Đệ 136 chương (2019-06-12 19:19:19)

244 24 2
                                    

Đệ 136 chương (2019-06-12 19:19:19)

Lai Ân Ngôn cẩn thận chiếu cố Bạch Cảnh Thiên, không có truy vấn Bạch Cảnh Thiên là như thế nào chạy ra sinh thiên, cũng không đi hỏi Tình Ti là như thế nào đem Bạch Cảnh Thiên từ Hồng Anh Tử Quỳ những người đó trong tay cứu ra, nàng không ngại người có chính mình bí mật, chỉ cần đối phương đối chính mình không có ác ý.

Này một đêm lăn lộn nhưng không nhẹ, thiên mau sáng, gác đêm mọi người đúng là nhất buồn ngủ mỏi mệt muốn ngủ gà ngủ gật thời điểm, Thanh Đại mang theo một đám người mã tốc độ cao nhất mà về.

Như thế lớn tiếng người hô ngựa hí, làm mọi người sôi nổi từ ngủ mơ cùng buồn ngủ trung thanh tỉnh, đã trải qua một hồi đại chiến tới mọi người trong nhà lập tức cảnh giác mà cầm lấy chính mình vũ khí đề phòng lên.

"Chúng ta tiến đến đến cậy nhờ sa phỉ." Cùng Thanh Đại chạy song song với một cái râu xồm thân hình cường tráng trung niên hán tử lôi kéo phá la giống nhau giọng nói hô lên, không phải hắn nhát gan, mà là hắn hiện tại thật sự là hưng không dậy nổi cực nhỏ cùng cái này đội ngũ động thủ tâm tư.

Bọn họ trong tộc rất nhiều kẻ yếu cùng hài tử đều vô thanh vô tức cũng chỉ dư lại một bộ bạch cốt, bọn họ từ đầu tới đuôi cũng không biết đối phương là dùng cái gì thủ đoạn, càng không biết đối phương là như thế nào làm được, đối phương rõ ràng liền tới rồi như vậy một cái lớn lên xem như có điểm tư sắc nữ nhân mà thôi.

Tuy rằng không có lộng minh bạch đối phương rốt cuộc là dùng cái gì thủ đoạn giết chính mình tộc đàn như vậy nhiều người, chính là hắn cũng biết chính mình nếu không về thuận, như vậy bọn họ tộc đàn liền sẽ ở hôm nay diệt vong.

Cho nên ở tộc đàn kẻ yếu đã chết không sai biệt lắm thời điểm, hắn đứng ra hỏi cái này bỗng nhiên liền xuất hiện ở bọn họ tộc đàn trung đơn người độc kỵ nữ nhân, như thế đại khai sát giới đến tột cùng sở đồ vì sao.

Nữ nhân tự xưng Thanh Đại, là thay thế chủ tử tới tiếp thu bọn họ quy hàng nguyện trung thành, dẫn bọn hắn sa phỉ rời đi tử vong sa mạc, một lần nữa dung nhập trong nhân loại.

Vốn dĩ sao, thình lình xảy ra liền tới rồi như vậy cái một câu không nói, trực tiếp động thủ tể người, ai trong lòng sẽ không nghi ngờ cái này đao phủ nói a, do dự đương nhiên cũng là tình lý bên trong.

Chỉ là bọn hắn đều tưởng sai rồi, ở bọn họ sa phỉ trung nghị luận sôi nổi, sát khí nổi lên bốn phía, tộc đàn vì là quy thuận vẫn là tử chiến rốt cuộc mà chia làm hai cái trận doanh nổi lên xung đột, vì thế liền không có trực tiếp cấp đối phương chuẩn xác trả lời thời điểm, đối phương hoàn toàn không có dừng lại tiếp tục tàn sát bọn họ sa phỉ trong tộc người ý tứ.

Lúc này thân là sa phỉ tộc đàn đương nhiệm đầu lĩnh Ước Nã rốt cuộc ở trước mắt đơn phương không có chút nào đình chỉ ý tứ tàn sát vừa ý thức tới rồi, đối phương căn bản không thu chờ chính mình hồi đáp, thậm chí có thể nói đối phương căn bản là không để bụng bọn họ sa phỉ trả lời, dù sao chỉ cần không đồng ý, đối phương liền sẽ tiếp tục sát, thẳng đến giết đến cuối cùng, có người nguyện ý quy thuận, sở hữu không muốn quy thuận vì tự xưng Thanh Đại nữ nhân chủ tử hiệu lực, hôm nay đều không thể tồn tại rời đi nơi này.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ