Đệ 32 chương (2019-03-01 12:23:03)
"Hài tử lời này cũng không thể nói bậy a! Nếu là để cho người khác nghe qua, kia nhưng chính là chém đầu tội lớn." Lai Tuấn Thần cố tình đè thấp thanh âm.
Lai Ân Ngôn có điểm bất đắc dĩ nhìn Lai Tuấn Thần, rồi sau đó nhấp môi vô ngữ.
"Ngươi nói rất đúng, chính là ngươi hiện tại đao đều bị người đè ở trên cổ, ta nếu không nói, không chừng ngươi ngày nào đó đã bị Bệ Hạ làm thịt." Lai Ân Ngôn mắt trợn trắng.
Nàng cái này hiện đại người là thật sự không thể lý giải cổ đại người ý tưởng a!
Lai Tuấn Thần hai hàng lông mày nhíu chặt, hung ác nham hiểm hai mắt nhìn chằm chằm chính mình nữ nhi, hắn nữ nhi liền tính không có mất trí nhớ thời điểm đều không có như thế nói với hắn quá này đó, chưa bao giờ gặp qua hỏi chính mình triều đình sự tình, nhưng hiện tại nữ nhi mất trí nhớ, nói chuyện lại như thế sắc bén không lưu tình.
Ở trong hoàng cung chính mình nữ nhi rốt cuộc là đã trải qua cái gì, nghe được cái gì, đã biết cái gì.
Nếu không có là đã biết cái gì chính mình không biết sự tình, chính mình nữ nhi tuyệt đối là sẽ không nói ra loại này đại nghịch bất đạo sẽ rơi đầu nói.
Chẳng lẽ Bệ Hạ thật sự đối chính mình có sát tâm sao?
Vẫn là nói Bệ Hạ đã làm tốt tá ma giết lừa chuẩn bị!
Nếu là người sau, như vậy ở triều đình những cái đó đối Bệ Hạ có dị tâm người bị rửa sạch sạch sẽ phía trước, chính mình cùng nữ nhi đều vẫn là an toàn, chỉ là ở những người đó rửa sạch lúc sau, chính mình cùng nữ nhi muốn như thế nào chạy trốn đâu?
Liền tính chính mình không vì chính mình, cũng muốn vì nữ nhi làm tính toán.
Chính mình sống đến từng tuổi này, cái gì đều trải qua qua, ăn nhậu chơi bời luôn là không có bạc đãi chính mình, chính là chính mình nữ nhi mới hơn mười tuổi, còn có bó lớn hảo niên hoa đâu!
"Ngươi nói này đó đều là Bệ Hạ nơi đó nghe được?" Lai Tuấn Thần rốt cuộc vẫn là hỏi ra trong lòng lớn nhất nghi ngờ.
"Ai u ta thiên a! Ngươi cho rằng ta sẽ lấy loại chuyện này hù dọa ngươi sao?" Lai Ân Ngôn có điểm nhịn không được muốn bạo tẩu, người này như thế nào liền như vậy chết cân não đâu! Hảo đi, lời này nói như thế cũng là không thích hợp, Lai Tuấn Thần nếu là chết cân não, kia thế giới này đại khái liền không có cái đầu óc linh hoạt, chỉ là Lai Tuấn Thần không thể tiếp thu như vậy hiện thực. Chính mình vẫn luôn nguyện trung thành chủ tử, cuối cùng sẽ vô tình làm chính mình đi đương kẻ chết thay.
"Được rồi, loại này lời nói về sau không cần lại nói." Lai Tuấn Thần nhìn ra được đến từ gia nữ nhi thật sự ở lo lắng cho mình, nghiêm túc trên mặt cũng rốt cuộc lộ ra một mạt vui mừng tươi cười, hung ác nham hiểm con ngươi cũng bị ôn nhu từ ái thay thế.
"Phụ thân, ta là nghiêm túc. Ngươi không thể lại đứng ở triều đình những cái đó đầu tường thảo, đồ nhu nhược bên kia đi theo trung thần lương tướng đối nghịch, nếu không tử vong liền ở trước mắt." Lai Ân Ngôn không thể không đem tàn nhẫn nói ra tới, nàng là thật sự sợ Lai Tuấn Thần một cái xúc động, không sợ chết tiếp tục vùi đầu đi phía trước hướng, hết sức cùng những cái đó đối triều đình có mồ hôi và máu chiến công người đối nghịch a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...