Đệ 129 chương (2019-06-05 19:19:19)

282 29 3
                                    

Đệ 129 chương (2019-06-05 19:19:19)

Bạch Cảnh Thiên cái này từ nhỏ cùng cổ trùng cùng thi thể giao tiếp so cùng người sống giao tiếp càng nhiều mười ba tuổi hài tử, tìm được rồi chính mình sống ở trên thế giới này trừ bỏ giết chết cổ trùng phu thê một nhà ba người ở ngoài, rốt cuộc có chân chính thuộc về mục tiêu của chính mình.

Bảo hộ cái kia thiện lương quá mức ngu đần, ôn nhu làm người luyến tiếc rời xa một lát người trên mặt kia đủ để hòa tan vạn dặm sông băng ấm áp tươi cười.

Chỉ cần nàng vui vẻ, chính mình làm cái gì đều nguyện ý.

Bạch Cảnh Thiên lòng bàn tay chính mình dùng cục đá cắt qua miệng to đã khép lại, nếu không phải nàng trước mặt trên bờ cát có nàng vừa mới cắt qua chính mình lòng bàn tay khi nhỏ giọt màu đỏ sậm vết máu, ở lặng yên chứng minh vừa mới hết thảy đều là chân thật phát sinh, đại khái trừ bỏ Bạch Cảnh Thiên chính mình, sẽ không có nữa ai biết vừa mới Bạch Cảnh Thiên làm cái gì.

Cồn cát lúc sau truyền đến hít hà một hơi thanh âm, Bạch Cảnh Thiên theo bản năng nắm chặt lòng bàn tay kia chỉ chỉ có thành nhân ngón tay cái dài ngắn lớn nhỏ có một cái thằn lằn đầu, một cái mềm thể nhuyễn trùng đầu, ếch trâu thân thể kỳ quái sinh vật.

"Ai!" Bạch Cảnh Thiên thanh âm không còn có ngày thường ngoan ngoãn khiếp nhược. Kia cơ hồ tàng không được sát khí cùng hàn ý, chút nào không thua kém xuất thân ám vệ diêm văn mười.

"Đừng khẩn trương, không nên gấp gáp động thủ, là ta." Đối phương tựa hồ rất là kiêng kị Bạch Cảnh Thiên trong tay cái kia hình thù kỳ quái tiểu sâu.

"Thanh Đại." Bạch Cảnh Thiên nhìn đến từ cồn cát mặt sau đi ra người nhẹ nhàng thở ra, nương nương miếu người a! Là bọn họ liền dễ làm, nếu là Lai gia người, chính mình chính là thực đau đầu, chính mình còn không nghĩ bị Lai Ân Ngôn biết chính mình cũng không phải nàng tưởng cái loại này, yêu cầu người bảo hộ, không có nàng chiếu cố liền sống không được nhỏ yếu hài tử, mà là cái có thể thao tác cổ trùng, dễ dàng chấp chưởng nhân sinh chết trùng sư.

Lai gia người nếu đã biết chân tướng, đối Lai gia trung tâm bọn họ, nhất định sẽ không giúp chính mình bảo mật, chính mình lại không thể thật sự giết bọn họ, rất là phiền toái. Nhưng là nếu là nương nương miếu người, chết một cái hai cái, Lai Ân Ngôn cũng không sẽ như thế nào khổ sở, cũng sẽ không như thế nào truy cứu. Rốt cuộc ở cái này sa mạc, cái gì cổ quái sự tình đều khả năng phát sinh, chết một cái hai người cũng là ở bình thường bất quá.

"Thật là không thấy ra tới, ngươi nếu là cái trùng sư." Thanh Đại vốn là muốn tìm cái bí ẩn địa phương thượng WC, không nghĩ tới nàng lại thấy được như vậy kinh tủng một màn. Một cái nhận hết khi dễ tiểu hài tử, nếu có thể dùng thân thể dưỡng cổ, còn có thể cùng hô hấp giống nhau nhẹ nhàng khống chế cổ trùng, cùng cổ trùng nói chuyện với nhau. Này cũng không phải là hậu thiên là có thể học được, mà là chỉ có một Nam Cương Trùng tộc bộ tộc mới có như vậy thiên phú.

Cái này tiểu hài tử nếu là Trùng tộc người, khó trách bị cổ trùng vợ chồng tra tấn mười mấy năm cũng chưa chết, còn hảo hảo tồn tại, còn có năng lực giết chết cổ trùng vợ chồng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ