Đệ 59 chương (2019-03-27 19:19:19)
Vốn dĩ đang ở cấp Lai Ân Ngôn khom lưng đề khí Võ Chiếu Hủ thế thân, nghe được đỗ quyên điểu tiếng kêu, đột nhiên ngây ra một lúc, rồi sau đó lấy nàng tập võ nhiều năm thị lực nhìn chung quanh bốn phía, trong viện cũng không có bất luận cái gì loài chim dừng lại dấu vết.
"Ái phi, hà tất vì bực này việc nhỏ lao tâm hao tâm tốn sức." Cùng Lai Ân Ngôn ở chung mấy tháng thời gian, làm cái này chỉ có thể sinh hoạt ở nơi tối tăm người, trong lòng cũng có ấm áp. Mặc kệ là ai, đều không thể cự tuyệt người khác phát ra từ ở sâu trong nội tâm thiện ý.
"Kia Bệ Hạ ý tứ là?" Lai Ân Ngôn vốn đang suy nghĩ chính mình muốn hay không dùng dùng chính mình cái này Hiền Phi quyền lợi đâu, đã bị Võ Chiếu Hủ thế thân đánh gãy, vì thế thuận miệng liền hỏi hỏi.
"Hân tần Tề tần hàng vì đáp ứng, đi giáo tập ma ma nơi đó học tập lễ pháp." Võ Chiếu Hủ trong mắt hiện lên một tia không tha cùng phức tạp.
"Bệ Hạ......"
"Bệ Hạ...... Ngài không biết đối với ta như vậy a! Ta là Tây Nam vương nữ nhi Tư Hinh Nhi a!" Tề tần Hân tần hai người thân thể mềm nhũn quỳ trên mặt đất, sợ hãi khóc lóc cầu.
"Dư lại sự tình ái phi tự hành xử lý đó là. Trẫm còn có triều chính xử lý." Đáng tiếc Võ Chiếu Hủ từ đầu chí cuối xem đều không có lại làm Tề tần cùng Hân tần liếc mắt một cái, cùng Lai Ân Ngôn công đạo một chút, liền mang theo chính mình hộ vệ cung nữ cung nhân, cũng không quay đầu lại đi rồi.
Lai Ân Ngôn như suy tư gì nhìn Võ Chiếu Hủ thế thân rời khỏi càng ngày càng nhỏ bóng dáng.
Đây đều là cái gì mùa, sao có thể còn có điểu kêu......
Vừa mới kia thanh điểu kêu nhất định có vấn đề, từ nghe được cái kia điểu kêu, Võ Chiếu Hủ liền có điểm không thích hợp, tuy nói không đúng chỗ nào nàng cũng không nói lên được, nhưng là ở chung mấy tháng xuống dưới, Lai Ân Ngôn vẫn là đối Võ Chiếu Hủ thế thân có nhất định hiểu biết, người này không thể nói là người tốt, bị Võ Chiếu Hủ tẩy não thực hoàn toàn, mặc kệ cái gì đều là đứng ở Võ Chiếu Hủ góc độ, từ Võ Chiếu Hủ lập trường suy xét sự tình, làm việc càng là muốn đem Võ Chiếu Hủ ích lợi lớn nhất hóa.
Hôm nay làm khó dễ Tề tần Hân tần, cũng không phải là thật sự bởi vì hai người kia ở chính mình nơi này làm ầm ĩ vô pháp vô thiên, mà đúng là bởi vì các nàng phía sau cậy vào, Tây Bắc Vương gia, Tây Nam Vương gia.
Mặc kệ là Tây Bắc Vương gia, vẫn là Tây Nam Vương gia hai người chính là bất luận là đối tiền triều hoàng đế vẫn là hiện tại hoàng đế, đều là lòng có phản ý.
Hiện tại đem nữ nhi đưa đến trong cung phỏng chừng cũng là vì biết được trong cung tin tức, phương tiện xả kỳ tạo / phản.
Kỳ quái chính là phía trước không phải nói muốn chém thảo trừ tận gốc sao?
Như thế nào đột nhiên liền thay đổi đâu?
Kia một tiếng điểu gọi vào đế là có ý tứ gì?
Truyền lại cái gì tin tức đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...