Đệ 178 chương (2019-08-08 19:19:19)
"Nghi phi, chú ý thân phận của ngươi, còn cần bổn cung ở nhắc nhở ngươi một lần sao? Ngươi là bệ hạ phi tử, có thể nào dùng như vậy ngữ khí cùng bệ hạ nói chuyện." Lai Ân Ngôn lãnh hạ mặt nhíu mày dùng nàng cặp kia không song sạch sẽ thuần triệt làm người luyến tiếc nhìn đến bên trong ngấn lệ đôi mắt trừng mắt đang theo Võ Chiếu Hủ lập tức liền phải cứng đối cứng giao phong Tắc Tây Lị Á.
Nàng liền không rõ cái này Tắc Tây Lị Á rốt cuộc có bao nhiêu đại lá gan!
Cũng dám cùng Võ Chiếu Hủ như thế thái độ, sẽ không sợ Võ Chiếu Hủ làm nàng sống không bằng chết sao? Đột Quyết là không có khả năng vì nàng một cái hòa thân quân cờ, thật sự cùng Võ Chiếu Hủ làm khó dễ! Nàng như thế nào chính là không rõ đạo lý này đâu!
Tắc Tây Lị Á thu hồi cùng Võ Chiếu Hủ đối diện ánh mắt, trầm mặc một lần nữa cầm lấy công đũa cấp Lai Ân Ngôn còn không có hoàn toàn ăn luôn vừa rồi kẹp đến đồ ăn bát cơm tiếp tục gắp đồ ăn.
Lai Ân Ngôn vô ngữ đỡ trán, Lai Lai, loại này quen thuộc trầm mặc, thật là làm người phát điên lại đau lòng, nàng cũng không phải cố ý như thế không cho Tắc Tây Lị Á mặt mũi, chỉ là đối mặt Võ Chiếu Hủ nàng không thể không cẩn thận, chẳng sợ nàng biết Tắc Tây Lị Á là vì chính mình hảo, nàng cũng cần thiết muốn làm như thế, Tắc Tây Lị Á thân phận đặc thù, mà chính mình đối Võ Chiếu Hủ tới nói lập tức vẫn là đặc biệt hữu dụng.
Nếu làm Võ Chiếu Hủ sinh ra cái gì không tốt hiểu lầm cùng liên tưởng, chính mình cùng Tắc Tây Lị Á hai người một cái đều đừng nghĩ hảo.
"Bệ hạ, Nghi phi mới vừa vào cung không lâu, lại là ngoại tộc, đối trong cung quy củ còn thục, ngài đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, tự nhiên là sẽ không theo cái hậu cung tiểu nữ nhân tính toán chi li." Lai Ân Ngôn buông xuống chiếc đũa, tay phải ấn chính mình bên phải đột nhiên đau thẳng nhảy huyệt Thái Dương, thân thiết lại không mất lễ phép mở miệng.
Trong lòng lại là đã ở cào tường, bị Võ Chiếu Hủ loại này tìm tòi nghiên cứu ánh mắt nhìn chằm chằm, liền tính nàng không có quay đầu lại xem, cũng cảm thấy lưng như kim chích a!
Nàng còn không phải là ăn một bữa cơm sao? Đến nỗi như vậy gấp gáp nhìn chằm chằm người sao?
"Nghi phi nói rất đúng, thân thể của ngươi quan trọng, vẫn là muốn đa dụng một ít. Ngươi gần nhất dùng thiếu, chính là Ngự Thiện Phòng nô tài hầu hạ không cần tâm?" Võ Chiếu Hủ thấy Lai Ân Ngôn đối Tắc Tây Lị Á như vậy giữ gìn, trong lòng từng đợt không thoải mái, giống như vốn là thuộc về chính mình đồ vật bị người cướp đi giống nhau.
Nhưng là rõ ràng thuộc về nàng vẫn luôn là thuộc về nàng, hiện tại còn vẫn cứ còn ở, chỉ là trong lòng loại cảm giác này vẫn là làm nàng vô pháp bỏ qua qua đi.
"Có thể là thời tiết quan hệ, cho nên ăn uống không tốt." Lai Ân Ngôn sửng sốt một chút, rồi sau đó tùy tiện tìm cái qua loa lấy lệ lấy cớ. Dù sao nàng ăn đến thiếu cũng không phải một ngày hai ngày, Lai Tuấn Thần chết, Lãnh Trúc ngoài ý muốn, đối nàng đả kích xa so trong tưởng tượng muốn lớn hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
UmorismoNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...