Đệ 66 chương (2019-04-03 19:19:19)
Lai Ân Ngôn mắt lạnh nhìn năm sáu cá nhân vội vàng tản ra, hai người vào thợ rèn phô, chính mình mới khoan thai hừ ca, cùng cái xuất ngoại du ngoạn nhà giàu công tử giống nhau, ôm chính mình phóng hộp gỗ hộp sắt vòng cái vòng lớn tử về tới Hoa Anh Thảo khách điếm.
Lai Ân Ngôn trở lại khách điếm phòng thời điểm Kim Phúc Liễu cùng Tàn Dương
đã ở cửa chờ nàng.
"Thương đội bên kia thuyết minh sáng sớm thần hừng đông ở cửa thành tập hợp xuất phát." Tàn Dương đem chính mình chọn mua thời điểm gặp được đang ở tìm bọn họ thương đội người thông tri, thuật lại cấp Lai Ân Ngôn nghe.
Lai Ân Ngôn mày nhịn không được nhẹ nhàng nhíu lại, nàng là không biết rõ lắm chính mình có thể hay không ở cả đêm liền làm được, hiện tại bên ngoài thiên đều có chút tối sầm nếu là chính mình hôm nay cả đêm làm không được, ngày mai muốn đi, không biết sau thành trấn hay không có Hoa Anh Thảo khách điếm, càng không biết đến lúc đó còn chưa tới không tới đến cập a!
Nhìn đến Lai Ân Ngôn nhíu mày, Kim Phúc Liễu trừng mắt nhìn Tàn Dương liếc mắt một cái, cái này đứa nhỏ ngốc, không thấy ra tới nhà mình tiểu thư trong lòng có việc sao?
"Thiếu gia......" Kim Phúc Liễu trong tay còn cầm một ít ở bên đường mua ăn vặt, đều là ở kinh thành ăn không đến, đương nhiên chính là kinh thành có thể ăn đến, nhà mình tiểu thư chính là tới tuấn thần tâm can bảo bối, cũng không có khả năng ăn được đến loại này bên đường người bán hàng rong bán đồ vật, tới tuấn thần cảm thấy nhà mình nữ nhi không thể ăn này đó không vệ sinh đồ vật, ở nhà ăn tuy rằng tinh xảo, lại vẫn là thiếu một ít hài tử thơ ấu vui sướng.
Kim Phúc Liễu cảm thấy nếu đã rời đi kinh thành, như vậy nên làm nhà mình tiểu thư vui vui vẻ vẻ.
"Ân. Hỏi một chút chưởng quầy nơi này có hay không hầm, nếu có làm hắn cho ta không ra tới một khối địa phương. Ta hữu dụng." Lai Ân Ngôn cười cười, tầm mắt lại là lướt qua Kim Phúc Liễu, dừng ở vừa mới lên lầu mấy cái đại hán trên người, mấy người kia tuy rằng trên người ăn mặc dị tộc quần áo màu sắc rực rỡ, nhưng Lai Ân Ngôn lại liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới này bang nhân căn bản là không phải dị tộc người, không nói đôi mắt tóc, liền nói này bang nhân trên người khí thế, liền không phải dị tộc người sẽ có.
Này hải thành tuy rằng không thể so kinh thành, khá vậy coi như là thiên tử dưới chân, không có khả năng dị tộc người dám như thế kiêu ngạo.
Mà này bang nhân vừa thấy chính là sốt ruột hoảng hốt tìm người, kia đúng lý hợp tình bộ dáng, lại là phát ra từ trong xương cốt.
"Ma ma chúng ta hiện tại không thể so ở nhà, về sau phải cẩn thận." Lai Ân Ngôn nói cùng Kim Phúc Liễu gặp thoáng qua, đón kia mấy cái dị tộc đại hán đi qua.
Quả nhiên như Lai Ân Ngôn sở liệu, này vài người nhìn đến Lai Ân Ngôn hướng tới chính mình phương hướng đã đi tới, từng bước từng bước đều có chút cứng đờ không biết là trốn tránh vẫn là đón tiếp tục đi phía trước đi rồi, trên người khí thế đều yếu đi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...