Đệ 82 chương (2019-04-19 19:19:19)

436 43 3
                                    

Đệ 82 chương (2019-04-19 19:19:19)

Bảnh bảnh hai tiếng thứ gì đánh trúng rồi sau đó nổ mạnh thanh âm sau, là lông tóc cùng thịt loại đốt trọi hương vị.

Lai Ân Ngôn mở to mắt nhìn đến chính là một cái bả vai bị tạc ra tới một cái hố, rớt nửa cái lỗ tai một bàn tay che lại lỗ tai, cả khuôn mặt đều vặn vẹo nam nhân trong tay □□ run rẩy chỉ vào chính mình cùng Như Ý.

"Bối Bối, ngươi thật là lợi hại." Tìm được đường sống trong chỗ chết lúc sau, Như Ý dùng kinh hỉ sùng bái ánh mắt nghiêng đầu nhìn phía sau cõng Lai Ân Ngôn.

Lai Ân Ngôn trắng bệch trên mặt nhàn nhạt có một mạt ý cười, trấn an vỗ vỗ Như Ý bả vai, ý bảo đối phương đem chính mình buông xuống.

Cái này Như Ý chân cẳng nhưng thật ra thực mau, cõng chính mình chạy xa như vậy ra tới, thật là làm khó nàng.

"Ngươi...... Ngươi tốt nhất chủ động theo ta đi, nếu không ta liền giết các ngươi hai cái." Lỗ tai huyết theo ngón tay khe hở đi xuống chảy nam nhân đầy mặt hung thần trừng mắt Lai Ân Ngôn.

"Được đến mệnh lệnh là bắt ta a! Đối phương cho ngươi nhiều ít bạc a! Làm ngươi như vậy liều mạng? Không có mệnh chính là bao nhiêu tiền cũng chưa dùng." Lai Ân Ngôn nhàn nhạt nói, tay phải từ tay áo lấy ra một cái túi tiền, ở túi tiền lấy ra hai cái rất nhỏ màu đen viên cầu, thập phần thuần thục trang vào trong tay đồng thau hỏa ống.

"Làm ngươi tới bắt ta người không có nói cho ngươi vì cái gì làm ngươi bắt ta đi? Ta tuy rằng không phải cái người mang võ nghệ người giang hồ, chỉ là một giới thư sinh, chính là chỉ cần ta trong tay có cái này, là có thể muốn các ngươi này đó tự nhận là là võ lâm cao thủ mạng người. Ngươi muốn hay không thử xem uy lực?" Lai Ân Ngôn nói trong tay hỏa ống họng súng nhắm ngay nam nhân trái tim vị trí.

"Oa. Bối Bối hảo bổng!" Như Ý vỗ tay trầm trồ khen ngợi, thật sự là không nghĩ tới Lai Ân Ngôn thế nhưng ở thời khắc mấu chốt như thế bưu hãn.

Quả nhiên người đều là sợ bức, ngày thường như vậy văn tĩnh ôn hòa người, ở sống chết trước mắt, cũng lộ ra sắc nhọn nanh vuốt.

"Nha đầu ngốc. Gặp được nguy hiểm ngươi hẳn là chính mình trước chạy tới viện binh! Trước giữ được chính mình mới là thật sự." Lai Ân Ngôn thương tiếc nhìn Như Ý kia vì chính mình không bị thương, mà dùng thân thể chặn chính mình lưu lại miệng vết thương.

Đỏ tươi huyết nhiễm hồng trên người nàng quần áo, chính là như vậy, Như Ý còn cõng chính mình không rên một tiếng một đường chạy xa như vậy.

"Ta không thể ném xuống Bối Bối." Như Ý quật cường lắc đầu. Trời cho cơ hội tốt công hãm ngươi nội tâm cơ hội, ta có thể nào bỏ qua, một chút thương tính cái gì.

"Diêm Ngũ đem người này bắt lấy!" Như Ý đột nhiên nhìn về phía trong tay cầm □□ chỉ vào chính mình cùng Lai Ân Ngôn bên này nam nhân phía sau.

Như Ý khi nói chuyện tay một túm Lai Ân Ngôn, Lai Ân Ngôn ngón tay đáp ở cò súng thượng, Như Ý này một túm, Lai Ân Ngôn ngón tay run lên, hợp với hai phát đạn đều đánh đi ra ngoài, chỉ là không có đánh trúng □□ nam nhân trái tim, mà là đánh vào □□ nam nhân cánh tay thượng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ