Đệ 149 chương (2019-06-25 19:19:19)
"Ngươi là người nào? Vì cái gì tiếp cận công tử? Đừng tưởng rằng công tử thiện tâm, liền hảo xuống tay." Lai Ân Ngôn chân trước đi, Bạch Cảnh Thiên liền lập tức trình diễn biến sắc mặt tuồng, nơi nào còn có vừa mới một chút ít nhu thuận bóng dáng.
"Lai Lai là người tốt, hảo hảo đối nàng." Lãnh Trúc đau cả người mồ hôi lạnh, còn không ngừng ở ho ra máu, nói chuyện mang theo âm rung, lại thập phần chân thành.
Bạch Cảnh Thiên không nghĩ tới đối phương sẽ nói ra nói như vậy, nàng có chút không tin ngồi xổm xuống dưới, tới gần Lãnh Trúc, cẩn thận quan sát Lãnh Trúc sắc mặt, còn dùng ngón tay dính Lãnh Trúc ngón tay thượng khụ ra tới huyết, đặt ở cái mũi phía dưới ngửi ngửi, nàng chân mày cau lại, phía trước nàng còn tưởng rằng đối phương là dùng khổ nhục kế, giành được Lai Ân Ngôn chú ý đâu!
Không nghĩ tới người này nếu đã trúng độc như thế thâm, độc đã tiến vào huyết, như vậy đi xuống, không dùng được nửa năm thời gian, liền sẽ mất mạng.
"Ta có thể cứu ngươi." Bạch Cảnh Thiên dùng ngón tay nắn vuốt chính mình ngón tay thượng chấm Lãnh Trúc huyết.
"Không cần." Lãnh Trúc tràn đầy mồ hôi lạnh phiếm không bình thường xanh trắng trên mặt có Bạch Cảnh Thiên xem không hiểu nhẹ nhàng cùng nghiêm túc.
Bạch Cảnh Thiên liền không rõ, vì cái gì người này hẳn là cũng biết chính mình mệnh không dài, lại còn có thể như vậy bình tĩnh, chẳng lẽ nàng không sợ chết sao?
"Ta đỡ ngươi đứng lên đi! Bằng không công tử một hồi trở về xem ngươi như vậy, sẽ trách ta sẽ không chiếu cố người." Bạch Cảnh Thiên nói giá nổi lên Lãnh Trúc một bên cánh tay, dùng chính mình bả vai thừa nhận Lãnh Trúc thể trọng, đem Lãnh Trúc liền lôi túm lộng tới phía trước Lãnh Trúc ngủ đến trên trường kỷ.
"Xem ở ngươi sắp chết phân thượng, ta liền bất hòa ngươi so đo." Bạch Cảnh Thiên nhỏ giọng nói thầm, túm túm Lãnh Trúc trên người bọc thuộc về Lai Ân Ngôn chăn mỏng, trong lòng pha hụt hẫng, nàng đi theo Lai Ân Ngôn bên người cũng gần một năm, mà Lai Ân Ngôn người này nàng không thể nói giải cái thấu triệt, nhưng là sinh hoạt thượng chi tiết nàng chính là đều nhớ rõ thập phần rõ ràng.
Lai Ân Ngôn tâm địa thiện lương, đối đãi hạ nhân cũng thập phần hảo, chính là nàng có không rõ ràng tiểu thói ở sạch, nàng đồ vật người khác chạm vào, nàng sẽ không nói cái gì, lại sẽ đem cái kia đồ vật trực tiếp liền thưởng đi ra ngoài, sẽ không ở lưu trữ.
Giấu ở Lai Ân Ngôn ôn hòa thiện lương bề ngoài hạ, có lẽ là nàng lạnh nhạt.
Lai Ân Ngôn đối ai đều thực hảo, chính là cùng ai đều không phải thực thân cận.
Nhưng cái này Lãnh Trúc lại là ngoại lệ, Lai Ân Ngôn chẳng những làm Lãnh Trúc cùng nàng ở cùng một chỗ, còn làm nàng ngủ chính mình trường kỷ, che lại chính mình chăn. Nàng hảo ghen ghét, vì cái gì Lai Ân Ngôn đối người này như thế đặc biệt.
"Lừa gạt Lai Lai, bị phát hiện, sẽ mất đi." Lãnh Trúc đối Bạch Cảnh Thiên ở Lai Ân Ngôn trước mặt, cùng ở chính mình trước mặt, tương phản cực đại biến hóa không để bụng, chính là đối chính mình động tác thô lỗ cũng hoàn toàn không để bụng, vẫn là lạnh như băng mộc một khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...