Đệ 73 chương (2019-04-10 19:19:19)

470 44 2
                                    

Đệ 73 chương (2019-04-10 19:19:19)

Lai Ân Ngôn lớn như vậy lần đầu tiên khắc sâu biết cái gì là chân chính phú hào.

Nàng cho rằng Như Ý nói biệt uyển chỉ là một cái ở trong núi tiểu viện lạc, không nghĩ tới thế nhưng là Thiên Sơn mặt khác một bên hải đảo.

Không sai, chính là khắp hải đảo.

Lại nói tiếp cũng là kỳ quái, Thiên Sơn phía tây là Đột Quyết, mà phía nam lại là vùng duyên hải.

Hoàn toàn chính là khí hậu khác nhau như trời với đất hai cái thế giới.

Lai Ân Ngôn đứng ở thoạt nhìn cùng cái loạn thạch đảo giống nhau, dọc theo địa hình kiến tạo liên miên không dứt cung điện giống nhau trong nhà, có chút đầu váng mắt hoa.

Nàng lần đầu tiên đối Như Ý thân phận có tò mò, vốn dĩ chỉ là bèo nước gặp nhau, nàng cùng cái này thích dính chính mình Như Ý rất là đầu cơ, cho nên cũng nguyện ý bị nàng quấn lấy, càng nguyện ý sủng nàng.

Này hết thảy đều là ở hai người là bình đẳng tương giao cơ sở thượng.

"Bối Bối, ngươi không cần đứng ở chỗ này thổi gió biển, sẽ sinh bệnh." Như Ý không biết tới bao lâu, hoặc là vừa mới đi vào, tập mãi thành thói quen vãn trụ Lai Ân Ngôn cánh tay.

"Như Ý, cái này địa phương ngươi thuê cho ta đi! Bằng không ta trụ có chút không an ổn." Lai Ân Ngôn thanh âm bị gió biển thổi đến có chút rách nát.

"Nơi này trước kia là cái diêm trường, bởi vì nấu muối, cho nên nơi này cây cối đều bị chém đến không sai biệt lắm, nơi này không thể ở sản muối, liền luống cuống xuống dưới. Xây nhà cũng liền mùa hè lại đây tránh tránh nóng, mặt khác thời điểm đều là không, quá xa, không ai lại đây trụ, liền xem phòng ở cũng chưa nhân ái tới." Như Ý tay có chút lạnh, Lai Ân Ngôn tâm mềm nhũn, ở chung xuống dưới, nàng nhìn ra được tới Như Ý là cái nhà ấm lớn lên hài tử, không thể nói không ăn qua khổ, không chịu quá tội, nhưng là lại là cái không có gì tâm cơ yên vui phái, cái gì đều không bỏ trong lòng, đỉnh đạc, thiên sập xuống, nàng đều có thể cười ha hả đối với ngươi nói, còn có đại cái đỉnh đâu, không cần lo lắng, sau đó nên làm cái gì làm theo làm cái gì.

"Chúng ta về phòng tử đi! Nơi này lãnh." Lai Ân Ngôn cảm thụ được gào thét gió biển, tuy rằng hiện tại đã mang theo ấm áp gió biển, lại vẫn cứ thổi trúng gương mặt sinh đau, bởi vì Như Ý giải thích nơi này vì cái gì như vậy hoang vắng nguyên nhân, trong lòng nhịn không được lại mặt khác tính toán.

Nơi này dựa theo Như Ý nói, trước kia là diêm trường, sau lại bởi vì cây cối bị thiêu đến không sai biệt lắm, không thể tiếp tục chế muối, sau đó liền hoang phế, trong nhà cũng không có người nhìn.

Nhưng bọn họ lại đây trên đường rõ ràng thấy được có ngựa xe đi qua mới mẻ dấu vết.

Trên đường bọn họ còn thấy được có bán tư muối thương nhân, có phải hay không cùng nơi này có quan hệ?

Nơi này có người ở lừa trên gạt dưới làm tư muối?

"Tiểu thư, tiểu thư......" Lai Ân Ngôn lời nói còn chưa nói xong, liền nghe được đi theo Như Ý bên người một cái hộ vệ lớn tiếng la hét dùng khinh công liền thoáng hiện ở nàng cùng Như Ý trước mặt, hộ vệ sắc mặt thập phần khó coi.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ