94 ~ 96

609 46 5
                                    

Đệ 94 chương (2019-05-01 19:19:19)

Thiên Sơn Nam Uyển mùa đông cũng chính là Tây Bắc phong, độ ấm lại cũng có hơn mười hai mươi độ.

Bình thường tới nói hẳn là không tính là lãnh, chính là Lai Ân Ngôn cũng đã bọc lên áo choàng, hồ cừu cũng sớm liền bị thượng, không phải nàng kiều khí, mà là nàng phát hiện chính mình hiện tại thân thể này, nói yếu đuối mong manh, đều là cao nâng.

Thả vẫn là cái loại này mặc kệ ngươi như thế nào rèn luyện, tiểu thân thể đều nhược thảm không nỡ nhìn.

Lai Ân Ngôn đều tưởng bất chấp tất cả, dứt khoát liền không rèn luyện, mặc kệ, chỉ là Lai Ân Ngôn chung quy vẫn là làm không được luôn là làm không có tự bảo vệ mình năng lực nhược nữ tử, mỗi ngày thiên không lượng liền lên rèn luyện thân thể tựa hồ thành nàng thói quen.

Liền tính không thể cường kiện thân thể, ít nhất có thể không cần động bất động liền sinh bệnh, cũng thực hảo, Lai Ân Ngôn tự mình an ủi.

Bất quá thân thể này cũng không thể nói xong toàn liền không một chút chỗ tốt, ít nhất có đủ để cho sở hữu nữ nhân đều ghen ghét đỏ mắt ăn không mập thể chất, mặc kệ Lai Ân Ngôn như thế nào phàm ăn, đều không thấy trường thịt. Đương nhiên không chờ trường thịt, nàng liền sinh bệnh, thể trọng tự nhiên là sẽ rớt, tưởng trường thịt, quả thực là nằm mơ.

Từ tới Võ Thế hoàng triều, Lai Ân Ngôn liền chưa từng có vì chính mình mập lên thao quá tâm, ở hiện đại thời điểm mỗi ngày ăn cái gì đều ở tính toán calorie, mỗi ngày đều đang liều mạng rèn luyện, liền sợ chính mình mập lên, nhưng tới rồi này lúc sau, nàng mỗi ngày chính là không vận động, tùy tiện ăn, cũng sẽ không trường thịt.

Không bao giờ dùng ăn kiêng, không bao giờ dùng vì ăn đồ ngọt mà tâm sinh tội ác cảm.

Đem Như Ý điểm tâm tráp chính mình không có ăn sạch điểm tâm tính cả điểm tâm tráp cùng nhau ôm đi, Lai Ân Ngôn mới cảm thấy mỹ mãn từ Như Ý trong phòng đi ra.

Ăn uống no đủ cảm giác thật tốt a!

Đặc biệt là mệt mỏi một ngày, tiệc tối về nhà ăn điểm tâm lúc sau, hạnh phúc cảm quả thực bạo lều.

Lai Ân Ngôn ôm điểm tâm tráp lảo đảo lắc lư tâm tình rất tốt từ Như Ý trong viện đi ra, liền đối thượng bốn cái hắc y nhân, Lai Ân Ngôn sửng sốt giống nhau, rồi sau đó nhẹ nhàng cười, đem trong lòng ngực ôm điểm tâm tráp mở ra, đối với bốn cái hắc y nhân tiếp đón "Bốn vị đại ca vất vả, ăn chút điểm tâm đi!"

Bốn cái hắc y nhân cũng không nghĩ tới Lai Ân Ngôn sẽ nhẹ lặng lẽ liền ra tới, đảo không phải bọn họ sơ với phòng bị, mà là Lai Ân Ngôn trên người không có bất luận cái gì ác ý, mà bọn họ lực chú ý tất cả đều ở cách đó không xa, đang ở cùng Tiết Hoài Nhân, Tiết Hoài Nghĩa hai cái nam sủng dạy bảo Võ Chiếu Hủ bên kia.

"Ngạch......" Bốn người đồng thời xoay người quay đầu lại, theo bản năng động tác chính là đem vũ khí ra khỏi vỏ.

Nhưng nhìn đến chính là một trương gương mặt tươi cười, còn có một cái đưa qua điểm tâm tráp.

Chính là nhìn đến cái kia quen thuộc điểm tâm tráp, bốn người mặt liền nhịn không được run rẩy, cái này điểm tâm tráp không phải bọn họ ca mấy cái mỗi ngày thay ca đi mua điểm tâm cất vào đi sao?

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ