Đệ 135 chương (2019-06-11 19:19:19)
Lai Ân Ngôn không có cùng bất luận kẻ nào thương lượng liền đáp ứng Hồng Anh điều kiện, lấy ra một nửa ngựa xe cùng vàng bạc cho nương nương miếu mọi người.
Chính là bởi vì nàng cấp quá hào phóng, làm những cái đó vốn dĩ không có tính toán đi theo Hồng Anh cùng Tử Quỳ đi người, đang xem tới rồi như vậy nhiều lấp lánh sáng lên vàng bạc lúc sau, cũng thay đổi tiếp tục lưu tại Lai Ân Ngôn Lai gia trong đội ngũ ý tưởng, mà là nhanh chóng thu thập chính mình đồ vật, đi theo Tử Quỳ rời đi.
Lai Ân Ngôn không có làm người đi theo mang đi bọn họ Lai gia đoàn xe một nửa Tử Quỳ bọn họ.
Lai Tuấn Thần rất muốn ngăn lại nữ nhi, không cho nữ nhi vì cái cùng bọn họ không có gì quan hệ nhặt về tới tiểu hài tử, làm cho bọn họ tài sản co lại, nhưng là nữ nhi kiên định làm hắn không tiện mở miệng.
"Phụ thân, ta sẽ tránh trở về." Lai Ân Ngôn giọng nói có chút nghẹn ngào, không biết là vừa rồi nói quá nhiều, vẫn là bởi vì không tiện mở miệng.
"Đứa nhỏ ngốc, ngươi là của ta nữ nhi, mặc kệ ngươi làm cái gì, ta đều sẽ duy trì ngươi." Lai Tuấn Thần đau lòng nhìn nữ nhi, đem tới rồi bên miệng ngăn trở đều nuốt trở vào. Lai Tuấn Thần cũng không chán ghét chính mình nữ nhi thiện lương, ngược lại cảm thấy chính mình nữ nhi thiện lương mới là nữ nhi nên có bộ dáng, chính mình nữ nhi có thể nào biến thành vì ích lợi không màng tất cả người.
"Công tử, chúng ta liền như vậy trơ mắt nhìn bọn họ lôi đi chúng ta đồ vật sao? Chỉ sợ lần này bọn họ được ngon ngọt, về sau sẽ làm trầm trọng thêm a!" La nhị lo lắng sốt ruột nhìn kia vui sướng mà đi nương nương miếu mọi người, trong lòng sát khí đại thắng, bọn họ đều là ám vệ, cũng đều là vì ích lợi mà sinh, chính là bọn họ lại từ nhỏ đã chịu giáo dục đều này đây chủ tử ích lợi vì trước, chủ tử ích lợi chính là bọn họ tự thân ích lợi, không thể ruồng bỏ chủ tử, chính là hiện tại nương nương miếu những người này đâu, há ngăn là ruồng bỏ chủ tử, càng là thấy lợi quên nghĩa, đối chính mình chủ tử hạ tàn nhẫn tay.
"Các ngươi nói rất đúng, ta cũng biết, chỉ là ta không thể làm một cái vô tội nhân vi ta mà chết. Huống chi người kia vẫn là đã cứu ta tánh mạng người." Lai Ân Ngôn ánh mắt sâu thẳm nhìn kia mang theo cát bụi mà đi phía trước còn thuộc về nàng Lai gia ngựa xe rời đi, thanh âm rất nhỏ nói.
Nàng có nàng kiên trì, chẳng sợ loại này kiên trì có chút ngu xuẩn buồn cười, nhưng là nếu liền ít nhất làm người đế hạn cũng chưa, như vậy nàng cùng những cái đó không có nhân tính đao phủ còn có khác nhau sao?
Thế giới này nàng vẫn luôn là ôm một loại chính mình đang ở trong trò chơi ý tưởng, mới có thể không có bất luận cái gì tâm lý chướng ngại giết người.
Rất nhiều đồ vật nàng không phải không biết, cũng không phải không rõ, chỉ là làm không được, không nghĩ biến thành chính mình nhất phỉ nhổ vì ích lợi quên mất làm người căn bản người.
Nàng tuy không phải nam tử hán đại trượng phu, lại cũng muốn làm lập với trong thiên địa không thẹn với tâm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...