Đệ 137 chương (2019-06-13 19:19:19)
Ở Bạch Cảnh Thiên sinh mệnh trước mười ba năm trung nàng sinh mệnh chỉ có huyết tinh cùng hắc ám, gặp được Lai Ân Ngôn lúc sau, Lai Ân Ngôn phảng phất là đem nàng từ một cái vây chết nàng nhà giam trung cứu vớt ra tới, vì nàng sinh mệnh mang đến đệ nhất lũ ánh mặt trời, vì thế ở sống sót cùng tự do sống sót chấp niệm mặt sau, nàng cơ hồ là vô ý thức liền gia tăng rồi Lai Ân Ngôn tồn tại.
Ngươi nếu đã cứu ta, để lại ta, làm ta tới gần ngươi, lưu tại bên cạnh ngươi, như vậy làm hồi báo, ta nguyện ý vì lưu tại cạnh ngươi, từ bỏ ta đã từng chấp niệm.
Bạch Cảnh Thiên bị thương lúc sau càng là dính Lai Ân Ngôn, Lai Ân Ngôn vốn dĩ đối Bạch Cảnh Thiên liền có thực phức tạp tình cảm, nàng đi vào Võ Thế hoàng triều lúc sau, trên thế giới này tất cả mọi người là nàng đã từng ở thư thượng có chút hiểu biết, chính là Lai gia hộ vệ nha hoàn các bà tử, trung với Lai gia những người này, nàng cũng có thể trong lịch sử tìm được bọn họ bóng dáng, lúc này thường làm Lai Ân Ngôn có một loại chính mình xuyên qua tiến vào một quyển tên là lịch sử trong sách, chính mình làm trong quyển sách này sắm vai một cái nhân vật, mà không phải chân chính tồn tại.
Mà Bạch Cảnh Thiên lại là bất đồng. Bạch Cảnh Thiên tên là nàng khởi, người cũng là nàng cứu tới, tuy rằng chỉ là cái không chút tiếng tăm gì tiểu hài tử, lại là bởi vì nàng thay đổi một ít trong lịch sử sự kiện thời gian điểm, mà cùng nàng tương ngộ, là rõ ràng chứng minh nàng là chân chính tồn tại, mà không phải đỉnh Lai Ân Ngôn thân xác dị thế lai khách.
Hơn nữa Bạch Cảnh Thiên vì cứu Lai Ân Ngôn, không màng tánh mạng dùng thân thể của mình chặn đủ để cấp Lai Ân Ngôn một đòn trí mạng trường kiếm, Lai Ân Ngôn đối Bạch Cảnh Thiên liền càng là càng thêm để bụng.
Bạch Cảnh Thiên trên người miệng vết thương đổi dược đều là Lai Ân Ngôn tự mình động thủ.
Lai Ân Ngôn nếu biết chính mình hiện tại đối Bạch Cảnh Thiên càng tốt, liền càng là bị nàng trước mặt người này súc vô hại cùng cái tiểu bạch thỏ giống nhau tiểu tể tử nhớ thương, nàng là đánh chết đều sẽ không tiếp tục đem Bạch Cảnh Thiên đều phải trở thành chính mình hài tử giống nhau sủng nịch.
Lai Ân Ngôn đem đoàn xe sự tình đều giao cho chính mình phụ thân Lai Tuấn Thần, chính mình lưu tại trong xe chiếu cố bị thương Bạch Cảnh Thiên, tiểu hài tử sao, bị thương cũng vẫn cứ là hiếu động, tuy nói Bạch Cảnh Thiên là cái hiểu chuyện lại ngoan ngoãn hài tử, nhưng là trên người quấn lấy băng gạc, luôn là không thoải mái, khó tránh khỏi sẽ nhịn không được muốn động động thân thể.
Lai Ân Ngôn phát hiện từ cấp Bạch Cảnh Thiên trên người miệng vết thương triền băng gạc, Bạch Cảnh Thiên liền luôn là thích cách quần áo giật giật băng gạc, bắt đầu thời điểm Lai Ân Ngôn tưởng chính mình băng gạc triền thật chặt, sau lại phát hiện hoàn toàn chính là Bạch Cảnh Thiên không thích miệng vết thương quấn lấy băng gạc. Bất đắc dĩ chi tâm, Lai Ân Ngôn cũng cũng chỉ có thể thời khắc nhìn Bạch Cảnh Thiên, miễn cho cái này tiểu hài nhi thừa dịp chính mình không chú ý lại đem băng gạc lộng tùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...