Đệ 60 chương (2019-03-28 19:19:19)
"Ma ma, Bệ Hạ hẳn là đã trở lại." Phượng Loan cung chính điện môn mới vừa một quan thượng, Lai Ân Ngôn liền có chút kinh nghi bất định, thậm chí có thể nói là có chút hoảng loạn.
Cơ hội vĩnh viễn cùng nguy hiểm cùng tồn tại.
Điểm này Lai Ân Ngôn rất rõ ràng, chỉ là sợ là về sau tưởng lại tìm như vậy tốt cơ hội, không biết còn phải đợi thượng bao lâu.
Chính mình tới nơi này đã hơn một năm, chuẩn bị vẫn cứ thiếu thốn, chính là nếu chính mình chờ đến chính mình có sung túc thời gian đi làm chuẩn bị, chỉ sợ cuối cùng cái gì đều chuẩn bị tốt, lại duy độc đã không có có thể rời đi cơ hội.
Này hoàng cung chính là danh xứng với thực ăn thịt người địa phương, nơi này tàn khốc cùng hiện thực xa xa vượt qua chính mình ở thư thượng nhìn đến ghi lại.
"Bệ Hạ không phải mới vừa đi sao?" Kim Phúc Liễu bị Lai Ân Ngôn này không đầu không đuôi nói nói không rõ nguyên do.
Này Bệ Hạ từ đi không nhiều một hồi, chính mình tiểu thư như thế nào liền như vậy vô cùng lo lắng.
Trong khoảng thời gian này chính mình nhìn nhà mình tiểu thư cùng Bệ Hạ cầm sắt hòa minh, xuất nhập thành đôi nhập đối, còn tưởng rằng nhà mình tiểu thư cùng Bệ Hạ quan hệ có điều cải thiện, mà hiện tại nhìn Lai Ân Ngôn cái này tư thế, rõ ràng liền không phải như vậy một chuyện a!
Chủ yếu vẫn là Lai Ân Ngôn lời này nói rõ ràng có chút kỳ quái.
"Ma ma, hiện tại không phải nói này đó thời điểm, ngài chạy nhanh đem lá vàng, dưa vàng tử những cái đó ở bên ngoài phương tiện đổi bạc, còn có ngân phiếu kim phiếu đều cấp dùng trang ở trong bao quần áo. Nhớ kỹ không cần đều đặt ở một chỗ. Ta đi lấy vài món ngày thường xuyên y phục, hôm nay trong cung hướng kinh thành nhà đấu giá tặng đồ người còn không có đi thôi?" Lai Ân Ngôn bấn trụ hô hấp nhắm hai mắt lại, nghiêng tai nghe xong nghe, xác định cái này trong phòng trừ bỏ chính mình cùng Kim Phúc Liễu cũng không có những người khác ở, mới nhẹ giọng nói.
Lai Ân Ngôn là biết chính mình này trong cung vẫn luôn đều có người đang âm thầm giám thị, nàng sở dĩ hoài nghi là Võ Chiếu Hủ đã trở lại, không đơn giản là vừa mới kia lỗi thời đỗ quyên điểu tiếng kêu, Võ Chiếu Hủ thế thân vội vàng rời đi, chủ yếu là ở Võ Chiếu Hủ thế thân rời đi thời điểm, nàng rõ ràng cảm giác được vài đạo kình phong cũng tùy theo rời đi.
Đây cũng là vì cái gì nàng là ở nhắm mắt lại ngừng thở, nghiêng tai lắng nghe phân biệt lúc sau, dám như thế nói chuyện nguyên nhân nơi.
"Hảo." Kim Phúc Liễu biết nhà mình tiểu thư ở trong cung quá không khoái hoạt, cho nên mặc kệ nhà mình tiểu thư muốn làm cái gì, nàng đều là sẽ không có ý kiến, nếu tiểu thư một lòng muốn rời đi, nàng cái này làm ma ma, liền tính giúp không đến cái gì đại ân, chính là không cho nhà mình tiểu thư tăng thêm phiền toái vẫn là có thể làm được. Nàng trong lòng đều đã tính toán hảo, nếu nhà mình tiểu thư lần này đào tẩu thành công, như vậy nàng này mạng già liền bất cứ giá nào lại có cái gì quan hệ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...