Đệ 153 chương (2019-06-29 19:19:19)
Lãnh Trúc chỉ là dùng nàng cặp kia trong suốt con ngươi nhìn Lai Ân Ngôn, cũng không có trả lời Lai Ân Ngôn.
Nàng không ảnh hưởng lừa gạt Lai Ân Ngôn, nàng làm không được sự tình là sẽ không tùy tiện đáp ứng.
Lai Ân Ngôn biết Lãnh Trúc như vậy phản ứng chính là nàng trả lời, nàng không có đáp ứng chính mình, liền ý nghĩa nàng cũng không sẽ mặc kệ Võ Chiếu Hủ người đi tìm tới, nàng sẽ ra tay, chẳng sợ đại giới là nàng tánh mạng.
Đừng hỏi Lai Ân Ngôn vì cái gì như vậy khẳng định, nàng chính là biết Lãnh Trúc sẽ làm như vậy. Nàng liền tưởng không rõ, vì cái gì Lãnh Trúc trước nay đều sẽ không đem chính nàng sinh tử để ở trong lòng, liền phảng phất sinh cùng chết đối nàng tới nói không có gì phân biệt.
Lai Ân Ngôn rất muốn hỏi một chút Lãnh Trúc trong óc đều trang chút cái gì.
"Ta đi ra ngoài một......" Lãnh Trúc lời nói còn không có nói xong, đã bị Lai Ân Ngôn không chút khách khí đánh gãy.
"Ngươi muốn đi nơi nào? Muốn làm cái gì? Liền chính ngươi một người, ngươi có thể làm cái gì? Đi chịu chết, vẫn là đi tìm chết? Quát phong trời mưa ngươi không biết, chính mình hiện tại cái gì thân thể trạng huống ngươi còn không biết sao?" Lai Ân Ngôn trảo một cái đã bắt được Lãnh Trúc quần áo tay áo, không cho đối phương nhân cơ hội thả người trèo tường rời đi khả năng.
Lãnh Trúc khóe miệng vừa kéo, nàng như thế nào không phát hiện Lai Ân Ngôn khi nào phản ứng nhanh như vậy, chính mình thật đúng là chính là có cùng nàng nói xong lời nói, chính mình liền nhảy lên phòng đầu rời đi tính toán.
Hiện tại hảo bị bắt được, chính mình nếu dùng khinh công rời đi, liền nhất định phải sẽ bị Lai Ân Ngôn phát hiện, đương nhiên liền tính hiện tại thân trung kịch độc, chính là muốn thoát khỏi một cái tay trói gà không chặt Lai Ân Ngôn, vẫn là dễ như trở bàn tay, bất quá Lãnh Trúc cũng không tưởng làm như vậy, nàng không nghĩ nhìn đến Lai Ân Ngôn trong mắt bị thương.
Chính là làm nàng giải thích, đừng nói nàng không am hiểu lời nói, chính là am hiểu, cũng vô dụng, nàng biết Lai Ân Ngôn quyết định sự tình, mặc kệ người khác như thế nào xảo lưỡi như hoàng đều không thể đem nàng nói động.
Nàng giống như không có làm sai cái gì a! Vì cái gì liền sinh khí? Gần nhất Lai Lai luôn là đột nhiên đã bị chính mình chọc sinh khí. Chính mình tới là muốn cho nàng vui vẻ, muốn vì nàng làm chút sự, muốn bảo hộ nàng, nhưng chính mình giống như có chút khiến cho này phản.
"Ta......" Lãnh Trúc kéo dài quá thanh âm, lại không biết chính mình muốn như thế nào nói, tổng không thể nói ta muốn nói ngươi đều nói, ta không biết ta còn muốn nói cái gì đi! Nàng dám lấy chính mình đầu bảo đảm, nếu chính mình thật sự nói như vậy, Lai Ân Ngôn nhất định sẽ thập phần tức giận.
"Tiểu Lãnh, ngươi cũng biết ta là cái trên người không có công phu văn nhược nữ tử sao! La gia huynh đệ còn có Diêm Văn Thập bọn họ tuy rằng công phu thực hảo, nhưng dù sao cũng là Võ Chiếu Hủ người bên cạnh, có chút thời điểm ta thật là không quá dám hoàn toàn tin tưởng bọn họ đâu! Lại nói bọn họ lại là nam nhân, cũng không khả năng tùy thời đều ở ta bên người bảo hộ ta. Hiện tại Võ Chiếu Hủ lại một mà ở phái người tìm tới môn, ngươi nếu ở nhất thời xúc động đi rồi, ta về sau đại khái nhật tử càng không dễ chịu lắm. Khả năng còn không bằng phượng loan cung thời điểm đâu! Ở phượng loan cung thời điểm tốt xấu ta còn đỉnh một cái Hiền phi tên tuổi đâu! Hiện tại ta chỉ là cái chạy ra hoàng cung phi tần, bị bắt được là muốn liên luỵ chín tộc rơi đầu." Lai Ân Ngôn chính là so Lãnh Trúc trong tưởng tượng càng thêm hiểu biết Lãnh Trúc, Lãnh Trúc người này đừng nhìn là cái đem chính mình che dấu thực hảo, bảo hộ người rất tốt, kỳ thật cũng là cái ăn mềm không ăn cứng. Nếu Lai Ân Ngôn không như vậy nhuyễn thanh yếu thế cầu xin, Lãnh Trúc rất có thể giãy giụa một hồi, liền xoay người tiếp tục đi làm chính mình đã quyết định sự tình. Lai Ân Ngôn biết, liền y theo Lãnh Trúc công phu, chính mình muốn ngăn trở kia hoàn toàn chính là người si nói mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
UmorismoNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...