Đệ 122 chương (2019-05-29 19:19:19)
Lai Ân Ngôn mang theo Lai người nhà tiến vào tử vong sa mạc, kết thúc cùng Đột Quyết chiến tranh, trở lại kinh đô Võ Chiếu Hủ ngồi ở Phượng Loan trong cung chính lôi đình tức giận.
Không chỉ Lai phủ người đi nhà trống, ngay cả Phượng Loan cung đêm là trên cửa lớn môn xuyên, nhị môn thượng khóa.
Lai phủ ở kinh đô người nhiều mắt tạp phố xá sầm uất, người sấn loạn đi rồi cũng liền sấn loạn đi rồi, chính là Phượng Loan cung đâu, kia chính là ở hoàng cung nội viện, người đều đi rồi, thế nhưng không ai phát hiện.
Là chính mình trong hoàng cung thủ vệ lơi lỏng, vẫn là những người này xem chính mình không ở, liền từng bước từng bước đều chính mình xưng vương xưng bá!
"Bệ hạ......" Trong hoàng cung thị vệ trưởng quỳ gối Võ Chiếu Hủ trước mặt, hắn từ tiến Phượng Loan cung, không có nhìn đến Phượng Loan cung hầu hạ người, liền biết Võ Chiếu Hủ vì cái gì tìm chính mình, chính là không có biện pháp hắn cũng là ở Phượng Loan trong cung người đều biến mất mới biết được, lúc ấy tính hắn có thông thiên triệt địa bản lĩnh cũng vô dụng, người đã sớm đã chạy không ảnh nhi, làm hắn đi nơi nào tìm.
Hơn nữa trong cung tiểu các chủ tử đều đè nặng chuyện này, không cho nói cho bệ hạ, hắn cũng cũng chỉ có thể làm bộ không biết.
Hắn chỉ là nho nhỏ thị vệ trưởng, nơi nào có thể cùng trong cung tiểu các chủ tử phân cao thấp, lại không phải sống đủ rồi.
"Giữ chặt đi chém." Võ Chiếu Hủ đang ở nổi nóng, căn bản không cho thị vệ trưởng giải thích cơ hội.
"Bệ hạ, luyến tiếc a......" Tiểu Phúc Tử thấy nhà mình chủ tử lần này là thật sự động thật giận, hoàn toàn không hỏi sự tình nguyên do, trực tiếp liền phải đem người chém đầu, chạy nhanh quỳ xuống cầu tình, hắn đương nhiên không phải cái lạn người tốt, tại hậu cung cái loại này tâm địa mềm bạch liên hoa đã sớm chết sạch sẽ.
Hắn sở dĩ cấp cái này thị vệ trưởng cầu tình, hoàn toàn bởi vì cái này thị vệ trưởng bên cạnh bệ hạ trước kia ám vệ lập công, rời đi ám vệ, gia nhập Ngự lâm quân. Nói trắng ra là đây là đối bệ hạ tử trung người chi nhất, loại người này sao có thể nói sát liền sát, hiện tại bệ hạ ở nổi nóng, sát liền giết, chờ đến qua này sẽ, bệ hạ định là phải hối hận.
Lại nói việc này cũng không hoàn toàn đều do cái này thị vệ trưởng, thị vệ trưởng ở nói như thế nào cũng là cái nam nhân, một đại nam nhân, sao có thể ống dẫn hậu cung sự tình, huống chi này hậu cung còn có như vậy nhiều phi tần ở đâu!
Phượng Chấn phủ đều dám không trải qua bệ hạ đồng ý, liền tự mình mang theo Tiết hoài nhân, Tiết hoài nghĩa hai huynh đệ đại thật xa chạy tới tú thành, liền đủ để nhìn ra được tới hiện tại những người này có bao nhiêu to gan lớn mật, đều dám tự tiện cho bệ hạ làm chủ.
"Như thế nào luyến tiếc?" Võ Chiếu Hủ hiện tại thật là đem này những lưu tại trong cung bọn thị vệ hận đến ngứa răng, chính mình lưu bọn họ những người này ở nhà, liền vì làm cho bọn họ đương cái có mắt như mù sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...