Đệ 201 chương (2019-08-30 19:19:00)
Tự cấp phòng ở đùa nghịch hoa cỏ cái kia trong hoàng cung có thân thích hoa thợ nơi đó đã biết, hoang mạc Kim Quốc quốc vương chính mình tìm đường chết ở hiện tại loại này loạn thế bên trong vẫn cứ muốn cấp chính mình đại làm sinh nhật, Lai Ân Ngôn trong nội tâm cũng đã bắt đầu vì chính mình sinh mệnh đếm ngược.
Dựa theo bình thường tới nói nàng kỳ thật là đã nghĩ thông suốt, hơn nữa cũng làm ra chính mình cho rằng chính xác nhất quyết định.
Chính là giờ phút này tâm tình của nàng lại là vẫn cứ vô cùng phức tạp, đối mặt sinh tử nàng không chỗ nào sợ hãi, chỉ là nàng không biết chính mình hiện tại là hẳn là khóc hay là nên cười, vì chính mình này ngắn ngủi sinh mệnh, lại lao tâm lao lực mà khóc thút thít, vì chính mình rốt cuộc muốn từ này số không xong lục đục với nhau giải thoát mà cười to.
Xuyên thấu qua cửa sổ nhìn về phía ngoài cửa sổ đang ở cùng quản gia không biết công đạo gì đó Lãnh Trúc bóng dáng, Lai Ân Ngôn đôi mắt có chút ướt át, nếu nàng còn có thời gian, nếu nàng có thể lựa chọn tồn tại, như vậy nàng có lẽ có thể đi theo Lãnh Trúc lưu lạc giang hồ, làm một đôi khoái ý ân cừu giang hồ nhi nữ, đáng tiếc kia đều là nàng một bên tình nguyện.
Nàng biết chính mình cùng Lãnh Trúc hai người cảm tình đã trở nên không hề đơn thuần, chính là nàng không dám chọc phá kia tầng giấy cửa sổ, nàng sợ hãi Lãnh Trúc đối chính mình cảm tình không phải chính mình muốn cái loại này, nàng sợ hãi chính mình chọc thủng kia tầng giấy cửa sổ, chính mình liền sẽ mất đi Lãnh Trúc, nàng biết trên thế giới này tình yêu nam nữ mới là bị đại chúng tiếp thu, hai nữ nhân, hai cái nam nhân cảm tình, mặc kệ là hiện đại vẫn là cổ đại, đều là bị bài xích.
Cho nên nàng không dám mạo hiểm, đặc biệt là tới rồi chính mình sinh mệnh cuối cùng trong khoảng thời gian này, nàng càng không nghĩ lưu lại chỉ là bi thương, nàng tình nguyện lưu lại chính là tiếc nuối.
Vốn dĩ nàng xuyên qua lại đây, chỉ cần thấy đủ, liền có thể an phận làm một cái không được sủng, lại có phụ thân yêu thương phi tử, vẫn cứ có thể cùng ở chưa vào cung phía trước giống nhau, quá nàng quan gia tiểu thư nhật tử, cẩm y ngọc thực, liền tính nàng không muốn làm phi tử, không nghĩ tiếp tục lưu tại hậu cung, lấy thân thể này phụ thân tới tuấn thần ở Võ Chiếu Hủ kia được sủng ái trình độ, cũng là có thể bị thả ra cung mai danh ẩn tích, tiếp tục quá nàng ngày lành.
Nhưng nàng lại ma xui quỷ khiến đi lên một cái vượt qua tưởng tượng lộ, tuy rằng có chút nhấp nhô trắc trở, nàng lại cực kỳ thuận lợi đã đi tới, ngẫm lại cũng là thần kỳ, một người mẫu, rõ ràng là dựa vào dáng người khuôn mặt ăn cơm, tới rồi thế giới này lại kéo thế giới này quân sự phát triển, thương nghiệp phát triển. Còn ở vô hình trung trở thành một cái đế vương chinh phục thiên hạ trong tay lưỡi dao sắc bén.
Tuy rằng nàng chưa từng trực tiếp tham dự bất luận cái gì một hồi thiên hạ thống nhất chiến tranh, chính là nàng trên chiến trường những cái đó bị đạn pháo oanh giết người, không có chỗ nào mà không phải là biến tướng chết ở tay nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...