Đệ 48 chương (2019-03-16 19:19:19)
Lai Ân Ngôn gần nhất mỗi ngày đều đang không ngừng tăng mạnh chính mình tâm lý xây dựng, nhưng là nàng vẫn là xem thường chuyện tới trước mắt, Võ Chiếu Hủ sẽ cho chính mình mang đến lực đánh vào.
Bưng ấm trà khay tay vẫn là có chút không xong nhẹ nhàng run rẩy.
Đối Võ Chiếu Hủ ấn tượng nàng vẫn cứ dừng lại ở chính mình thích xem lịch sử dã sử thượng trung miêu tả một thế hệ nữ đế, bêu danh cùng anh minh một nửa một nửa, thủ đoạn thiết huyết, lãnh khốc lãnh tình chính trị gia.
Nhưng hiện tại chính mình trước mặt sống sờ sờ tràn ngập nhân cách mị lực, đổi làm hiện đại nhất định là cái nữ cường nhân đại biểu Võ Chiếu Hủ lại là ánh mắt như băng, nhìn chính mình, nói ra lại Võ Chiếu Hủ xem ra bất quá là ở bình thường bất quá nói, chính là ở nàng cái này sinh ở hiện đại lớn lên ở hiện đại người nghe tới, lại tràn đầy nhục nhã nói.
Nàng tuy nhiều năm đang ở giới thời trang, bản thân chức nghiệp lại là người mẫu, cầm quần áo đẹp nhất một mặt bày ra người trước vốn là đã là nàng thói quen.
Nàng là người mẫu, là hoàn mỹ nhất móc treo quần áo, lại không phải nhân thể người mẫu.
Bị người như thế ngả ngớn mệnh lệnh cởi quần áo, vẫn làm cho nàng cảm thấy thập phần nan kham xấu hổ buồn bực.
Đem trong tay khay đặt ở giường đất trên bàn, Lai Ân Ngôn hung hăng mà dùng hàm răng □□ chính mình môi dưới, anh hồng môi bị chính nàng cắn máu tươi tràn đầy khoang miệng. Đau đớn đem nàng xúc động muốn tiến lên cùng Võ Chiếu Hủ liều mạng ý tưởng đè ép đi xuống, cúi đầu nhìn chính mình tưởng mũi chân, trên chân giày không hề là giày cao gót, thậm chí không phải hiện đại giày, mà là một đôi cổ đại đặc có bước đi, tàn khốc nhắc nhở chính mình, chính mình không ở hiện đại, mà là đang ở một cái phong kiến đế vương thời đại.
Thân phận càng là đế vương phi tử.
Chính mình ở thế giới này công tác chính là hầu hạ đế vương.
Nói cách khác, chính mình thế giới này lão bản chính là cái này hiện tại mặt vô biểu tình chờ chính mình cởi quần áo Võ Chiếu Hủ.
Hầu hạ đế vương, cũng là phân ba bảy loại.
Hầu hạ đế vương ngủ có thể nói là nhìn như ngăn nắp cao cấp □□, quản lý đế vương ăn, mặc, ở, đi lại, là đế vương cao cấp bảo mẫu, bảo hộ đế vương an toàn ngự tiền thị vệ là bảo tiêu, phụ tá đế vương triều chính chính là đế vương thuộc hạ......
Chính mình tưởng cấp chính mình đổi cái thân phận, không làm □□, làm thuộc hạ......
Nhưng chính mình muốn tới đế phải làm như thế nào đâu?
Lai Ân Ngôn lâm vào chính mình rối rắm thế giới.
"Không cần khảo nghiệm Trẫm nhẫn nại." Võ Tắc Thiên trên cao nhìn xuống nhìn xuống Lai Ân Ngôn.
"Bệ Hạ, thần thiếp muốn làm đối ngài hữu dụng người." Lai Ân Ngôn châm chước chính mình dùng từ.
"Ngươi hiện tại thoát sạch sẽ, chính là hiện tại đối Trẫm thực dùng người." Võ Chiếu Hủ tà khí nhìn chằm chằm Lai Ân Ngôn đã hơi có chút quy mô trước ngực phong cảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...