Đệ 38 chương (2019-03-06 19:19:19)

734 76 0
                                    

Đệ 38 chương (2019-03-06 19:19:19)

Phượng Loan Cung từ khai cung nghênh đón tân chủ tử năm tháng thời gian, có thể nói là vẫn luôn ở vào nơi đầu sóng ngọn gió lúc sau, khai cung ngày đầu tiên chính là hậu cung mỗi người ca ngợi địa phương, rồi sau đó hai tháng nhiều tháng thời gian trung, tuy rằng nhìn như quạnh quẽ, không bị Quân Vương để ở trong lòng, chính là lại là vẫn luôn bị Quân Vương bên người tổng quản thái giám âm thầm chăm sóc. Hai tháng nhiều lúc sau Quân Vương đột nhiên liền ở Phượng Loan Cung ở xuống dưới, vốn dĩ mọi người đều cho rằng này chỉ là Quân Vương nhất thời tâm huyết dâng trào, làm mọi người rớt đầy đất tròng mắt sự tình đã xảy ra, vốn nên một chén nước bình đoan, mưa móc đều dính Quân Vương, nếu ở Phượng Loan Cung ở xuống dưới, một trụ chính là hơn hai tháng.

Phía trước vắng vẻ Hiền Phi nương nương hơn hai tháng, xoay người Hiền Phi nương nương lại là đạt được độc sủng hơn hai tháng, tựa hồ là vì bồi thường phía trước vắng vẻ thời gian, Quân Vương mỗi ngày đều là danh tác ban thưởng, làm trong cung người nhìn đỏ mắt, ngoài cung người lo lắng đề phòng, mỗi người cảm thấy bất an.

Lai Ân Ngôn là cùng Võ Chiếu Hủ ngồi một chiếc xe ngựa trở lại Phượng Loan Cung, dọc theo đường đi ở trong xe ngựa, liền nghe được trong cung cung nhân các cung nữ ở nói bậy căn, ở người khác nghe tới đây là vô thượng ân sủng, ở Lai Ân Ngôn nghe tới lại là giống như bị người tắc một bụng hoàng liên, rõ ràng khổ rớt nước mắt, lại vẫn là phải làm ra một bộ thụ sủng nhược kinh, hoan thiên hỉ địa bộ dáng ra tới, cá nhân tâm lý khổ cá nhân rõ ràng.

Xe ngựa thùng xe trung, Lai Ân Ngôn vốn nên là dựa gần Võ Chiếu Hủ ngồi, lên xe thời điểm, nàng cũng thật là ngồi ở Võ Chiếu Hủ bên người vị trí, nhưng là chờ đến xe ngựa thùng xe màn xe rơi xuống, Lai Ân Ngôn lập tức thật giống như là tránh đi ôn dịch, lại hoặc là càng chuẩn xác nói là giống như mông phía dưới làm được châm nỉ giống nhau, lập tức đứng lên ngồi xuống cái này xe ngựa thùng xe bên trong khoảng cách Võ Chiếu Hủ khoảng cách xa nhất địa phương, rồi sau đó trực tiếp làm lơ Võ Chiếu Hủ trêu chọc ánh mắt, càng là hoàn toàn xem nhẹ rớt Võ Chiếu Hủ tồn tại, lo chính mình dựa vào đệm mềm lúc sau nhắm mắt dưỡng thần. Tiêu chuẩn một bộ lợn chết không sợ nước sôi, con rận nhiều không cắn, nợ nhiều không lo lưu manh bộ dáng.

Nàng này phó vô lại tới rồi cực điểm đức hạnh, tự cho là nhất định là thực làm Võ Chiếu Hủ cái này tuy rằng xuất thân thương nhân nhà, lại là hơn mười tuổi liền vào cung, là trong cung giáo tập ma ma, tổng quản thái giám, còn có Hoàng Đế, Thái Tử, các cung phi tần cường quyền áp bách hạ trưởng thành lên người, vạn phần nhìn không thuận mắt nàng này mang theo phố phường vô lại bĩ khí hành sự tác phong.

Lại không biết ở nàng tự cho là đúng bày ra loại này cố ý chọc Võ Chiếu Hủ chán ghét tư thái sau, nghiêng đối diện Võ Chiếu Hủ lại là cười khóe môi cong cong.

Nàng thích cái này tràn đầy sức sống cùng thanh xuân hơi thở Hiền Phi.

Người khác đều là tận khả năng đem chính mình trở nên đẹp, chính là chính mình cái này Hiền Phi lại là vì từ chính mình bên người đào tẩu, tình nguyện làm không ai vui nhiều xem một cái xấu xí vô cùng người.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ