Đệ 171 chương (2019-08-01 19:19:19)

229 12 0
                                    

Đệ 171 chương (2019-08-01 19:19:19)

Đột Quyết sứ thần ở hoàng thành cửa gặp được tiếp Hoàng Hậu nương nương Lai Ân Ngôn hồi cung hoàng đế long liễn lúc sau, lại là nửa tháng vội vàng mà qua.

Tất cả mọi người ôm quan vọng thái độ, chờ xem tình thế tiến thêm một bước phát triển.

Cơ hồ tất cả mọi người cho rằng Võ Chiếu Hủ cũng không sẽ tiếp kiến Đột Quyết tiến đến hòa thân sứ giả đoàn khi, Võ Chiếu Hủ lại đột nhiên thay đổi chủ ý, đồng ý Đột Quyết sứ thần gặp mặt.

Chỉ là lần này lâm triều gặp mặt cùng bình thường là không giống nhau, sự tình quan hai nước hòa thân đại sự, hơn nữa đề cập đến hậu cung, cho nên Hoàng Hậu Lai Ân Ngôn cũng theo Võ Chiếu Hủ thượng triều đình. Ở long tòa lúc sau buông xuống trân châu xuyến thành mành, chặn ngồi ở Võ Chiếu Hủ phía sau Lai Ân Ngôn.

Nếu là thay đổi Võ Chiếu Hủ đại rửa sạch phía trước, như vậy khả năng còn sẽ có người đứng ra phản bác Võ Chiếu Hủ như vậy cách làm, nhưng là hiện tại, toàn bộ trên triều đình sở hữu phản đối Võ Chiếu Hủ thanh âm, đều bị Võ Chiếu Hủ bốn phía tàn sát hạ, tiêu diệt sạch sẽ.

Lai Ân Ngôn cường đánh tinh thần ngồi ở ghế trên, từ hồi cung lúc sau, Võ Chiếu Hủ liền lấy chính mình hiện tại là nàng duy nhất Hoàng Hậu, hơn nữa vẫn là tân hôn yến nhĩ, nhất hẳn là gắn bó keo sơn thời điểm làm lấy cớ, chết ăn vạ nàng trong phòng không chịu đi, rơi vào đường cùng, Lai Ân Ngôn mỗi ngày ngủ thành chịu hình cùng tra tấn. Lai Ân Ngôn trong lòng rõ ràng chính mình thấp cổ bé họng, hiện tại là người ở lùn nham hạ không thể không cúi đầu, ở Võ Chiếu Hủ trước mặt chính mình một chút mặc cả trả giá tư cách đều không có, nếu thật sự đem Võ Chiếu Hủ chọc giận, chính mình rất có thể trực tiếp đã bị ban chết!

Nàng còn có chuyện không có làm xong, nàng không thể chết được.

Vì tồn tại, ép dạ cầu toàn cũng là không có biện pháp.

Từ một lần nữa về tới phượng loan cung, Lai Ân Ngôn liền bắt đầu đóng cửa không ra, mỗi ngày sáng sớm rời giường ở phượng loan cung trong viện chạy chạy bộ, làm làm bài tập thể dục, sau đó rửa mặt ăn cơm, đương nhiên ăn cơm cơ bản chính là Võ Chiếu Hủ hạ lâm triều trở về lúc sau cùng nhau, cùng Võ Chiếu Hủ mặt đối mặt ăn cơm, Lai Ân Ngôn rốt cuộc tìm được rồi giảm béo nhanh nhất phương pháp, nhìn Võ Chiếu Hủ gương mặt kia, nàng liền cảm thấy chính mình bụng đói kêu vang dạ dày giống như đều không muốn ăn đồ vật.

Mặc kệ ngự trù làm nhiều ít ăn ngon đồ vật, nàng đều ăn không vô mấy khẩu.

Này đại khái chính là chán ghét một người, chán ghét ăn không ngon hiện thực bản.

Võ Chiếu Hủ cũng thói quen Lai Ân Ngôn mỗi ngày nhìn đến chính mình đều cùng mạ lên một tầng sương lạnh thái độ, mỗi ngày đều đùa với Lai Ân Ngôn nói chuyện, cũng là rất thú vị, đặc biệt là biết rõ đối phương đối chính mình không có hảo cảm, lại còn muốn cùng bẻ cái mũi cùng chính mình ôn tồn nói chuyện, Võ Chiếu Hủ liền cảm thấy tâm tình của mình đều hảo.

Lai Ân Ngôn tựa như cái thời khắc tạc mao tiểu miêu, rất muốn đối với chính mình lộ ra nàng trảo câu, cố tình nàng cho rằng chính mình lộ ra thập phần sắc nhọn trảo câu, ở người khác trong mắt xem ra cũng chỉ có phấn hồng tiểu thịt lót, còn có căn bản vô pháp đối nhân tạo thành cái gì quá lớn thương tổn móng vuốt nhỏ.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ