Đệ 78 chương (2019-04-15 19:19:19)
Lai Ân Ngôn hòa Như Ý diêm trường bởi vì Lai Ân Ngôn điên đảo tính cải cách, làm trước kia ở diêm trường làm việc công nhân đều có chút sờ không được đầu óc, chính là đương diêm trường ruộng muối đều sáng lập hảo, mặt khác chi tiết căn bản là không cần Lai Ân Ngôn ở lo lắng, phía trước ở diêm trường làm việc công nhân cũng đã dùng chính mình phương pháp đi hoàn thiện, ruộng muối sáng lập ra tới thứ sáu thiên, cũng đã có trắng bóng muối phơi hảo.
Nhưng Lai Ân Ngôn lại không có thời gian cùng tinh lực đi vì được mùa mà nhảy nhót, bởi vì nàng bị Như Ý ảm đạm cùng bi thương tiều tụy đả động, đồng thời cũng bị Lai Tuấn Thần tùy thời khả năng sẽ vì không có giao nộp nhượng lại Võ Chiếu Hủ vừa lòng vũ khí mà rơi đầu nguy hiểm bức bách không có cách nào, chỉ có thể lựa chọn mang theo dương dương cùng kim phúc liễu hai người cấp chính mình trợ thủ, ba người nhốt ở một cái tồn trữ đồ vật hầm ngầm bắt đầu rồi đối tân một đám bom chế tác. Này phê bom trung Lai Ân Ngôn lớn mật hướng bên trong trộn lẫn tạp một ít mê dược còn có bột ớt.
Giao cho Như Ý một trăm bom là bỏ thêm bột ớt, giao cho Lai Tuấn Thần một trăm bom còn lại là bỏ thêm mê dược.
Lai Tuấn Thần dựa theo ước định thời gian đi vào Thiên Sơn Nam Uyển thời điểm, nhìn đến hai mươi cái rương gỗ ra mặt phóng thoạt nhìn muốn so phía trước bom hơi chút lớn hơn một chút bom cùng từng khối phương khuôn gạch dạng đồ vật, chính là sửng sốt.
Hắn gần nhất tọa trấn tú thành, đến nỗi tú thành tổng binh cùng tri phủ người được chọn đều phải ở Thiên Sơn cùng Đột Quyết trận này đánh xong lúc sau mới có thể đến nhận chức. Vì tú thành sự tình, Lai Tuấn Thần vội chân không chạm đất, đương nhiên không phải bởi vì hắn như thế nào tận chức tận trách, mà là bởi vì chỉ có tú thành hết thảy như thường, trị an tốt đẹp, chính mình nữ nhi mới không có nỗi lo về sau, rốt cuộc Thiên Sơn Nam Uyển ăn uống tiêu tiểu ngủ hết thảy hằng ngày tiêu hao đều là từ tú thành chọn mua, nếu là tú thành bên này rối loạn, kia nữ nhi bên kia nhật tử cũng liền không dễ chịu lắm.
Lai Tuấn Thần tuy rằng là cái hỗn đản, nhưng đối mặt chính mình nữ nhi đi lại là từ phụ bộ dáng.
Lai Tuấn Thần cũng có suy xét quá không nghĩ làm nữ nhi làm bom làm chính mình giao cho bệ hạ, chính là nữ nhi nói quốc phá liền sẽ gia vong, thân là Võ Thế hoàng triều con dân, nàng không thể trơ mắt nhìn quốc gia diệt vong, mà không tận lực, từ nữ nhi khi còn nhỏ, Lai Tuấn Thần luyến tiếc cự tuyệt nữ nhi yêu cầu, càng là luyến tiếc nữ nhi chịu ủy khuất, nữ nhi trưởng thành đọc đủ thứ thi thư, tri thư đạt lý, chính mình càng là nói bất quá nữ nhi, mặc kệ là giảng đạo lý vẫn là nói đại cục, chính mình đều chỉ có thể cam bái hạ phong.
Nữ nhi là cái có chủ ý người, quyết định sự tình, khó có thể thay đổi, nhưng chính mình là thật sự không bỏ được làm nữ nhi mạo hiểm.
"Nơi này là mười cái rương bom, bom ta bỏ thêm mê dược, dùng thời điểm phải chú ý hướng gió. Mười cái rương là cái gì cũng chưa thêm □□ gạch, sử dụng phương pháp cùng bom giống nhau." Lai Ân Ngôn nhẹ nhàng mà vỗ vỗ kia hai mươi cái đầu gỗ cái rương theo Lai Tuấn Thần giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...