Đệ 79 chương (2019-04-16 19:19:19)
Thiên Sơn Võ Thế hoàng triều cùng Đột Quyết chiến tranh bởi vì có bị Lai Ân Ngôn nạp liệu bom cùng □□ gạch phụ trợ, một phản phía trước đồi bại, cấp bọn lính đề cao sĩ khí đồng thời, đồng thời còn tăng mạnh bọn lính đối trận này nhân số kém cách xa chiến tranh tin tưởng.
Tuy rằng người không bằng Đột Quyết nhiều, chính là bọn họ vững vàng mà chiếm cứ địa lợi ưu thế, lại còn có có lực sát thương đại kinh người bom, phối hợp cung tiễn quả thực chính là luôn luôn thuận lợi.
Đột Quyết gần nhất miễn chiến bài treo cao, bởi vì đột nhiên xuất hiện không rõ đồ vật mà làm cho thật lớn thương vong, đánh giặc đương nhiên đã sớm đã làm tốt thương vong chuẩn bị, bất quá kia cũng là phải có giá trị, nhưng trước mắt tình thế lại là Võ Thế hoàng triều không biết từ nơi nào làm ra những cái đó bốc hỏa đồ vật, ném xuống tới rơi xuống đất liền sẽ nổ mạnh, liền mặt đất đều có thể tạc ra tới hố to, càng đừng nói nguyên bản đứng ở nơi đó binh lính cùng ngựa.
Toàn bộ chiến trường đều tràn ngập thịt loại nướng tiêu tiêu hồ vị.
Đột Quyết lần này xuất binh tuy rằng bên ngoài thượng là tây Đột Quyết, nhưng thực tế thượng lại là đông tây nam bắc bốn cái Đột Quyết bộ lạc hợp binh mà đến.
Vì đương nhiên là Trung Nguyên phì nhiêu thổ địa, còn muốn phong phú vật tư cùng thoải mái khí hậu.
Trung Nguyên hoàng quyền rung chuyển nội loạn không ngừng, bọn họ cũng là trải qua kịch liệt chủ hòa cùng chủ trạm hai phái nhân mã đấu trí đấu dũng, cuối cùng chủ trạm nhân mã chiếm cứ thượng phong, khẩn đuổi chậm đuổi mới tập kết tứ phương nhân mã mã bất đình đề tới rồi Thiên Sơn dưới chân, vốn dĩ bắt đầu hết thảy đều là thập phần trôi chảy, không nghĩ tới thuận buồm xuôi gió chiến đấu, lại ở đã thấy được dễ như trở bàn tay thành quả thắng lợi, quân tâm ổn định, làm cho bọn họ Đột Quyết mọi người nhất trí cho rằng chính mình chiếm cứ thiên thời địa lợi nhân hoà, cho nên đây là thuận lòng trời ý mà làm, thiên hạ giang sơn là có đức giả cư chi, có thể nào một nữ tử quân lâm thiên hạ thời điểm, theo Võ Chiếu Hủ cái này nữ đế ngự giá thân chinh mà đến, không phải bọn họ chứng minh chính mình nam nhân hùng phong, chiến thắng khải hoàn ca, mà là đại biểu thất bại bỏ mạng nổ mạnh.
Chưa từng có gặp qua đồ vật, mang đến không chỉ có không biết sợ hãi, còn có đinh tai nhức óc thanh âm, đất rung núi chuyển động tĩnh.
Loạn quân bên trong không chỉ là Thiên Sơn thượng Võ Thế hoàng triều binh lính kia giống như lông ngỗng đại tuyết rậm rạp vũ tiễn, bắn chết vô số không có bị không biết tên đồ vật nổ chết binh mã, còn có ở trong loạn quân may mắn không có bị nổ chết, cũng không trung mũi tên, lại bị chính mình đội ngũ hoảng không chọn lộ đồng bạn xô đẩy dưới té ngã sống sờ sờ dẫm chết.
Trong loạn quân tử thương ở chính mình binh sĩ trong tay người lại chiếm cứ hơn một nửa.
Như vậy tổn thất mới nhìn cũng không cảm thấy như thế nào, chính là cẩn thận tính ra, lại cũng là rất lớn một cái tổn thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...