Đệ 104 chương (2019-05-11 19:19:19)

400 43 7
                                    

Đệ 104 chương (2019-05-11 19:19:19)

Hôm nay đã Lai Ân Ngôn rời đi Thiên Sơn Nam Uyển ngày thứ năm, Thiên Sơn chiến sự căng thẳng, làm Lai Ân Ngôn có nhưng thừa chi cơ.

Võ Chiếu Hủ thoát không khai thân, cũng không hạ phân thân đi tìm Lai Ân Ngôn rơi xuống, nàng trong lòng nắm chắc, dù sao mặc kệ Lai Ân Ngôn chạy đến nơi đó, bên người nàng mang theo La thị huynh đệ vài người, nàng nhân thân an toàn chính là có bảo đảm, đồng thời chính mình muốn tìm được Lai Ân Ngôn, cũng là ở đơn giản bất quá sự tình. Cho nên Lai Ân Ngôn trốn đi cơ hồ không có đã chịu bất luận cái gì ngăn trở, cũng không có gặp được cái gì bắt giữ.

Thuận lợi vượt qua Lai Ân Ngôn tưởng tượng, Lai Ân Ngôn còn chế định hơn mười loại đào vong kế hoạch đâu! Không nghĩ tới một cái cũng chưa dùng tới.

Bất quá Lai Ân Ngôn cũng không phải ngốc tử, thực mau nàng liền minh bạch Võ Chiếu Hủ tính toán, dựa theo Võ Chiếu Hủ làm người tới nói, người kia sao có thể sẽ làm thâm hụt tiền mua bán, nhất định là cảm thấy chính mình mặc kệ như thế nào chạy cũng sẽ không chạy ra Võ Thế hoàng triều địa giới, chỉ cần ở nàng Võ Thế hoàng triều, nàng liền luôn có biện pháp tìm được chính mình.

Nàng sẽ cảm thấy chính mình nhất định cho rằng chính mình sẽ trở lại Lai Tuấn Thần quê nhà, bởi vì nơi đó là nguy hiểm nhất địa phương, cũng là mặt ngoài an toàn nhất địa phương, nguyên nhân thật sự là quá đơn giản, đơn giản chính là nghịch hướng trinh thám. Người bình thường ở gặp được nguy hiểm hoặc là thời điểm khó khăn, đều sẽ theo bản năng hồi chính mình đáy lòng cho rằng an toàn nhất địa phương, mà mọi người tiềm thức trung an toàn nhất địa phương chính là gia. Mà chính mình này thân thể gia còn không phải là Lai Tuấn Thần quê nhà sao? Phản trinh thám, chính mình sẽ cảm thấy nơi đó Lai Tuấn Thần quê nhà không an toàn, vì thế lựa chọn ẩn thân ở Tú Thành bất động, Võ Chiếu Hủ sẽ cảm thấy nàng nghĩ đến, chính mình nhất định cũng có thể nghĩ đến, cho nên chính mình liền nhất định sẽ không lựa chọn lưu tại Tú Thành, mà là sẽ đi Lai Tuấn Thần quê nhà.

Lai Ân Ngôn tự nhận là chính mình chỉ số thông minh vẫn là tại tuyến, cho nên nàng lựa chọn Tú Thành, đại ẩn ẩn hậu thế, chính là thiên cổ danh ngôn.

Nàng tuyệt đối tin tưởng Võ Chiếu Hủ chính là ở như thế nào ngàn tính vạn tính, cũng không thể tính kế đến chính mình chỉ là từ Thiên Sơn Nam Uyển rời xa dân cư địa phương, dọn tới rồi Tú Thành phồn hoa nơi.

"Phụ thân, ngươi làm gì vậy đi? Như thế nào một thân mùi máu tươi? Bị thương?" Lai Ân Ngôn hiện tại đang ở Tú Thành phi thường nổi danh Bát Bảo Lâu nội trạch bên trong, nơi này đã sớm ở nàng lần đầu tiên bán hỏa ống cấp triều đình thời điểm, cũng đã bị nàng danh tác ra mua, mua nơi này đơn giản chính là muốn bán một ít chính mình làm vật nhỏ, sẽ không như vậy phiền toái, còn muốn cho thương nhân từ giữa kiếm lấy lợi nhuận kếch xù, mà chính mình lại còn muốn lặc khẩn lưng quần sinh hoạt.

Thu mua Bát Bảo Lâu sự tình làm được thập phần ẩn nấp, trừ bỏ Tàn Dương cùng Kim Phúc Liễu, chính là Lai Tuấn Thần cũng không biết.

Lai Tuấn Thần cũng là nữ nhi đột nhiên bồ câu đưa thư nói cho chính mình lúc sau, mới biết được nữ nhi đã đi mật đạo, một đường từ Thiên Sơn Nam Uyển tới rồi Bát Bảo Lâu hậu viện.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ