Đệ 63 chương (2019-03-31 19:19:19)
Cùng Thiên Thính Các quản sự Lý Nham đi rồi cái đi ngang qua sân khấu, làm Tàn Dương cấp đối phương tặng hai mươi lượng bạc bảo hộ phí lúc sau, Lai Ân Ngôn một hàng chủ tớ ba người liền thành Thiên Thính Các thương đội một viên, chỉ là bọn hắn trước sau là đi theo Thiên Thính Các thương đội mặt sau cùng.
Đối này Lai Ân Ngôn cũng không có ý kiến gì, ngược lại thấy vậy vui mừng.
Tàn Dương cùng Kim Phúc Liễu hai người không rõ vì cái gì nhà mình tiểu thư rõ ràng đây là làm có hại sự tình, ngược lại còn rất vui vẻ, nhưng là bọn họ không phải chủ tử, cho nên chủ tử quyết định, bọn họ cũng chỉ có thể giương mắt nhìn nhìn.
Đừng nhìn Lai Ân Ngôn trên mặt tựa hồ là đối Thiên Thính Các người thập phần tín nhiệm, một bộ gia nhập đối phương thương đội, liền một thân nhẹ nhàng, không chỗ nào sợ hãi bộ dáng, nhưng tâm lý lại đã sớm gõ khởi cổ.
Chính mình liền như vậy lại từ trong cung trốn thoát, liền cái tiếp đón cũng chưa theo Lai Tuấn Thần đánh, không biết Lai Tuấn Thần biết chuyện này lúc sau, có thể hay không bị chính mình tức chết, lại hoặc là lo lắng chết.
Chính mình cần thiết là phải làm điểm gì đó, cấp Lai Tuấn Thần, cấp Lai gia một trương bảo mệnh phù, có thể lập công chuộc tội, làm Võ Chiếu Hủ liền tính là trong lòng ở như thế nào khí muốn tồn tại xé đi chính mình, hoặc là Lai Tuấn Thần, đều sẽ niệm ở lập hạ kỳ công phân thượng, không đáng truy cứu.
Này chi thương đội làm nàng tâm vẫn luôn huyền, ẩn ẩn nàng chính là cảm thấy phía sau còn có người ở nhìn chằm chằm chính mình.
Thiên Sơn bên kia cùng Tây Đột Quyết chiến tranh tựa hồ còn không có kết thúc, Võ Chiếu Hủ đột nhiên liền trở về kinh thành, kia hẳn là chính là Thiên Sơn bên này đại cục đã định.
Lai Ân Ngôn xoa nhăn ở bên nhau mày, trong óc liều mạng nghĩ chính mình hiện tại có thể vì Lai Tuấn Thần làm chút cái gì, giữ được Lai gia.
"Trần thiếu gia, phía trước là Hải Thành. Chúng ta muốn dừng lại mua sắm, nghỉ ngơi." Trước hết Tàn Dương nói chuyện cái kia đại hán quay đầu ngựa lại ngăn cản Lai Ân Ngôn bọn họ xe ngựa.
"Hảo, cảm ơn, chúng ta vừa lúc cũng là muốn chọn mua vài thứ." Lai Ân Ngôn xốc lên xe ngựa thùng xe mành nho nhã lễ độ mở miệng.
"Tiểu huynh đệ, đại gia hành tẩu bên ngoài, liền không cần khách khí như vậy, ta kêu Lư Thiên Tráng. Kêu ta Đại Tráng là được. Hắc hắc hắc......" Đại hán hàm hậu cười, trong lòng lại là ở nói thầm cái này tiểu thiếu niên lớn lên thật là làm tâm ngứa, đáng tiếc là cái nam, nếu là cái nữ, không chừng nhiều liêu nhân a!
"Kia cảm ơn Đại Tráng. Đợi lát nữa ta thỉnh uống rượu." Lai Ân Ngôn cười dung ấm áp.
Lư Đại Tráng ngượng ngùng gãi gãi đầu, song đầu dùng sức một kẹp mã bụng, hai cái cánh tay dùng sức mang ngựa dây cương, ngựa xinh đẹp tới cái bay lên không quay đầu.
Lư Đại Tráng trong lúc vô ý lộ một tay, làm Lai Ân Ngôn trong lòng trầm xuống, hoàn toàn làm nàng quyết định chủ ý, có chút đồ vật nghi sớm không nên vãn a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...