Đệ 128 chương (2019-06-04 19:19:19)

"Nữ nhi ngươi thật sự muốn đem sa phỉ thu làm mình dùng? Ngươi có biết sa phỉ đều là dị thường hung tàn đồ đệ. Ngươi này không khác dưỡng hổ vì hoạn a! Tại đây tử vong sa mạc lúc sau, tốt xấu còn có này đầy trời cát vàng vây bọn họ, nhưng ngươi cứ như vậy đem bọn họ mang ra tử vong sa mạc, hoàn toàn là đem vây thú thả về núi rừng a!" Lai Tuấn Thần trong tay bưng một chén vừa mới ra nồi nhiệt cháo ngồi xuống trong tay chính cầm thịt khô cấp Bạch Cảnh Thiên khai tiểu táo Lai Ân Ngôn bên người, đối chính mình cái này nữ nhi, hắn cũng càng thêm nhìn không thấu.

Ở nữ nhi mất trí nhớ lúc sau Lai Tuấn Thần vẫn luôn sinh hoạt ở áy náy tự trách trung, nhìn nữ nhi liều mạng muốn chạy thoát hoàng quyền nhà giam, chính mình cái này làm phụ thân lại bất lực, cuối cùng có thể vì nữ nhi làm, cũng chỉ là không nghĩ làm nữ nhi tiếp tục vì chính mình cùng Lai gia tốt nhất hạ lão lão tiểu tiểu lo lắng, đi theo nữ nhi rời đi Võ Thế hoàng triều. Nguyên bản hắn cũng chỉ cho rằng rời đi Võ Thế hoàng triều, bệ hạ liền sẽ buông tha bọn họ cha con hai người.

Nào biết đâu rằng bệ hạ chẳng những không chịu buông tay, ngược lại còn vẫn luôn ở phái người khắp nơi tìm kiếm bọn họ.

Đối mặt những cái đó truy tra bắt giữ bọn họ người, đều không có chờ đến hắn làm cái gì, chính mình nữ nhi cũng đã đem sự tình đều suy nghĩ chu toàn, cái này làm cho hắn lão hoài an ủi, khá vậy đối nữ nhi càng thêm lo lắng. Nếu là chính mình nữ nhi không phải nữ nhi thân, mà là nam nhi thân, như vậy đây là chuyện tốt, nhưng nàng là cái nữ hài a! Nữ tử không tài mới là đức!

Tài nữ cùng tài cán cũng không phải là một chuyện a.

Chính mình nữ nhi có chút thời điểm làm việc cường thế chính là xa xa vượt qua một ít nam nhân.

Lập dị hành xử khác người là chuyện tốt, nhưng lại không có vài người có thể tiếp thu, một khi làm người bắt được nàng quy luật, kia nàng liền nguy hiểm a!

Lai Tuấn Thần đối nữ nhi lo lắng ngày càng tăng thêm, nhìn nữ nhi giống như xiếc đi dây giống nhau, mỗi lần đều là đao áp cổ, liền kém như vậy một chút, hắn này tâm trước sau huyền không yên ổn.

Từ cứu Bạch Cảnh Thiên, Lai Ân Ngôn đối Bạch Cảnh Thiên quan tâm dạy dỗ yêu thương Lai Tuấn Thần cũng đều xem ở trong mắt, hắn không biết vì cái gì nhà mình nữ nhi đột nhiên lại đối tiểu hài tử cảm thấy hứng thú, cũng không nghĩ ra vì cái gì nhà mình nữ nhi đối cái này Bạch Cảnh Thiên như thế đặc thù, muốn nói tiểu hài tử, Lai gia tiểu hài tử cũng không tính thiếu, chính là hắn chưa bao giờ gặp qua Lai Ân Ngôn đối cái nào tiểu hài tử đặc biệt chiếu cố. Duy độc cái này Bạch Cảnh Thiên, Lai Ân Ngôn liền kém biến thành chuột túi, đem Bạch Cảnh Thiên thời khắc sủy ở trong túi.

Lai Ân Ngôn đối Bạch Cảnh Thiên càng là đặc thù, Lai Tuấn Thần liền càng là lo lắng. Nếu hắn chưa từng nhìn đến quá Bạch Cảnh Thiên đối nhà mình nữ nhi kia mang theo một ít cố chấp chiếm hữu ánh mắt, hắn chỉ là phòng bị Bạch Cảnh Thiên ngày nào đó biến thành dưỡng không thân bạch nhãn lang, sẽ phản quá mức tới, cắn chính mình nữ nhi một ngụm.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ