Đệ 107 chương (2019-05-14 19:19:19)

362 43 0
                                    

Đệ 107 chương (2019-05-14 19:19:19)

"Diêm Văn Thập, ngươi đi theo ta bên người nhật tử cũng coi như là nhiều, hẳn là biết con người của ta không thể nói là một ngày tam tỉnh ngô thân, lại cũng là thường xuyên tỉnh lại chính mình. Cho nên cho tới nay ta đều là cái có thể thấy rõ ràng chính mình vị trí, nhận rõ hiện thực người. Hôm nay các ngươi hành động, mặc kệ có phải hay không bệ hạ ý tứ, đều đã làm ta càng thêm rõ ràng biết chính mình mặc kệ như thế nào nỗ lực, ở Võ Thế hoàng triều đều không thể bảo hộ ta chính mình cùng người nhà." Lai Ân Ngôn từ chính mình tay áo lấy ra một cái bàn tay lớn nhỏ màu đen thiết cầu ở trong tay cầm, nói chuyện thời điểm cố ý tạm dừng xuống dưới.

Nàng không có đi xem Diêm Văn Lục cùng Diêm Văn Thập lượng cá nhân, chỉ là thực chuyên chú nhìn chính mình trong tay tân tiến nghiên cứu ra tới càng tiếp cận hiện đại dùng □□ bom.

Diêm Văn Lục là không rõ ràng lắm Lai Ân Ngôn trong tay lấy chính là cái thứ gì, mang theo chút nghi hoặc nhìn Lai Ân Ngôn trong tay đột nhiên xuất hiện màu đen thiết cầu, không quá minh bạch Lai Ân Ngôn trò chuyện lấy cái ra tới thiết cầu làm cái gì.

Diêm Văn Thập nhưng cùng Diêm Văn Lục không giống nhau, chính như Lai Ân Ngôn nói như vậy, hắn đi theo Lai Ân Ngôn bên người nhật tử tương đối trường, tiếp xúc cũng tương đối nhiều, cho nên trừ bỏ Lai Ân Ngôn bên người Lai gia nô ở ngoài, còn có La gia huynh đệ vài người, cũng chỉ có hắn biết Lai Ân Ngôn luôn là thích đem vừa mới làm được, có thập phần đại lực sát thương đồ vật tùy thân mang theo, để ngừa vạn nhất, tùy thời làm tốt, nếu lại có người nhớ thương trảo nàng, hoặc là ý đồ hiếp bức nàng, liền cùng người bác mệnh chuẩn bị.

Hiện tại Lai Ân Ngôn trong tay cái này màu đen thiết cầu, nhìn không chớp mắt, nhưng là Lai Ân Ngôn làm thực nghiệm thời điểm, hắn cũng là có đi theo, một cái như vậy thiết cầu, là có thể ở Thiên Sơn Nam Uyển không có sáng lập ra đất bằng trên núi tạc ra tới một cái ba trăm nhiều mễ hố to.

Chỉ cần ngẫm lại liền cảm thấy thực làm người sợ hãi. Tất cả đều là nham thạch địa phương, sẽ bị một cái chỉ có lớn bằng bàn tay đồ vật tạc ra tới một cái hố to.

Diêm Văn Thập rất ít đi theo Lai Ân Ngôn làm uy lực thực nghiệm, cho nên gần nhất lần đó Lai Ân Ngôn thí nghiệm kiểu mới bom hiệu quả, hắn đi theo đi nhìn đến thời điểm, thật là sợ tới mức không nhẹ.

Có cái này bom, chính là không có gì công phu người, cũng có thể nhẹ nhàng liền tiêu diệt toàn gia người, hơn nữa vẫn là cái loại này không cần tốn nhiều sức liền phòng ốc ngõa xá đều không dư thừa hạ.

"Các ngươi có phải hay không cảm thấy các ngươi công phu hảo, đi theo bệ hạ nhiều năm, bệ hạ tín nhiệm, cho nên ta liền không thể đem các ngươi thế nào, bị phạt đối với các ngươi này đó trên người có công phu người, căn bản là không tính cái gì." Lai Ân Ngôn làm lơ Diêm Văn Thập kinh sợ, vuốt ve chính mình trong tay bom, trên mặt cười ngâm ngâm, nhưng là giờ phút này nàng ở Diêm Văn Thập trong mắt, thật giống như là cái sát nhân ma ở bắt đầu tàn sát phía trước lộ ra thị huyết tươi cười.

"Nương nương là tiểu chủ tử, chúng ta này đó nô tài sinh tử đều ở chủ tử nhất niệm chi gian." Diêm Văn Lục tuy rằng không biết Lai Ân Ngôn là có ý tứ gì, khá vậy nghe ra tới Lai Ân Ngôn lời nói không đối vị.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ