Đệ 92 chương (2019-04-29 19:19:19)
Phượng Chấn phủ sở dĩ dám tự tiện làm chủ cấp Võ Chiếu Hủ đưa nam sủng tới, đương nhiên không chỉ là mặt ngoài tranh sủng đơn giản như vậy, càng nhiều vẫn là bởi vì hiện tại hậu cung không có cái đương gia nhân, hậu cung đại biểu khắp nơi thế lực mọi người đều ngo ngoe rục rịch, nhiều như vậy thực lực đồng lòng hợp lực làm một chuyện, kia Phượng Chấn phủ quản sự như thế nào sẽ không bị mỹ nữ vàng bạc chinh phục.
Phượng Chấn phủ tổng quản cảm thấy này đó đều là hậu cung chủ tử, là bệ hạ bên gối người, có bọn họ những người này ở phía sau, chính mình mạng nhỏ an toàn vô ưu, đã có chỗ lợi lấy, lại có thể cùng chủ tử chỗ hảo quan hệ, cớ sao mà không làm.
Nếu là trong cung sở hữu bệ hạ bên gối người ý tứ, như vậy chính mình đừng nói cầm nhân gia chỗ tốt, chính là những cái đó tiểu chủ tử không cho chính mình bất luận cái gì chỗ tốt, việc này chính mình là làm được.
Huống chi bọn họ này đó cho bệ hạ tuyển bên gối người, chỉ cần cho bệ hạ bên người đưa người, có một cái được sủng ái, kia bọn họ Phượng Chấn phủ cũng là có thể có bó lớn chỗ tốt có thể vớt. Bên cạnh bệ hạ tân sủng, chỉ cần là Phượng Chấn phủ đi ra ngoài phía sau đều là sạch sẽ, không có bất luận cái gì thế lực duy trì, người như vậy tưởng tại hậu cung đứng vững, liền phải dựa vào Phượng Chấn phủ duy trì, loại này hỗ trợ lẫn nhau quan hệ, sẽ vẫn luôn tồn tại. Chính là chờ đến ngày nào đó này đó tân sủng phía sau cũng có thế lực duy trì, này đó tân sủng cũng sẽ không quên ban đầu nâng đỡ bọn họ Phượng Chấn phủ.
Đây cũng là vì cái gì Phượng Chấn phủ nhiều năm qua vẫn luôn có thể cùng Nội Vụ Phủ cầm giữ hậu cung mấu chốt nơi.
Chỉ là bọn hắn lần này không nghĩ tới chính là lập tức đắc tội hậu cung hai cái đương gia nhân, chẳng những cấp chính mình rước lấy họa sát thân, còn cấp Phượng Chấn phủ rước lấy hủy diệt.
Tiết Hoài Nhân cùng Tiết Hoài Nghĩa này hai cái thư sinh mặt trắng cũng không phải là người bình thường, gian khổ học tập khổ đọc mười mấy năm, thượng kinh đi thi không có khảo đến công danh, là có thể ngoan hạ tâm tràng, tự tiến chẩm tịch, giành được một cái xuất đầu cơ hội, nơi nào người thường có thể làm được đến.
Đừng nhìn Tiết Hoài Nhân cùng Tiết Hoài Nghĩa hai người tên là thực tốt, bình thường tới nói lấy nhân nghĩa vì danh người, tâm địa đều sẽ không nhiều hư, nhưng là này hai cái huynh đệ lại là cái trong ngoại lệ ngoại lệ, hai người kia tâm địa ngoan độc vượt qua người tưởng tượng.
Hai người ở Phượng Chấn phủ một cái học cầm, một cái học sáo, nhất am hiểu hợp tấu, Tiết Hoài Nhân viết một tay hảo tự, Tiết Hoài Nghĩa họa một tay hảo họa, huynh đệ hai người nhưng thật ra thập phần bổ sung cho nhau.
Cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, hai người kia mới có thể ở Phượng Chấn phủ các loại tuyển chọn trổ hết tài năng, trở thành lần này đưa hướng Thiên Sơn người được chọn.
Đều nói người đọc sách mười cái bên trong có chín hư, trước kia Lai Ân Ngôn chỉ là ở trong sách nhìn đến quá, chính là còn trước nay cũng chưa đương quá thật, rốt cuộc ở hiện đại xã hội, ai mà không chín năm giáo dục bắt buộc a! Đại gia ai còn không phải cái người đọc sách a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...