Đệ 154 chương (2019-06-30 19:19:19)

240 17 0
                                    

Đệ 154 chương (2019-06-30 19:19:19)

Lai Ân Ngôn thú vị nhìn bị chính mình kinh Lãnh Trúc, giống như bắt được làm Lãnh Trúc ngoan ngoãn không đi chịu chết phương pháp đâu! Đối nàng cái này hiện đại người tới nói, thân thủ bối liền cùng nước ngoài thân sĩ lễ nghi không sai biệt lắm, đừng nói là thân thủ bối, hai người đều là nữ nhân, chính là thân thân khuôn mặt thậm chí làm chút càng thêm thân mật hành động, cũng không có gì.

"Hảo, làm chúng ta đi gặp một lần xa xôi vạn dặm tìm thấy người đi!" Lai Ân Ngôn từ chính mình tay áo rút ra chính mình khăn, ôn nhu tinh tế vì Lãnh Trúc lau đi Lãnh Trúc bởi vì cấp chính mình đào ao cá, bắn toé thượng bùn đất.

"Ta nghe ngươi." Lãnh Trúc thanh âm tiểu nhân, nếu không cẩn thận nghe giảng bị trực giác xem nhẹ rớt, Lai Ân Ngôn lại trộm nở nụ cười, nàng chính là có nhìn đến Lãnh Trúc kia ít có biểu tình mặt bò lên trên hai đóa mây đỏ, ngay cả lỗ tai cổ đều hồng giống như vừa mới ăn ớt cay giống nhau.

Lai Ân Ngôn biết Lãnh Trúc những lời này ta nghe ngươi, cũng không phải bởi vì nàng hôn Lai Ân Ngôn tay, mà là Lãnh Trúc đã thực nỗ lực ở biểu đạt chính mình trong lòng suy nghĩ, Lãnh Trúc cho tới nay đều là cơ bản không biểu đạt chính mình nội tâm suy nghĩ, nàng không am hiểu, cũng không hiểu như thế nào biểu đạt chính mình. Nhưng nàng lại rất nỗ lực ở dùng độc thuộc về chính nàng phương pháp đi quan tâm bảo hộ Lai Ân Ngôn.

"Ngươi là của ta bằng hữu. Không phải ta hộ vệ cùng nô tỳ. Có chuyện ngươi muốn nói ra tới, ta lại không phải thần tiên, sao có thể mỗi lần đều đoán được đoán được đối với ngươi ý tưởng. Không cần vì bất luận kẻ nào mà ủy khuất chính mình, thế giới này không có ai đáng giá ngươi ủy khuất chính mình, hảo đi! Nếu ngươi gặp được thật sự đáng giá ngươi ép dạ cầu toàn người, người kia nhất định sẽ không bỏ được làm tốt như vậy ngươi chịu ủy khuất, tương phản, nếu ngươi cho rằng chính mình gặp một cái đáng giá ngươi nhận hết ủy khuất người, người kia lại thật sự làm ngươi bị ủy khuất, người kia liền nhất định không đáng ngươi trả giá. Hiểu sao? Không cần ngây ngốc luôn là vì không đáng người làm ra thương tổn chính mình sự tình. Chẳng sợ ngươi cảm thấy trên thế giới này không có người sẽ đau lòng ngươi, để ý ngươi. Thỉnh ở ngươi làm ra bất luận cái gì sinh tử lựa chọn thời điểm, suy nghĩ một chút, ta là quý trọng ngươi, đau lòng ngươi." Lai Ân Ngôn dùng cầm Lãnh Trúc bởi vì cảm xúc kích động mà có chút phát run tay, không cho đối phương muốn rút về tay cơ hội.

Lai Ân Ngôn cũng rất kỳ quái chính mình khi nào trở nên như vậy cường thế, nàng vẫn luôn cảm thấy chính mình là cái thập phần Phật hệ người, không thích tranh đoạt, phàm là thuận theo tự nhiên, trước sau tin tưởng mệnh lí hữu thời chung tu hữu, mệnh lí vô thời mạc cưỡng cầu.

Có lẽ là cái này có chút vụng về lại luôn là liều mạng muốn bảo hộ chính mình Lãnh Trúc xúc động chính mình, làm chính mình không bỏ được nàng bị thương, cũng không dám suy nghĩ nếu ngày nào đó chính mình mất đi nàng.

Lãnh Trúc không nói gì, chỉ là hai cái đôi mắt nhìn chằm chằm Lai Ân Ngôn đỉnh đầu gật đầu, nàng không biết Lai Ân Ngôn có phải hay không có thể cảm giác được nàng đã gật đầu, chỉ là nàng cũng không biết ở ngay lúc này phải nói cái gì, nàng trong lòng chua chua ngọt ngọt, đôi mắt cũng có chút ướt át, đây là cảm động sao? Loại này cảm xúc là xa lạ, rồi lại làm nàng cao hứng, thỏa mãn.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ