Đệ 54 chương (2019-03-22 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ mạc danh có điểm sinh khí, người này là ngốc tử sao? Tấu chương đều tạp đến trên người, cũng không biết trốn một chút, tấu chương đánh vào trên người bang kỉ một tiếng, ở Võ Chiếu Hủ lỗ tai nghe tới phá lệ chói tai.
"Không biết trốn sao?" Võ Chiếu Hủ ngữ khí rất là thẹn quá thành giận.
Rõ ràng là cái không biết sợ hãi nha đầu, nhưng cố tình chính là như vậy đĩnh bị tạp.
Thật là làm nhân sinh khí a!
Ngày thường nhìn rất cơ linh, lúc này sao liền ngẩn người đâu!
"Ngự tiền nữ quan Ngôn nhi khấu kiến Bệ Hạ, Ngô hoàng vạn tuế, vạn vạn tuế." Lai Ân Ngôn ngay ngay ngắn ngắn quỳ xuống.
Này vẫn là Lai Ân Ngôn từ hiện đại người mẫu biến thân Võ Thế hoàng triều Lai Ân Ngôn lúc sau, lần đầu tiên như thế lễ nghĩa chu toàn.
Đương nhiên này hết thảy đều phải quy công với phía trước Võ Chiếu Hủ sai khiến đi Phượng Loan cung giáo Lai Ân Ngôn giáo tập ma ma.
Là kia hai cái giáo tập ma ma làm Lai Ân Ngôn rốt cuộc thân thiết cảm nhận được phong kiến hoàng quyền có mặt khắp nơi, không gì làm không được.
Cũng là hai cái giáo tập ma ma rõ ràng làm Lai Ân Ngôn có thân là hậu cung nguy cơ cảm.
Lai Ân Ngôn đang ở từ một cái hiện đại người bình đẳng nhân quyền tư tưởng, tới gần cổ đại đế vương tối thượng, hoàng quyền lớn hơn hết thảy nhận tri.
Lai Ân Ngôn thanh âm thanh thúy như chim hoàng oanh dễ nghe thanh thúy uyển chuyển, chính là nàng lời này là nói xong, Võ Chiếu Hủ lại là một chút làm nàng bình thân đứng lên ý tứ đều không có, mặc kệ Lai Ân Ngôn trong lòng như thế nào không muốn, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn mà quỳ, ai làm nhân gia là đế vương đâu! Người ở lùn nham hạ không thể không cúi đầu a!
Võ Chiếu Hủ đợi một hồi cũng không thấy Lai Ân Ngôn đứng lên, buông xuống vừa mới xem xong tấu chương, liền nhìn đến Lai Ân Ngôn còn bảo trì vừa rồi bộ dáng, ở nơi đó quỳ đâu!
Thấy thế nào như thế nào cùng cái bị khí tiểu tức phụ giống nhau, ủy khuất lại đáng thương, làm người nhịn không được muốn tiến lên đem người kéo vào trong lòng ngực hảo hảo mà an ủi thương tiếc!
Trời thấy còn thương Lai Ân Ngôn trong lòng nghẹn khuất là thật sự, nhưng là cái gì đáng thương cái gì nhu nhược động lòng người chọc người liên là thật sự không có. Ai làm này ông trời liền cho nàng như vậy cái túi da, nhỏ xinh lại mang theo vài phần Giang Nam nữ tử mềm mại không xương!
Trên mặt đất quỳ gần mười phút Lai Ân Ngôn, hai cái đầu gối đã bởi vì quỳ gối lạnh băng lý thạch trên mặt đất mà đau đến có chút chết lặng.
"Đứng lên đi! Phía trước không phải nói, ngươi có thể miễn đi này đó lễ nghĩa sao? Lúc này nhưng thật ra biết này đó lễ tiết." Võ Chiếu Hủ thấy Lai Ân Ngôn nghe được chính mình ra tiếng, ngẩng đầu nhìn về phía chính mình khi trong mắt như trút được gánh nặng còn có giải thoát nhẹ nhàng, tâm tình càng là kém không cách nào hình dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...