Đệ 75 chương (2019-04-12 19:19:19)
Từ Tú Thành tri phủ phủ đệ ra tới, Lai Tuấn Thần liền đi theo Lai Ân Ngôn ngồi xe ngựa trở về Thiên Sơn phía nam biệt uyển. Tới ân giảng hòa Lai Tuấn Thần một câu đều không có nói.
Lai Tuấn Thần tự nhiên là nhận thức Diêm Văn Thập cái này hàng năm đi theo Võ Chiếu Hủ bên người ám vệ, này Diêm Văn Thập trừ bỏ ở Võ Chiếu Hủ trước mặt giống cái nô tài, ở bọn họ này đó cả triều văn võ trước mặt, nhưng đều là bưng cái giá, hoàn toàn không đem bọn họ xem ở trong mắt.
Kia đối diện cái này tuấn tú tiểu công tử là cái gì thân phận đâu?
Bệ hạ tân sủng?
Bệ hạ làm nàng tân sủng tới tìm chính mình? Này giống như cũng không rất hợp a!
Bệ hạ chính là nghiêm lệnh cấm tiền triều hậu cung có liên hệ.
Lai Tuấn Thần đầu óc chuyển bay nhanh, vài lần tưởng chủ động mở miệng, chính là vừa thấy đến áo tím tiểu công tử nhắm mắt ánh mắt, liền lại sắp sửa buột miệng thốt ra nói nuốt trở vào.
Ở Tú Thành tri phủ phủ đệ, cái này tiểu công tử kiên cường cùng bá đạo hắn cũng là tận mắt nhìn thấy đến, cho nên đối cái này áo tím tiểu công tử trong lòng cũng là nhiều có kiêng kị.
Xuống xe ngựa, Lai Tuấn Thần thấy được hai cái mã phu một trong số đó là Tàn Dương, là chính mình nữ nhi từ trong nhà mang đi cung nhân.
Lai Tuấn Thần kinh hỉ nhìn áo tím công tử, đây là nữ nhi?
Nếu là như thế này, kia hết thảy đều có thể giải thích.
"Lai đại nhân, bên trong thỉnh." Lai Ân Ngôn nhưng thật ra không ngại Lai Tuấn Thần nhận ra chính mình thân phận, bị nhận ra tới càng tốt, như vậy làm Lai Tuấn Thần giúp chính mình liền càng phương tiện.
"Không biết công tử là?" Lai Tuấn Thần không phải ngốc tử, nhìn đến Diêm Văn Thập ở chỗ này, liền minh bạch nhà mình nữ nhi sợ là dịch dung không bị người nhận ra tới, mà bệ hạ nhất định cũng là che giấu thân phận, không làm nữ nhi biết. Ngẫm lại cũng thật là buồn cười, hai người kia đều che giấu chính mình thân phận, không cho đối phương biết, cố tình hai người còn có thể như thế hòa hợp ở chung.
Đừng hỏi Lai Tuấn Thần vì cái gì sẽ biết hai người sẽ hòa hợp ở chung, không thấy được xe ngựa mới vừa tiến sân, dịch dung bệ hạ cũng đã mang theo người đón ra tới sao?
Lai Tuấn Thần có chút do dự muốn hay không đem Võ Chiếu Hủ thân phận nói cho nữ nhi.
"Lai đại nhân thật là quý nhân hay quên sự, tiểu chất Trần Bối Ưu." Lai Ân Ngôn cười khẽ.
"Bối Bối ngươi đã trở lại, như thế nào đi lâu như vậy, thật là làm nhân gia hảo sinh lo lắng đâu! Di...... Bối Bối trên người của ngươi như thế nào như vậy khó nghe...... Ngươi đi đâu a?" Như Ý lộ nhũ yến đầu hoài bổ nhào vào Lai Ân Ngôn trong lòng ngực, nhăn lại cái mũi.
"A Thập sao lại thế này? Không phải làm ngươi hảo hảo bảo hộ Bối Bối sao?" Nguyên bản còn ở Lai Ân Ngôn trong lòng ngực làm nũng Như Ý, đột nhiên liền không vui. Biến sắc mặt so phiên thư đều mau, quay đầu liền đều Diêm Văn Thập phát giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...