Đệ 110 chương (2019-05-17 19:19:19)

399 45 3
                                    

Đệ 110 chương (2019-05-17 19:19:19)

Lai Ân Ngôn mang theo Lai gia nhân mã ngụy trang thành thương đội, rời đi túc tú thành phạm vi hướng Thổ Lỗ phiên mà đi. Dọc theo đường đi liền nghe được rất nhiều về tú thành trong thành nổ mạnh, thương vong vô số thủ thành quan binh đồn đãi, còn có quan hệ với Võ Nguyên Sảng chọc giang hồ đại nhân vật, chết vào cửa thành các loại quang quái lưu li tung tin vịt.

Đối với này đó Lai Ân Ngôn cũng cũng chỉ là cười mà qua, cũng không có biểu hiện ra cái gì vui vẻ hoặc là mặt khác cảm xúc, giống như Võ Nguyên Sảng chết cùng nàng không quan hệ, có phải hay không dựa theo nàng yêu cầu làm, cũng không cái gọi là.

Ở Lai Ân Ngôn tạc rớt chính nàng trụ kia sở tòa nhà lúc sau, liền từ mật đạo rời đi kia sở tòa nhà, mà lúc ấy Võ Nguyên Sảng đang muốn mang theo người phá cửa mà vào. Vì để ngừa vạn nhất, Tàn Dương chính là phụng mệnh mang theo người đem toàn bộ tòa nhà sân đều phô thượng một tầng bom. Kim Phúc Liễu càng là sợ hỏa không kịp toàn bộ bậc lửa sân toàn bộ bom, ở bom thượng tưới một tầng dầu cải, này trực tiếp liền làm cho ở Võ Nguyên Sảng dẫn người nhảy vào sân thời điểm, cùng với Lai Ân Ngôn tung ra tới kia một trản đèn dầu, oanh một chút. Liền đem Lai Ân Ngôn sân, tạc thượng thiên.

Đương nhiên cùng với Lai Ân Ngôn kia sở tòa nhà trời cao, còn có Võ Nguyên Sảng mang theo tiến đến bắt giữ Lai Tuấn Thần xông vào trước nhất mặt bọn quan binh.

Sợ chết Võ Nguyên Sảng tự nhiên là ẩn thân ở mặt sau cùng, đúng là bởi vì hắn tích mệnh, cho nên ngược lại là là muốn nịnh bợ Võ Nguyên Sảng, đi theo Võ Nguyên Sảng cùng nhau lại đây chộp Lai Tuấn Thần binh tướng nhóm bị ương cập cá trong chậu thương vong vô số, cánh tay chân đầu óc bay đầy trời, này một đêm tú thành giống như hạ một hồi huyết vũ, người nội tạng toái khối rối tinh rối mù ở bị nổ bay lúc sau, đổ rào rào đi xuống rớt.

Mà hết thảy này đầu sỏ gây tội Võ Nguyên Sảng ở bắt giữ hành động trung mất tích, cách sáng sớm thần bị người phát hiện Võ Nguyên Sảng thi thể treo ở cửa thành, đầu lưỡi duỗi lão trường, đôi mắt xông ra hốc mắt, biểu tình dữ tợn đáng sợ.

Phát sinh nổ mạnh tòa nhà. Tính cả bốn phía phòng ở đều bị nổ thành một cái hố to, ngầm phun trào thủy, thực mau đã kêu cái kia hố lấp đầy thành sau lại thực nổi danh một đạo cảnh quan nổ vang tuyền.

Các bá tánh tuy rằng không biết rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, cũng biết kia hộ trong nhà trụ người không bình thường, nếu không cũng sẽ không nháo ra lớn như vậy động tĩnh, quan binh tử thương nhiều như vậy, đã chết một cái hoàng thân quốc thích, cũng không thấy quan phủ có cái gì bên dưới.

Không lâu lúc sau Thiên Thính Các liền truyền ra tới, có người số tiền lớn hoa hồng, mua Võ Nguyên Sảng cả nhà đầu người.

Rồi sau đó trên giang hồ lại bắt đầu xuất hiện tân đồn đãi, có người nói tận mắt nhìn thấy đến chém giết Võ Nguyên Sảng cả nhà hắc y người bịt mặt, đem Võ Nguyên Sảng cả nhà đầu người đều bổ xuống, treo ở Võ Nguyên Sảng phủ đệ cổng lớn, còn dùng chém rớt Võ Nguyên Sảng người trong nhà đầu huyết trang cái đại lu, dùng kia đại lu huyết viết huyết thư treo ở Võ Nguyên Sảng phủ đệ cửa.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ