Đệ 114 chương (2019-05-21 19:19:19)

370 27 8
                                    

Đệ 114 chương (2019-05-21 19:19:19)

Lai Ân Ngôn mỉm cười nhìn vết thương chồng chất lại vẫn cứ quật cường phòng bị nhìn chính mình Tiểu Nha, Hắc Thủy Kiều cái này nơi nơi tràn ngập hắc ám địa phương, thiện lương vô hại người rất khó sinh tồn, nhưng là Tiểu Nha cha mẹ cũng coi như là cái lợi hại người, mặc kệ bọn họ ở đi vào Hắc Thủy Kiều phía trước là cái gì thân phận, đã làm cái gì, chính là có thể ở Hắc Thủy Kiều như vậy địa phương, làm thành thật bổn phận người liền rất đáng quý.

Lai Ân Ngôn theo bản năng cảm thấy Tiểu Nha cha mẹ là cái rất lợi hại người, có thể ở Hắc Thủy Kiều kiên trì mấy năm nay quá chính mình đơn giản bình thường cuộc sống gia đình, không nhượng bộ, không lùi súc, không tham lam.

Từ tới Võ Thế hoàng triều lúc sau, Lai Ân Ngôn cảm thấy đại khái không có ai so với chính mình càng hiểu biết làm người thường có bao nhiêu khó khăn. Làm không tham người liền càng là khó càng thêm khó khăn.

Lai Ân Ngôn tự hỏi chính mình là làm không được.

Ít nhất hiện tại chính mình là làm không được.

Nếu là ở hiện đại, làm người thường vô cùng đơn giản sinh hoạt khả năng cũng không tính có bao nhiêu khó, chính là ở Võ Thế hoàng triều cái này có cường quyền đè ở trên người trong thế giới, muốn làm cái người thường, chờ đợi nàng, cùng Lai gia, chỉ có diệt vong.

Liền tính nàng không để bụng chính mình sinh tử, chính là nàng vẫn là để ý Lai gia những người đó sinh tử tồn vong.

"Tiểu Nha, ngươi có nghĩ báo thù?" Lai Ân Ngôn tâm tư bách chuyển thiên hồi, chính là nàng nói ra lại là nói như vậy.

Cuộn tròn thân thể đem chính mình cả người thân thể súc ở Lai Ân Ngôn cấp áo choàng trung Tiểu Nha nghe được Lai Ân Ngôn nói, trong ánh mắt tuy rằng vẫn cứ có sợ hãi khó hiểu bị cứu may mắn bất an, lại vẫn cứ kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía Lai Ân Ngôn.

Nàng không phải đồ ngốc, từ nhỏ ở Hắc Thủy Kiều lớn lên, nàng biết thế giới này không có gì không duyên cớ vô cớ hảo, cũng biết thế giới này không có ai là thật sự sẽ không cần hồi báo, người này cứu chính mình, như vậy chính mình có thể cho nàng thù lao cũng chỉ có chính mình người này mà thôi, nàng muốn cho chính mình làm nàng nô lệ sao?

Liền tính là chính mình làm nàng nô lệ, cũng không đủ chi trả nàng cứu chính mình, lại còn có vì chính mình chọc phải Ba thù lao a! Nàng cũng muốn chính mình gia trà lâu, hiện tại đã không phải chính mình gia, đã bị Cao Khang Kiệt người chiếm cứ a!

"Ngươi có thể giúp ta báo thù? Vậy ngươi nghĩ muốn cái gì" Tiểu Nha trong ánh mắt tuy rằng trong ánh mắt còn có nước mắt, nhưng là nàng nhìn về phía Lai Ân Ngôn thời điểm, lại không có nửa phần mềm yếu, tràn ngập cừu hận đôi mắt, làm Lai Ân Ngôn sửng sốt một chút, nàng nhìn Tiểu Nha kia trương quật cường gương mặt tươi cười, đột nhiên liền nở nụ cười.

"Nghĩ muốn cái gì a? Ngươi có thể cho ta cái gì?" Lai Ân Ngôn không nghĩ tới như vậy tiểu nhân cái hài tử, thế nhưng sẽ nói ra nói như vậy, chính mình vốn dĩ chỉ là xem bất quá đi loại chuyện này, mới có thể ra tay cứu đứa nhỏ này, nhưng đứa nhỏ này thật đúng là chính là cấp chính mình mang đến không nhỏ kinh hỉ!

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ