Đệ 76 chương (2019-04-13 19:19:19)
Lai Tuấn Thần đột nhiên có lôi đình thủ đoạn chỉnh hợp tú thành tổng binh cùng tri phủ thuộc hạ binh mã cùng thế lực, hơn nữa còn bắt đi tương quan thương nhân, tú thành tổng binh cùng tri phủ hai cái càng là bị Lai Tuấn Thần dùng Thượng Phương Bảo Kiếm trực tiếp bắt được tú thành tử lao trung, các loại cực kỳ bi thảm hình phạt ùn ùn không dứt, đương nhiên khổ hình dưới, Lai Tuấn Thần cũng là thẩm vấn ra tới không ít đồ vật.
Lai Tuấn Thần ở tú thành nhấc lên sóng to gió lớn.
Lai Ân Ngôn hòa Như Ý hai người diêm trường cũng đã khua chiêng gõ mõ bắt đầu rồi đại động tác. Lai Ân Ngôn còn theo Lai Tuấn Thần muốn tú thành đại lao tù phạm, đương nhiên dựa theo tú thành thuê công nhân giá cả là muốn thấp một ít, bất quá bao ăn bao ở, vô hình trung chẳng những giảm bớt tú thành quan phủ gần nhất người □□ mãn nhà tù gánh nặng, còn cấp tràn đầy tú thành nhà kho.
Lai Ân Ngôn để lại phía trước vì tú thành tri phủ cùng tổng binh chế muối công nhân, làm cho bọn họ đi theo từ tú thành đại lao mướn tới tù phạm cùng nhau làm việc.
Bởi vì Như Ý vẫn luôn kiên trì không chịu thu Lai Ân Ngôn tiền thuê, vì thế Lai Ân Ngôn chỉ có thể thay đổi một loại phương pháp cấp Như Ý tiền thuê, đó chính là nàng sẽ đem cái này đã hoang diêm trường trùng kiến lúc sau, lại lần nữa bắt đầu chế muối, được đến thu vào cùng Như Ý một người một nửa.
Như Ý tự nhiên là cao hứng, biết chính mình làm Đại lão bản, Như Ý nhiệt tình mười phần, làm khởi sự tình tới càng là chủ động tích cực, đương nhiên cũng càng là quấn lấy Lai Ân Ngôn cái này đại Thần Tài.
Lai Ân Ngôn cũng thực thích cái này mỗi ngày đều vui sướng giống cái tiểu thiên sứ, gương mặt tươi cười như hoa tiểu muội muội.
"Bối Bối, chế muối thật sự có thể không cần nấu sao?" Như Ý ghé vào đang ở dựa bàn dùng bút than một bên hồi ức chính mình trước kia ở cái bờ biển chụp Bikini chân dung thời điểm, đi ngang qua một nhà diêm trường, đó là thực chấn động nhân tâm trường hợp, xa xa mà thoạt nhìn những cái đó tuyết trắng muối, cho người ta một loại mùa hè tuyết trắng xóa cảm giác.
Vì thế lần đó ở nàng đột phát kỳ tưởng kiên trì hạ, trải qua giám đốc người cùng nhân viên công tác phối hợp, bọn họ là ở kia gia diêm trường chụp Bikini chân dung, doanh số ngoài dự đoán hảo.
Bất quá nàng lúc ấy chỉ là bị trước mắt cái loại này thị giác chấn động hấp dẫn, như thế nào chế muối, nàng cũng không có hiểu biết quá.
Đối chế muối thô thiển hiểu biết, cũng là lần đó ở diêm trường chụp chân dung thời điểm, nghe diêm trường mấy cái nhân viên công tác giới thiệu.
Phơi muối cái này ý tưởng tự nhiên là thực tốt, đã tỉnh tiền lại dùng ít sức.
Chỉ là ở hiện đại tới nói phơi muối là bình thường, nhưng đối hiện tại Võ Thế hoàng triều tới nói, này quả thực chính là một cái tính kỹ thuật đột phá phát triển a.
Cũng may nơi này khoảng cách bờ biển rất gần, hơn nữa nơi này bởi vì phía trước vì nấu muối, đem cây cối đều chặt cây còn thừa không có mấy, thổ địa thạch hóa nghiêm trọng, trực tiếp có thể ngay tại chỗ lấy tài liệu, dùng cục đá lũy ra một người tiếp một người ao, rồi sau đó đem nước biển dẫn vào trong ao, càng là đến mặt sau ao nước chát càng dày đặc, cuối cùng kết tinh thời điểm tựa hồ chờ đến muối tí lắng đọng lại......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...