Đệ 183 chương (2019-08-13 19:19:19)
Kia một năm đại tuyết, Lai Ân Ngôn lại lần nữa rời đi hoàng cung, Võ Chiếu Hủ đại khái cũng không nghĩ tới Lai Ân Ngôn lần này chạy ra hoàng cung là như thế quang minh chính đại, lý do sung túc.
Nếu không phải Võ Chiếu hủ còn không có trở lại chính mình trong cung, liền nghe được cửa cung thị vệ bẩm báo, nói Lai Ân Ngôn mang theo Kim Phúc Liễu cùng Tắc Tây Lị Á một hàng ba người đã giá xe ngựa rời đi, Võ Chiếu hủ còn không có nghĩ đến Lai Ân Ngôn mượn cơ hội làm khó dễ chính là vì có thể lại một lần đào tẩu.
Chỉ là lần này cùng hướng thứ bất đồng, là thật sự chọc tới rồi Lai Ân Ngôn đau điểm cùng điểm mấu chốt, làm Lai Ân Ngôn đã vô pháp tiếp tục cùng chính mình lá mặt lá trái.
Võ Chiếu hủ bên này hạ lệnh đuổi theo Lai Ân Ngôn thời điểm, Lai Ân Ngôn một hàng ba người đã vô thanh vô tức liền biến mất ở kinh đô.
"Được rồi, đừng trang, này trong xe liền chúng ta hai cái. Hái được ngươi khăn che mặt, đi ngươi dịch dung, ngươi rốt cuộc là ai. Trên thế giới này kêu ta Lai Lai cũng chỉ có một người, nhưng là người kia hiện tại sinh tử không rõ. Ngươi cùng nàng cái gì quan hệ?" Chạy như bay xe ngựa phía trên, Lai Ân Ngôn trên mặt mang theo cười, nhưng là trong mắt toàn là hàn mang.
Nàng sở dĩ sẽ mang lên Tắc Tây Lị Á cùng nhau rời đi hoàng cung, cũng không phải là bởi vì nàng là hòa thân công chúa, là Võ Chiếu hủ nghi phi, lo lắng người này sẽ tiết lộ chính mình sự tình, mà là bởi vì ở chính mình cùng Võ Chiếu hủ giằng co thời điểm, lúc này đứng ra nói chuyện, quá mức vội vàng, có lẽ liền chính nàng đều không có chú ý tới, nàng đối chính mình xưng hô.
Chỉ có Lãnh Trúc mới thích kêu chính mình Lai Lai, bất quá Lãnh Trúc mỗi lần kêu chính mình thời điểm thanh âm đều rất nhỏ, không cẩn thận nghe, căn bản là nghe không rõ ràng lắm nàng ở kêu tên của mình.
Đang nghe đến Tắc Tây Lị Á kêu chính mình Lai Lai thời điểm, không thể không thừa nhận chính là, lúc ấy nàng tâm lập tức giống như bị người nắm chặt, nếu không phải nàng bị Võ Chiếu hủ những người này mỗi ngày nhìn chằm chằm, đem nàng tính tình mài giũa đã không có góc cạnh, lúc ấy liền sẽ nhào lên đi bắt người quần áo hỏi cái rõ ràng minh bạch.
Mà trên thực tế nàng lại là nhịn xuống, nàng không phải thật sự không trải qua quá gió táp mưa sa, không có bất luận cái gì xã hội kinh nghiệm thiên kim tiểu thư, đối phương đối chính mình tràn ngập thiện ý điểm này nàng đã sớm biết. Mà nguyên nhân nàng vẫn luôn không có tìm được, liền ở Tắc Tây Lị Á hoàn toàn theo bản năng hô lên Lai Lai thời điểm, hết thảy vẫn luôn nàng không nghĩ ra địa phương, đột nhiên liền đều nghĩ thông suốt.
Vì cái gì người này như vậy hiểu biết chính mình, vì cái gì người này luôn là trộm dùng bị vứt bỏ tiểu cẩu ánh mắt, đáng thương hề hề thừa dịp chính mình không chú ý nhìn chính mình, vì cái gì người này luôn là cùng Võ Chiếu hủ không đối phó, vì cái gì người này luôn là khăn che mặt che mặt......
"Ngươi hy vọng ta là ai?" Tắc Tây Lị Á ánh mắt ôn nhu ấm áp, giống như trước mặt cái kia đối chính mình tràn ngập địch ý người cũng không tồn tại giống nhau, thật sự là làm người nhìn liền không thế nào thống khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...